Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (12-18/3/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 12/3 đến 18/3/2018.

12 cung hoàng đạo hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi chúng ta trong tuần này nhé!

 

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương đã sẵn sàng cho một tuần mới đầy thú vị chưa? Mặt Trời và sao Mộc sẽ gặp nhau vào ngày 13 tháng 3, tài chính của bạn chỉ ở mức độ ổn định. Sao Hỏa chiếu sáng chòm sao bạn vào ngày 17 tháng 3 đến giữa tháng 5. Đây là hiện tượng hai năm mới xuất hiện một lần, mang lại cho bạn một lợi thế lớn ở các vấn đề chuyên môn ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của bạn. Đây sẽ là nguồn động lực giúp bạn hoàn thành tốt những dự định trong tương lai của mình. Mặt Trăng cũng xuất hiện vào ngày 17 tháng 3 ngăn chặn sự can thiệp của sao Thủy, lúc đó bạn sẽ có cơ hội được thảo luận chính thức với những khách hàng VIP để hỗ trợ bạn thực hiện công việc. Sau khi bạn tự tin tiến lên phía trước, hãy chuẩn bị chu đáo cho việc phát triển sự nghiệp chính của mình hoặc bắt đầu công việc kinh doanh của riêng bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Các hành tinh chiếu sáng sẽ có lợi cho cung hoàng đạo Kim Ngưu trong tuần này, bạn có nhận ra rằng thế giới đang chờ đợi bạn khám phá? Ngày 13 tháng 3 sẽ là một ngày tốt lành cho bạn bởi vì Mặt Trời và Mộc Tinh sẽ là cặp đôi hoàn hảo giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 17 tháng 3 sẽ mở ra một cơ hội để thực hiện ước mơ của bạn. Từ ngày 17 tháng 3 đến giữa tháng 5, sao Hỏa trùng phùng cùng sao Diêm Vương giúp bạn có chuyến đi du lịch thú vị. Bạn có thể chọn những địa điểm du lịch trên núi thay vì các vùng biển. Nếu bạn làm việc trong ngành xuất bản hoặc phát sóng truyền hình thì công việc của bạn sẽ rất bận rộn.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này, cung hoàng đạo Sư Tử sẽ tập trung vào các vấn đề chuyên môn. Ngày 11 tháng 3 sẽ là một ngày quan trọng để đặt mục tiêu thực tế, làm tăng nguồn tài chính. Vào ngày 13 tháng 3, sao Mộc trùng phùng cùng Mặt Trời giúp bạn đạt được danh tiếng và thành tựu mong muốn. Tại thời điểm này, sẽ cho bạn một công việc hấp dẫn hoặc bạn có thể được hợp tác với một khách hàng uy tín. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 17 tháng 3 sẽ giúp ban lãnh đạo, khách hàng VIP chú ý đến bạn và việc bạn cần làm là chuẩn bị chu đáo cho sự phát triển tiếp theo. Bạn có thể được chọn phỏng vấn cho một công việc nào đó để tăng thu nhập cá nhân. Xin lưu ý rằng tốt nhất bạn không ký bất cứ hợp đồng nào từ ngày 22 tháng 3 đến 15 tháng 4 vì sao Thủy sẽ gây cản trở bạn.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này, cung hoàng đạo Cự Giải sẽ được rút một ít thời gian để tham gia các hoạt động mạo hiểm góp phần mở rộng tầm nhìn. Vào ngày 13 tháng 3, Mặt Trời cùng sao Mộc sẽ tạo cho bạn một ngày đầy thú vị. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 17 tháng 3 sẽ cho bạn cơ hội để tiếp tục được học tập, bắt đầu viết một blog, thực hiện một dự án, phát triển một kế hoạch đi du lịch hoặc giải quyết một số vấn đề pháp lý. Từ ngày 17 tháng 3 đến giữa tháng 5 sao Hỏa sẽ tiếp thêm năng lực giúp bạn cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh. Bạn cho những vấn đề không hài lòng và bạn cố gắng kìm nén nhưng trong thời gian này bạn bắt đầu muốn bộc lộ ra ngoài.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự chú ý của cung hoàng đạo Sư Tử trong tuần này là vấn đề tình cảm. Vào ngày 12 tháng 3, Mặt Trời sẽ hòa hợp cùng sao Diêm Vương, điều này sẽ giúp bạn nâng cao khả năng quyến rũ của mình. Thiên Vương Tinh mang lại cho bạn sự lãng mạn, miễn là bạn đang yêu, ngay cả những mối tình chớp nhoáng. Nếu bạn đã trông đợi khoản thanh toán bảo hiểm, tiền thừa kế thì số tiền đó sẽ nhanh đến vào ngày 13 tháng 3. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 17 tháng 3 sẽ giúp bạn có được khoản vay mua nhà hoặc thế chấp. Khi sao Hỏa đến thăm chòm sao của bạn từ ngày 17 tháng 3 đến giữa tháng 5, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, kinh doanh được đẩy nhanh tiến độ và tăng doanh thu vượt mức. Có vẻ trong tuần này, Sư Tử may mắn với tình lẫn tiền.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây sẽ là một tuần vui vẻ đối với Xử Nữ, bạn khá tập trung vào các mối quan hệ hiện tại. Sao Hỏa sẽ gặp sao Thiên Vương vào ngày 11 tháng 3, điều này sẽ giúp chỉ số tình cảm của bạn thăng hoa. Vào ngày 13 tháng 3, bạn có thể có một chuyến đi du lịch ngắn hạn với một người đặc biệt. Nếu bạn độc thân, Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 17 tháng 3, giúp bạn lựa chọn đúng đối tượng, nếu bạn đang yêu sẽ giúp bạn thực một cam kết với đối phương. Nếu bạn không có kế hoạch lập gia đình và không có kế hoạch với vợ, thì cơ hội này sẽ giúp bạn ký kết được hợp đồng với các đối tác kinh doanh, chuyên gia,… Ngoài ra, bạn có thể phát triển dự định ấp ủ lâu nay.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần này, cung hoàng đạo Thiên Bình nên chú ý đến vấn đề sức khỏe. Sao Mộc sẽ hòa hợp cùng với Mặt Trời vào ngày 13 tháng 3, có thể bạn có một công việc đúng như mong muốn, tăng được nguồn thu nhập cá nhân, tuy nhiên những áp lực công việc khiến bạn quên đi tình trạng sức khỏe của mình. Vào ngày 17 tháng 3, Mặt Trăng sẽ chiếu sáng bạn, cảnh báo bạn về vấn đề sức khỏe. Bạn có thể thay đổi thói quen sống tiêu cực, cải thiện chế độ ăn uống bằng các thực phẩm rau tươi sạch và hạn chế ăn những thức ăn đóng hộp. Khuyên, bạn nên hướng đến mục tiêu tập thể dục mỗi ngày, chẳng hạn chạy bộ quanh công viên.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Để chào đón những cơ hội thú vị vào ngày 17 tháng 3, cung hoàng đạo Bọ Cạp sẽ rất bận rộn hoàn thành những dự án cũ. Nếu bạn đang muốn tìm một đối tượng để hẹn hò nghiêm túc thì xin chia buồn cùng bạn, bạn sẽ không thể nào gặp được một nửa thích hợp với mình trong khoảng thời gian này. Nếu có người mời bạn đến dự các buổi tiệc xã giao thì bạn nên đi để giảm bớt áp lực cuộc sống và sự cô đơn trong lòng. Sao Mộc chiếu sáng sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn trong vấn đề tình cảm.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo Nhân Mã đã sẵn sàng để thực hiện những thay đổi thú vị trong cuộc sống vào tuần này chưa? Vào ngày 13 tháng 3, sao Mộc trùng phùng cùng Mặt Trời, điều này sẽ giúp bạn mua được ngôi nhà mơ ước hoặc tìm được căn hộ có tầm nhìn ra biển hoặc bán được bất động sản nào đó. Vào ngày 17 tháng 3 Mặt Trăng chiếu sáng, bạn nên chú ý an toàn phòng bếp, khóa chặt van gas, cài hệ thống báo động. Sao Thổ cũng chiếu sáng vào ngày 17 tháng 3, bạn có thể mua một số vật dụng để trang trí cho không gian sống của mình đẹp và thoải mái hơn. Ngoài ra, sao Thủy chiếu sáng ngày 22 tháng 3 đến 15 tháng 4, bạn nên cất giữ cẩn thận biên lai sau khi mua đồ nội thất.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung hoàng đạo này có hai ngày quan trọng trong tuần này. Vào ngày 13 tháng 3, sao Mộc hài hòa cùng Mặt Trời, bạn có thể tham dự một sự kiện xã hội sẽ giúp bạn gặp gỡ được những người bạn thú vị. Ngày 17 tháng 3, Mặt Trăng sẽ mang lại cho bạn một số dự án soạn thảo kịch bản, một chuyến đi ngắn hạn hoặc một cuộc họp mặt  gia đình. Sao Hỏa sẽ ghé thăm Ma Kết vào ngày 17 tháng 3 đến giữa tháng 5, bạn sẽ có những đặc quyền nhất định trong công việc.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần này, cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ tập trung đến vấn đề tài chính. Sao Thổ trùng phùng với Mặt Trời vào ngày 13 tháng 3, điều này sẽ làm bạn cảm thấy bạn đang đứng trên đỉnh cao của vinh quang. Bạn có thể nhận được một số hình thức trợ cấp tài chính hoặc cơ hội đi du lịch sẽ làm tăng uy tín nghề nghiệp của bạn. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 17 tháng 3 có thể mang lại cho bạn tin tức của các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực của bạn, bạn có thể được tăng lương hoặc giành được danh tiếng. Sao Hỏa sẽ ghé thăm cung điện của bạn từ ngày 17 tháng 3 đến giữa tháng 5, giúp bạn xác định được điều quan trọng trước khi thực hiện một hành động. Sao Thủy đi ngược hướng từ ngày 22 tháng 3 đến ngày 15 tháng 4, đây là thời điểm không thích hợp để ký hợp đồng.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Cung hoàng đạo Song Tử sẽ có một tuần lễ khá thú vị. Vào ngày 11 tháng 3, bạn có thể tham dự một buổi họp mặt xã hội. Sự kết hợp giữa sức sống của Mặt Trời và sao Thổ sẽ đảm bảo rằng bạn trở thành trung tâm ánh đèn sân khấu và được nhiều người ngưỡng mộ. Vào ngày 13 tháng 3, Mặt Trời trùng phùng cùng sao Mộc, có thể cho bạn cơ hội đi du lịch, sản xuất hoặc tiếp xúc với phương tiện truyền thông. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 17 tháng 3 giúp bạn thay đổi hình dáng theo cách nào đó, mở ra những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm mới. Sao Hỏa sẽ đến thăm bạn vào ngày 17 tháng 3 đến giữa tháng 5, điều này sẽ cho bạn sự can đảm để hoàn thành ước mơ.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more