Tài vận và sức khỏe 12 cung hoàng đạo tháng 10/2017

Bài ELLE Team

Tháng 10 với những biến chuyển trong tài vận và sức khỏe sẽ giúp 12 cung hoàng đạo chủ động nắm bắt và xoay chuyển tình thế, và xem ai sẽ là quý nhân của bạn nhé.

Xếp

BẠCH DƯƠNG

12 cung hoang dao - elleman 1

Tài vận: 8 điểm

Vận tài lộc trong tháng của bạn có thể nói là khá tốt. Đặc biệt nguồn hoạnh tài với các khoản đầu tư rất thuận lợi, chỉ cần bạn tăng cường thêm tự tin và quyết đoán trong những tình huống quan trọng thì cơ may tài lộc sẽ đến.

Sức khỏe: 8 điểm

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo sức khỏe trong tháng mới của bạn hoàn toàn ổn định. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định giảm cân và lấy lại vóc dáng săn chắc, cường tráng thì hãy bắt tay hành động, hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ. Ngoài ra, bạn cũng nên sắp xếp vài hoạt động mang tính dưỡng sinh để tăng sức đề kháng.

Quý nhân: Bảo Bình

KIM NGƯU

12 cung hoang dao - elleman 2

Tài vận: 6 điểm

Vận tài lộc tháng này của bạn tương đối bình thường, không có quá nhiều biến động nhưng lời khuyên cho bạn là vẫn nên thận trọng khi xử lý các khoản đầu tư rủi ro lớn, không nên mù quáng nghe theo lời người khác mà phạm sai lầm, gây hao tài tốn của. giữ vững ngân khốchính là từ khóa trong tháng của bạn.

Sức khỏe: 7 điểm

Thời gian này tuy không có bệnh tật gì lớn nhưng khi ra ngoài bạn nên cẩn thận an toàn vì dễ bị ngoại thương do té ngã hoặc sự cốngoài ý muốn. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý hơn các vấn đềvềxương khớp do thời tiết thay đổi nhé.

Quý nhân: Sư Tử

SONG TỬ

12 cung hoang dao - elleman 3

Tài vận: 6 điểm

Cái nhìn về đầu tư của bạn có thể xuất hiện những sai lệch do chủ quan, vì vậy có thể dẫn đến những tổn thất vềtiền bạc. Điều này sẽ khiến bạn căng thẳng và mất kiểm soát, tốt nhất là hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân để từng bước giải quyết khó khăn.

Sức khỏe: 7 điểm

Thời tiết giao mùa dễ khiến bạn bị cảm mạo, phát sốt. Bạn nên chú ý ăn mặc và vệ sinh thực phẩm, đồng thời tăng cường hoạt động thể chất để nâng cao sức đềkháng cho cơ thể.

Quý nhân: Thiên Bình

CỰ GIẢI

12 cung hoang dao - elleman 4

Tài vận: 7 điểm

Bạn sẽ có thu hoạch cực tốt trong tháng này, nguồn thu nhập chính tăng lên và ổn định. Tuy nhiên, nguồn hoạnh tài có thể bị hao hụt do bạn có xu hướng thích mua sắm trong thời gian này. Tốt nhất nên lập kếhoạch chi tiêu cụ thể, tránh lãng phí.

Sức khỏe: 8 điểm

Cơ thể khỏe mạnh đầy năng lượng nhưng bạn còn vài thói quen sinh hoạt thiếu khoa học. Nó có thể khiến bạn gặp trở ngại sức khỏe vềsau. Lời khuyên của dự đoán sức khỏe 12 cung hoàng đạo là bạn cần tích cực cải thiện bản thân, hạn chếthức khuya, ăn uống điều độ hơn.

Quý nhân: Bọ Cạp

SƯ TỬ

12 cung hoang dao - elleman 5

Tài vận: 6 điểm

Thu nhập chính ổn định nhưng có xu hướng trì trệ, thiếu đi nguồn phát triển tích cực. Ngoài ra, các khoản chi tiêu khá nhiều trong gia đình có thể tạo gánh nặng kinh tế cho bạn. Hãy học cách quản lý tài chính khoa học hơn, đồng thời tìm kiếm nguồn đầu tư ít rủi ro để tăng hoạnh tài.

Sức khỏe: 7 điểm

Bạn dễ mắc các vấn đềvềcổ họng và mũi, đặc biệt là các chứng viêm do nhạy cảm với thời tiết. Thời gian rảnh, bạn nên tham gia lớp tập gym hay các trò chơi thể thao đồng đội để tăng sức đềkháng.

Quý nhân: Ma Kết

XỬ NỮ

12 cung hoang dao - elleman 6

Tài vận: 7 điểm

Tháng này do tâm trạng vui vẻ và thích hưởng thụ nên các khoản chi tiêu mua sắm, vui chơi sẽ khiến ngân khốcủa bạn hao hụt không ít. Hãy cẩn thận thói quen vung tay quá trán sẽ khiến bạn rơi vào khó khăn khi cần thiết. Vận đầu tư bình thường, chưa có thu hoạch khấm khá, vẫn nên thận trọng làm đầu.

Sức khỏe: 8 điểm

Cơ thể cường tráng, đầy sức sống nhưng đôi khi bạn sẽ có cảm giác mệt mỏi, những lúc này nên tạm dừng công việc và nghỉ ngơi, thư giãn.

Quý nhân: Nhân Mã

Xem

THIÊN BÌNH

12 cung hoang dao - elleman 7

Tài vận: 6 điểm

Nguồn chính tài chỉ ở mức bình thường nhưng nhìn chung vẫn ổn định và đang có xu hướng tăng lên. Tuy nhiên nguồn hoạnh tài dễ có nguy cơ gặp trở ngại trong đầu tư. Bạn quá chủ quan tin vào suy nghĩ của mình nên dễ phạm sai lầm hoặc bị lừa gạt.

Sức khỏe: 7 điểm

Thời gian này bạn nên chú ý các buổi tiệc tùng vì thói quen ăn uống quá độ sẽ khiến cơ thể gặp áp lực, ảnh hưởng các chức năng hoạt động bình thường. Hãy tích cực cải thiện vấn đềnày.

Quý nhân: Nhân Mã

BỌ CẠP

12 cung hoang dao - elleman 8

Tài vận: 9 điểm

Vận tài lộc tháng 10 của bạn vô cùng thuận lợi và may mắn. Thậm chí khi tham gia các khoản đầu tư không mấy quen thuộc nhưng bạn vẫn có lợi nhuận không nhỏ. Tuy nhiên, bạn không nên vì vật mà trở nên chủ quan, đắc ý để tránh những sai lầm đáng tiếc.

Sức khỏe: 8 điểm

Do áp lực công việc khá lớn nên bạn căng thẳng và dễ mất ngủ, cơ thể mệt mỏi. Hãy có kếhoạch thư giãn khoa học, tăng cường bổ sung dinh dưỡng và thả lỏng tinh thần để phục hồi năng lượng.

Quý nhân: Kim Ngưu

NHÂN MÃ

12 cung hoang dao - elleman 9

Tài vận: 9 điểm

Bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng với những nỗ lực trước đó trong công việc, thu nhập tăng cao khiến ngân khốcủa bạn được củng cốmạnh mẽ, thoải mái trong chi tiêu. Ngoài ra, các khoản đầu tư vô cùng thuận lợi với cái nhìn chuẩn xác của bạn, lợi nhuận thu vềđáng mong đợi.

Sức khỏe: 7 điểm

Bạn có khuynh hướng cảm thấy mệt mỏi do quá tập trung làm việc, nên có thời khóa biểu sinh hoạt khoa học hơn, không nên vì kiếm tiền mà ảnh hưởng sức khỏe.

Quý nhân: Cự Giải

MA KẾT

12 cung hoang dao - elleman 10

Tài vận: 6 điểm

Chính tài ổn định, hoạnh tài hơi kém nên bạn cần thận trọng trong đầu tư. Trước khi muốn hợp tác với ai đó, bạn nên tìm hiểu kỹ vềđối phương vì rất dễ bị lừa gạt hay xảy ra tranh chấp. Ngoài ra, lời khuyên 12 cung hoàng đạo là bạn nên tránh xa các khoản đầu tư rủi ro cao.

Sức khỏe: 7 điểm

Bạn dễ mắc vấn đềvềdạ dày, đường ruột do thói quen ăn uống thiếu khoa học. Nếu không nhanh chóng cải thiện sẽ khiến hệ tiêu hóa bị gánh nặng, có thể dẫn đến các bệnh mãn tính nặng hơn.

Quý nhân: Thiên Bình

BẢO BÌNH

12 cung hoang dao - elleman 11

Tài vận: 7 điểm

Trước khi làm rõ vấn đềnào đó, tốt nhất bạn không nên hành động để tránh tổn thất tài lộc. Nhìn chung, tháng này bạn chỉ nên lấy ổn định làm trọng tâm, tập trung làm việc để tìm kiếm cơ hội thăng tiến.

Sức khỏe: 8 điểm

Bạn dễ bị đau đầu và cảm lạnh, hãy chú ý giữ ấm và nghỉ ngơi hợp lý. Thời gian rảnh, bạn nên hoạt động thể chất nhiều hơn để phục hồi năng lượng.

Quý nhân: Bảo Bình

SONG NGƯ

12 cung hoang dao - elleman 12

Tài vận: 7 điểm

Nguồn chính tài tiếp tục tăng trưởng hơn so với tháng trước. Lợi nhuận từ các khoản đầu tư cũng dần ổn định giúp bạn vô cùng tự tin và phấn khởi. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong mua sắm vì dễ vung tay quá trán.

Sức khỏe: 8 điểm

Cơ thể dồi dào sức sống giúp bạn vui tươi và hoạt động có hiệu quả. Tuy nhiên trong quá trình luyện tập thể chất, bạn nên cẩn thận vì dễ bị chấn thương cơ và xương.

Quý nhân: Xử Nữ

 —

Lê Phương (nguồn tham khảo: meiguoshenpo)

 

No more