Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần (1/1 – 7/1/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới trong tuần này.

Hãy cùng lá số tử vi giúp 12 cung hoàng đạo dự đoán vận mệnh của bạn trong tương lai, đặc biệt là trong tuần đầu tiên của năm 2018 này nhé!

Tử

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Đây là thời điểm để cung hoàng đạo Bạch Dương trở nên tự tin hơn về công việc của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thích hợp, bạn có thể được nhận vào một doanh nghiệp hoặc công ty có quy mô lớn. Các hoạt động đầu tư như chính khoán, bảo hiểm,…. sẽ đem lại cho bạn nguồn lợi lớn. Bạn có thể yêu cầu vay tiền từ ngân hàng hoặc xin mở thẻ tín dụng để kinh doanh. Thời gian này rất thích hợp để bạn đầu tư vào các dự án, song Bạch Dương cần nên cẩn thận tránh đầu tư quá nhiều chi phí. Bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ những người đồng nghiệp có chuyên môn cao để phát triển kế hoạch. Đây là một tuần khá bận rộn của Bạch Dương, nhưng cũng đừng quên chú ý thư giãn nhé!

cung hoang dao ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong tuần này, bạn có thể bắt đầu học một kỹ năng mới có thể liên quan đến dữ liệu, tài liệu hoặc tài chính nhất định. Bạn sẽ được chọn để tổ chức hoặc thu thập tài liệu cho một cuộc hội nghị lớn. Bây giờ, bạn đã bước vào một lĩnh vực hoàn toàn mới và bạn nên lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ đối tác. Đặc biệt, bạn sẽ gặp một số bạn bè từ nước ngoài hoặc ở những nơi khác nhau. Bạn cần có sự tương tác và giao tiếp thường xuyên hơn. Tuy nhiên, vấn đề ngôn ngữ có thể gây hiểu nhầm hai bên. Bạn nên chủ động trao dồi ngoại ngữ để thu hẹp mối quan hệ, tăng sự tương tác hai bên.

Nếu bạn mong muốn đi du lịch để thư giãn thì trong tuần này sẽ trở thành sự thật, bạn có thể đi đến một hòn đảo nghỉ mát hoặc đi leo núi để tận hưởng không gian thiên nhiên yên tĩnh.

 

cung hoang dao ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn vẫn còn lo lắng về tiền bạc? Trong tuần, cung hoàng đạo sẽ nhận được khoản tiền lớn có thể giảm bớt khó khăn tài chính. Cho dù công việc của bạn là gì thì đều sẽ liên quan đến tài chính, bạn cần giải quyết nhiều vấn đề trong tuần. Bạn nên bắt đầu quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình. Đừng bị cám dỗ bởi bia, rượu, cà phê và những đồ uống dễ dàng gây nghiện. Một số người muốn giảm cân nhưng rất khó để thực hiện. Có thể là tin vui trong chuyện tình cảm, bạn sẽ kết thúc mối quan hệ phức tạp để bắt đầu một mối quan hệ mới đầy hứa hẹn.

gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này, Mặt Trăng sẽ chiếu sáng chòm sao Cự Giải, bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Một số việc quá khứ bỗng dưng xuất hiện trước mắt bạn một lần nữa. Bạn đã thực sự hối hận về một số quyết định ban đầu. Những xúc cảm hỗn độn, khiến bạn không thể nào trốn thoát. Đừng để tình cảm cũ cản trở bạn lần nữa, bởi điều này sẽ trực tiếp làm rạn nứt mối quan hệ hiện tại.

Trong công việc, bạn có thể tìm một công việc hoàn toàn khác so với quá khứ. Bây giờ, năng lực và sự sáng tạo của bạn sẽ giúp bạn có được công việc thích hợp.

cung hoang dao ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, cung hoàng đạo này nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Cuộc sống đòi hỏi bạn phải điều chỉnh lịch trình của mình một cách chặt chẽ. Bạn có thể bắt đầu thói quen mới phù hợp với công việc, chẳng hạn sắp xếp thời gian đến tập các lớp yoga. Nếu bạn đang chờ đợi một số thông tin ở nước ngoài hoặc đơn xin nhập học, tuần này sẽ có kết quả.

Vào ngày 5/1, Thiên Vương Tinh chiếu sáng, bạn có thể khám phá ra một thế giới hoàn toàn mới. Trong công việc, bạn cần phải giải quyết nhiều hơn về vấn đề bất động sản, nơi cư trú,… những dự án này có thể yêu cầu sáng tạo và kinh nghiệm bản thân. Bạn cần phải chú ý đến một số vấn đề sâu xa, tốt hơn là hãy nhìn vào những trải nghiệm quá khứ để rút ra bài học bổ ích giúp bạn thành công. Bạn có thể đưa nửa kia tham gia các hoạt động giao lưu, tiệc tùng để gắn chặt tình cảm.

cung hoang dao ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 -22/9)

Xử Nữ tuần này cần chú ý đến lời nói và hành động của mình. Sao Hỏa và sao Mộc đang trong giai đoạn va chạm nhau, bạn sẽ bị trì hoãn kế hoạch. Bạn có ý định từ chối dự án mới, bạn có thể chủ động thảo luận với cấp trên. Nếu bạn luôn muốn đi ra ngoài để bắt đầu khám phá thì đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể đi du lịch cùng đồng nghiệp hoặc một nửa kia của mình sẽ không ảnh hưởng đến công việc. Nên chọn một hòn đảo yên tĩnh hoặc ven biển để tận hưởng không khí thiên nhiên.

cung hoang dao ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần này, bạn nên chú ý đến sức khỏe bản thân và ba mẹ nhiều hơn. Nữ Thần Tình Yêu sẽ chiếu sáng chòm sao Thiên Bình, bạn sẽ được tận hưởng thời gian vui vẻ bên gia đình và cảm thấy khá thất vọng khi không được ba mẹ giám sát kĩ như trước.

Bạn bắt đầu lo lắng về tương lai của mình. Vào ngày 3/1 Mặt Trăng chiếu sáng chòm sao Thiên Bình, sẽ đưa bạn đến một lĩnh vực hoàn toàn mới và bạn nói lời tạm biệt với những công việc không phù hợp trước đây. Về vấn đề tình cảm, bạn khá thụ động và một số người bị áp lực dẫn đến chia tay.

cung hoang dao ELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Gần đây, có phải cung hoàng đạo này thường cảm thấy tức giận nhưng không thể giải thích được? Một số điều muốn nói, nhưng lại không biết bắt đầu như thế nào? Mọi người xung quanh bạn dường như bị xúc phạm. Bạn đã bao giờ tự hỏi thái độ của bạn đã gây ảnh hưởng đến người khác? Hiện tại, rất khó để bạn chấp nhận ý kiến của mọi người và bạn có thể nhận sự chế giễu của bất kỳ ai. Vào ngày 5/1, sao Hỏa và sao Mộc gặp nhau bạn nhận thức mạnh mẽ về cá nhân. Tuy nhiên, tất cả đều không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy, các cuộc hẹn thường xuyên sẽ đem lại cho bạn tình cảm bền chặt hơn. Tạm thời, bạn nên đi du lịch ngắn hạn để giải tỏa tâm trạng.

 

cung hoang dao ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã tuần này vẫn còn lo lắng về tiền bạc. Bạn có thể nhận được quyền thừa kế hay tài sản từ tổ tiên để lại. Bạn nên phóng sinh, tham gia các hoạt động từ thiện. Trong thời gian này, bạn không nên giao dịch mua bán nhà, rất dễ dẫn đến thiệt hại lớn.

Trong công việc, bạn có nhiều vấn đề liên quan đến thiết kế hoặc các mảng nghệ thuật. Một số người muốn xin thôi việc vì các vấn đề phúc lợi và tiền lương công ty, nhưng các thành viên trong gia đình của bạn đều phản đối quyết định này. Thật bất ngờ về đường tình duyên, bạn sẽ gặp được một người “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

cung hoang dao ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết từ khi sinh ra đến hiện tại luôn phải trải qua một loạt các áp lực. Sao Thổ và sao Diêm Vương va chạm nhau phá hủy mọi lý tưởng của bạn. Tuần này, nhờ Nữ Thần Tình Yêu, mức độ nổi tiếng của bạn tăng lên và Mặt Trăng va chạm sao Hải Vương, bạn có thể bị trì hoãn một số dự định. Trong thời gian này, bạn chỉ cần ký hợp đồng hoặc hoàn thành một thỏa thuận nhất định, càng lâu dài càng tốt đừng quá tham lam nhiều dự án cùng một lúc, đặc biệt bạn cần phải xem xét rõ ràng các điều khoản trong hợp đồng. Trong công việc, bạn có thể tận dụng thời gian làm việc ở nhà, thông qua mạng xã hội để tiết kiệm thời gian.

Trong chuyện tình cảm, bạn không hài lòng vì đối phương, cả hai có thể tranh cãi bất cứ lúc nào vì vấn đề tiền bạc. Bạn nên chọn cách hòa giải nếu không cả hai sẽ mau chóng “đường ai nấy đi”.

cung hoang dao ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bây giờ, các ngôi sao đang tụ tập trong chòm sao Bảo Bình, bạn muốn có không gian yên tĩnh và tự mình vươn lên. Bảo Bình sẽ bị ảnh hưởng của Trăng tròn, bạn bắt đầu suy nghĩ những tình cảm trong quá khứ và biết rút ra bài học cho bản thân, bạn trở nên thực tế hơn.

Trong công việc, một số ý tưởng mới sẽ nảy sinh, dẫn dắt bạn đến những thành công trong tương lai. Sao Mộc sẽ chiếu sáng chòm sao Bảo Bình, mở rộng sự nghiệp của bạn, tài sản dồi dào. Về vấn đề tình cảm, bạn cần có thời gian để kiểm chứng.

cung hoang dao ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Tuần này, Trăng Tròn chiếu sáng cung hoàng đạo Song Ngư. Nếu bạn độc thân, hãy ngừng sống trong những cuộc hẹn thường xuyên, bởi điều này sẽ làm bạn cảm thấy chán nản. Nữ Thần Tình Yêu cùng sao Bọ Cạp chiếu sáng chòm sao Song Ngư, bạn sẽ có được cuộc tình như mong đợi. Vì vậy, bây giờ bạn nên tập trung vào người thân và gặp gỡ bạn bè lâu năm. Một phần nhỏ trong kế hoạch của bạn là chuyến đi du lịch.

Cách đây 5 tháng, Thiên Vương Tinh lùi xa chòm sao Song Ngư, những điều bất ngờ trong công việc của bạn. Bây giờ, Song Ngư đang đi đúng hướng và càng chủ động hơn trong công việc. Một số người bắt đầu kế hoạch hoặc suy nghĩ để bắt đầu một lĩnh vực mới.

 

cung hoang dao ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom | ELLE Man)

No more