Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần (25-31/12/2017)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới trong tuần này.

Hãy cùng lá số tử vi giúp 12 cung hoàng đạo dự đoán vận mệnh của bạn trong tương lai, đặc biệt là trong tuần cuối cùng của năm 2017 này nhé!

Tử

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Cung hoàng đạo này có rất nhiều việc để làm trong tuần này, ăn mừng lễ Giáng sinh và một số công việc cần sự chú ý của bạn, Nữ thần Tình yêu gặp sao Thổ trong hệ hành tinh của bạn vào ngày 25 có nghĩa là công việc có thể ảnh hưởng đế kế hoạch kỳ nghỉ của bạn và gia đình bạn. Nếu bạn muốn được tìm thấy tình yêu của mình trong dịp lễ quan trọng này, bạn nên tham dự buổi tiệc do lãnh đạo hoặc đồng nghiệp mời. Theo dự báo tử vi, bạn có thể gặp ai đó có “phản ứng hóa học” mãnh liệt với bạn vào ngày 28 bởi sao Hỏa trùng phùng sao Hải Vương. Sao Thủy bắt đầu di chuyển nhanh, vì vậy vào cuối tuần, bạn có thể đi mua sắm và được giảm giá rất nhiều.

cung hoang dao ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong tuần này, một vài hành tinh tụ tập trong cung hoàng đạo này, vì vậy có nguy cơ ảnh hưởng đến thói quen hàng ngày của bạn. Sao Thổ và sao Kim gặp nhau vào ngày 25, gây ra một số sự chậm trễ và trở ngại khi đi du lịch. Bạn sẽ tham gia vào các hoạt động văn hóa để kích thích tư duy của bạn. Nếu bạn đi du lịch, bạn có thể gặp một số người hoàn toàn khác với lối sống của bạn và đã thay đổi tích cực suy nghĩ “cổ hũ” của bạn. Nếu bạn muốn bắt đầu nói chuyện yêu đương, thì vào ngày 28 sao Hỏa trùng phùng sao Hải Vương sẽ biến mối quan hệ từ tình bạn trở thành tình yêu. Một sẽ bắt đầu một chuyện tình khá thú vị đấy!

cung hoang dao ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tiền bạc là vấn đề bạn quan tâm nhất trong tuần này bởi bốn hành tinh cùng chiếu sáng cung hoàng đạo này. Sao Kim và sao Thổ sẽ gặp nhau vào ngày 25, nghĩa là bạn có thể sửa sang, trang trí nhà cửa. Bạn có thể nghiên cứu xem liệu có gói cước điện thoại giá hợp lý hơn và làm thế nào để giảm chi phí điện thoại. Bạn nên dọn dẹp tủ quần áo của mình và những quần áo không mặc có thể đem cho tổ chức từ thiện. Đây là thời điểm tốt nhất để bạn xóa bỏ đi vận xui của mình để chào đón một năm mới tốt đẹp hơn.

gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, bạn quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh. Bốn hành tinh cùng chiếu sáng chòm sao Cự Giải nghĩa là bạn sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn. Chòm sao Song Ngư chiếu sáng sẽ làm cho bạn tham dự Lễ Giáng Sinh ở nhà thờ vào đêm ngày 25. Nếu gần đây, bạn muốn có mối quan hệ nghiêm túc với một ai đó thì vào ngày 28, Nữ thần Tình yêu và sao Thổ trùng phùng giúp bạn xác định được. Nếu bạn đã kết hôn, sao Thổ sẽ thúc giục bạn trở nên nghiêm túc và có trách nhiệm gia đình hơn.

cung hoang dao ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuối năm là thời điểm cung hoàng đạo này bận rộn nhất, có nhiều vấn đề trong công việc cần bạn giải quyết và bạn cảm thấy rất áp lực. Bốn hành tinh cùng nằm trong chòm sao của bạn giúp bạn thuận lợi trong công việc hơn. Dù có bận rộn thế nào thì bạn cũng nên chú ý tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho bản thân không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn kế hoạch công việc bị gián đoạn. Vào ngày 28, sao Kim và sao Thổ trùng phùng, một thành viên trong gia đình có thể cần đến sự giúp đỡ của bạn về tài chính.

cung hoang dao ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 -22/9)

Tuần này, cung hoàng đạo này sẽ cảm nhận được câu chuyện tình yêu cổ tích đời thường, bởi vì bốn hành tinh trong chòm sao của bạn sáng rực rỡ nhất. Vào ngày 24 và 25, mặt Trăng và sao Hải Vương cùng tồn tại trong hệ hành tinh của bạn, tại thời điểm đó xuất hiện sao Thổ vào sao Kim, làm bạn có thêm nhiều bất ngờ thú vị. Nếu bạn đã lập gia đình, bây giờ bạn có thể xem xét đến vấn đề có con. Vào ngày 28/12, sao Hỏa và sao Hải Vương sẽ làm cho bạn sáng tạo hơn về cuộc sống tương lai.

cung hoang dao ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong tuần này, bạn sẽ phải tổ chức và lập kế hoạch cẩn thận, đó là chìa khóa thành công bởi vì bốn hành tinh của Ma Kết làm sáng chòm sao Thiên Bình. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc gia đình ấm cúng thì không nên mời quá nhiều người, đảm bảo rằng đầy đủ những người quan trọng đối với bạn. Bạn cần chăm sóc ba mẹ hoặc người già, có thể giúp họ hòa nhập vào hội người cao tuổi để họ cảm thấy vui vẻ hơn. Sao Thủy chiếu sáng giúp bạn nói chuyện thân mật với các thành viên trong gia đình hơn. Khuyên: tuần này, bạn không nên mạo hiểm với những chuyện mới mẻ.

cung hoang dao ELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tuần này, cung hoàng đạo này sẽ bận rộn với những chuyến du lịch, thăm người thân và dành thời gian ở bên gia đình nhiều hơn. Được sao Hỏa chiếu sáng, có thể tăng sự hấp dẫn của bản thân, bạn sẽ trở nên tỏa sáng. Bốn hành tinh cùng gặp nhau, vì vậy bạn sẽ rất năng động. Vào ngày 25/12, thể Nữ thần Tình yêu và sao Thổ trùng phùng, bạn có thể nói về vấn đề tiền bạc với anh trai và em gái của bạn. Ngày 28/12, sự kết hợp của sao Hỏa và sao Hải Vương, thích hợp để tìm kiếm tình yêu trong các hoạt động xã hội. Bạn nên dẫn người ấy đến buổi hòa nhạc, xem một bộ phim tình yêu hoặc đi đến quán bar khiêu vũ.

cung hoang dao ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Sao Thổ và sao Kim gặp nhau có nghĩa là bạn cần trả lại một số món quà bạn đã mua trước đó hoặc nhận được món quà bạn nhận được trong cửa hàng. Sự ngược dòng của sao Thủy trong ba tuần vừa qua đã dẫn đến một số nhầm lẫn. Nhân Mã có cảm giác vui vẻ khi nhận được món quà từ ông già noel. Ngày 28/12 thích hợp cho việc ở nhà cuộn tròn mình trong chăn, nghe nhạc thư giãn và có thể tự nấu ăn cho bản thân.

cung hoang dao ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, là một chuỗi may mắn dành cho Nhân Mã bởi bốn hành tinh cùng nằm trong chòm sao của bạn. Bạn sẽ ăn mừng Lễ Giáng Sinh theo phương thức truyền thống, có thể được mời tham dự một số bữa tiệc Giáng Sinh quan trọng, bao gồm các bữa tiệc tổ chức trên du thuyền hoặc khách sạn năm sao cao cấp. Sự kết hợp của sao Kim và sao Thổ vào ngày 25 đảm bảo rằng những người bạn mới của bạn trong tuần này sẽ kéo dài quan hệ. Sự kết hợp của sao Hải Vương và sao Hỏa vào ngày 28/12 sẽ là ngày thích hợp để tham gia các sự kiện văn hóa. Nếu bạn độc thân, bạn có thể gặp được một ai đó trong thời gian này và ngay lập tức cả hai sẽ có “phản ứng hóa học” với nhau.

cung hoang dao ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bốn hành tinh làm tăng chỉ số cảm xúc của bạn, cho phép bạn mở lòng để nói chuyện yêu đương, vì vậy bạn sẽ cảm thấy được niềm vui thực sự trong đêm Giáng Sinh. Tuần này, bạn sẽ tham dự nhiều sự kiện thú vị như buổi hòa nhạc, trình diễn ba lê, các kiện của nhà thờ,… Nữ thần Tình yêu và sao Thổ trùng phùng vào ngày 25/12, gây cảm hứng cho bạn làm tình nguyện, cống hiến thời gian để giúp đỡ những người khó khăn. Nếu bạn là nghệ sĩ, sau sự kết hợp của sao Hỏa và sao Hải Vương vào ngày 28/12, sẽ giúp bạn tập trung vào việc hoàn thành một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo.

cung hoang dao ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Sau lễ Giáng Sinh với gia đình trong tuần này, công việc của bạn sẽ tiến triển tốt. Sao Hỏa nằm trong hệ hành tinh Song Ngư, cho phép bạn và gia đình bạn đi du lịch xa. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động văn hóa xã hội hay ăn tối với những người có sức ảnh hưởng đối với cuộc sống của bạn. Đồng thời tạo ra các mối quan hệ hữu nghị giúp ích cho công việc của bạn. Sao Kim và sao Thổ sẽ trùng phùng vào ngày 25/12, có nghĩa là bạn bè của bạn đã làm cho ngày hạnh phúc của bạn sẽ kéo dài. Sao Hỏa và sao Hải Vương gặp nhau vào ngày 28/12 khiến bạn cảm thấy được tiếp đón nồng nhiệt.

cung hoang dao ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom | ELLE Man)

No more