Tổng quan tài vận – sức khỏe 12 cung hoàng đạo tháng 11/2017

Bài ELLE Team

Tháng 11 với những biến chuyển trong tài vận và sức khỏe sẽ giúp 12 cung hoàng đạo chủ động nắm bắt và xoay chuyển tình thế, và xem ai sẽ là quý nhân của bạn nhé.

Bạch Dương

ARIES mui LOGO
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 9 điểm

Đường tài lộc của bạn trong tháng 11 này tương đối tốt. Nguồn chính tài ổn định thêm vào hoạnh tài có biểu hiện cực kỳ khám khá không những giúp bạn tăng thêm vốn đầu tư, mà còn có thể cải thiện cuộc sống gia đình thịnh vượng hơn. Không những thế, những khoản nợ tồn đọng trước đó cũng nhiều khả năng được giải quyết triệt để.

Sức khỏe 8.5 điểm

Nhìn chung sức khỏe khá tốt, không có bệnh tật nghiêm trọng, nhưng đang trong thời tiết thu đông nên khuyên bạn nên chú ý bảo vệ da tốt hơn, tránh để làn da bị khô ráp dẫn đến mẫn cảm. Ngoài ra, việc giữ ấm trong thời gian này cũng rất cần thiết để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh.

Kim Ngưu

taurus suu logo
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 7 điểm

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo dự báo tài vận tháng này của bạn nhìn chung ở mức bình thường, thu nhập không có gì biến chuyển. Đôi khi bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho gia đình nhưng bù lại nhờ hoạnh tài khấm khá nên không có trở ngại lớn. Thời gian này không nên đầu tư mù quáng để tránh rủi ro.

Sức khỏe 7.5 điểm

Mọi hoạt động của cơ thể tương đối tốt nhưng cần chú ý các vấn đề về hô hấp, đặc biệt bạn có thể dễ bị viêm họng, cảm mạo. Khi có triệu chứng không khỏe nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ để điều trị.

Song Tử

gemini than logo
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 9 điểm

Tháng 11 là thời gian mà bạn có nguồn tài lộc vô cùng dồi dào. Bên cạnh thu nhập có thăng tiến còn dễ đạt lợi nhuận từ các khoản đầu tư, giúp hoạnh tài ngày càng phát triển.

Sức khỏe 7 điểm

Về mặt thể chất tuy bình thường nhưng bạn sẽ dễ gặp áp lực tinh thần. Rất có thể do ảnh hưởng trong các mối quan hệ tình cảm mà khiến tâm trạng dao động mạnh. Bạn nên học cách chia sẻ với người khác, thực hiện vài hoạt động thư giãn đầu óc để giải tỏa căng thẳng.

Cự Giải

cancer Dan logo
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 7.5 điểm

Tháng này bạn có thu hoạch khá tốt, có nhiều cơ hội kiếm thêm tiền bạc và mua sắm những món đồ quý giá cho gia đình. Tuy chi tiêu có thể nhiều nhưng điều đó càng làm bạn hưng phấn và có động lực phấn đấu tiếp theo.

Sức khỏe 7.5 điểm

Thể chất tốt, tinh thần đầy sức sống giúp bạn làm việc có hiệu quả hơn. Tuy nhiên, đôi lúc do quá tham công tiếc việc nên dễ mệt mỏi. Bạn nên hạn chế thức khuya, duy trì thói quen nghỉ ngơi hợp lý.

Sư Tử

LEO TI' logo
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 8 điểm

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy tháng này hoạnh tài của bạn đặc biệt thịnh vượng. Bạn rất dễ thu thập được thông tin hữu ích cho việc đầu tư hoặc thậm chí là có nhiều cơ may trúng thưởng, nhận quà tặng.

Sức khỏe 7.5 điểm

Nhìn chung bạn không dễ bị các bệnh tật nghiêm trọng nhưng thời gian này khi đi ra ngoài nên chú ý an toàn giao thông. Những lúc tập luyện thể chất cũng cần thận trọng hơn để tránh ngoại thương ngoài ý muốn.

12

Xử Nữ

ngo virgo logo
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 7 điểm

Nguồn chính tài và hoạnh tài tương đối cân bằng, tuy không có những thu hoạch lớn bất ngờ nhưng chỉ cần giữ ổn định là điều quan trọng trong giai đoạn này. Ngoài ra, bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ với người khác có liên quan đến tiền bạc để tránh tranh chấp.

Sức khỏe 7.5 điểm

Cơ thể khá khỏe mạnh nhưng bạn dễ bị mất ngủ do ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài hoặc áp lực công việc. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý hệ thần kinh mà có biện pháp cải thiện kịp thời.

Thiên Bình

libra hoi logo
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 7.5 điểm

Tài lộc khấm khá giúp bạn đầy phấn khởi trong công việc. Đặc biệt là vận đầu tư khá thuận lợi, tuy nhiên vẫn khuyên bạn không nên quá tham lam mà mạo hiểm để tránh rủi ro dẫn đến thua lỗ.

Sức khỏe 8 điểm

Thời gian này bạn nên chú ý giữ ấm và có biện pháp cải thiện sức khỏe của vùng cổ và vai. Bạn có thể tham khảo những bài tập đơn giản cho gân cốt, chỉnh sửa tư thế ngồi và nằm sao cho khoa học.

Bọ Cạp

SCORPIO tuat logo
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 7 điểm

Tài lộc trong tháng nhìn chung thuận lợi, thu nhập cân bằng, phương pháp quản lý tài chính của bạn cũng rất hợp lý. Tuy nhiên, đôi lúc do tâm trạng quá hưng phấn có thể dễ vung tay quá trán trong mua sắm, nên hạn chế đem theo tiền mặt khi ra ngoài.

Sức khỏe 7.5 điểm

Thời gian bận rộn trước đó có thể khiến bạn mệt mỏi, hao tốn năng lượng. Tháng này bạn nên tận dụng lúc rảnh rỗi để bồi dưỡng thể chất, tăng cường hoạt động tay chân để giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng.

Nhân Mã

sagittarius DAU logo
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 7 điểm

Tháng này đầu tư không phải là hạng mục mà bạn có thể tham gia quá nhiều, tốt nhất vẫn nên lấy sự ổn định tài chính làm trọng tâm. Trước mắt, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên cố gắng tập trung phát triển sự nghiệp chính, còn những khoản thu nhập khác nên nhẫn nại chờ thời cơ.

Sức khỏe 7.5 điểm

Bạn dễ bị các bệnh mãn tính liên quan đến dạ dày, đường ruột tái phát khiến cơ thể mất cân bằng. Hãy kịp thời đến gặp bác sĩ để được điều trị, đồng thời cải thiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ hơn.

Ma Kết

capricorn thin logo
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 9 điểm

Đường tài lộc trong tháng 11 của bạn vô cùng thuận lợi. Rất nhiều cơ hội tăng thu nhập hoàn toàn được bạn nắm bắt và phát huy tốt, đem lại nguồn lợi nhuận không nhỏ cho tài chính cá nhân.

Sức khỏe 7.5 điểm

Bạn nên chú ý các bệnh thời tiết như viêm họng, viêm mũi và điều trị kịp thời nếu có triệu chứng ban đầu. Ngoài ra, thời gian rảnh bạn nên tăng cường vận động cơ thể để tăng sức đề kháng.

Bảo Bình

AQUARIUS TY SNAKE LOGO
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 7 điểm

Nguồn chính tài ổn định nhưng hoạnh tài có vẻ không mấy khởi sắc. Bạn không nên đầu tư mạo hiểm vì rất dễ thua lỗ. Thời gian này nên có kế hoạch thu chi rõ ràng để giữ ổn định nguồn kinh tế.

Sức khỏe 7 điểm

Cơ thể không có trở ngại lớn nhưng một số người có thể bị các vấn đề về tim, thận hoành hành. Bạn nên tập thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ để chữa trị kịp thời.

Song Ngư

PISCES MAO logo
Ảnh: Jimjimblossom|ELLE Man

 

Tài vận 9 điểm

Bạn đặc biệt nhạy cảm và thông minh trong vấn đề đầu tư nên thời gian này đem lại lợi nhuận không nhỏ. Khả năng phán đoán tuyệt vời cũng giúp bạn xử lý tốt các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển sự nghiệp.

Sức khỏe 7 điểm

Cơ thể dễ bị mệt mỏi và áp lực do công việc quá nhiều. Bạn cần sắp xếp thời gian biểu khoa học để tránh bị quá tải. Ngoài ra, hãy dành thời gian cho gia đình để được lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn, cải thiện tích cực cho tâm trạng của bạn.

 —

Lê Phương (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: Jimjimblossom | ELLE Man)

 

No more