Phong cách 17/07/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 7/2018

Bài ELLE Team

BXH thời trang sao nam tuần 3 tháng 7 trở lại cùng các tên tuổi hạng A quốc tế và trong nước như Magnus Ronning, Decao .. hứa hẹn sẽ "upgrade" phong cách của bạn trong nháy mắt.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần thứ 3 của tháng 7/2018 vừa qua để tìm cho mình những tham khảo hay ho trong phong cách ăn mặc.

1. Leo Mandella

Xuất hiện tại Warwick, Warwickshire, Anh Quốc

Mở đầu cho BXH thời trang sao nam tuần thứ 2 của tháng 7/2018 không ai khác chính là chú công đầy sắc màu – Leo Mandella đến từ xứ sở sương mù với phong cách streetstyle nổi tiếng đi trước thời đại. Không quá cầu kì nhưng những bộ trang phục của anh luôn thu hút hàng trăm ngàn lượt like đều đặn vì phong thái tự nhiên và luôn biết làm mới mình trong các bộ outfit hàng ngày. Trong chuyến road trip về miền quê gần đây của mình, Leo diện bộ suit được thiết kế với các hoạ tiết trắng đen đối xứng bắt mắt phối cùng áo sweater trơn cùng màu để tránh sự phân tâm thị giác của bộ trang phục. Các phụ kiện tone-sur-tone khác như mũ beanie, kính mát, giày sneakers cũng được anh chú ý phối hợp cùng tông màu để dồn trọng tâm vào bộ suit mới coóng của mình.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 7_2018 ELLE Man 3

2. Decao

Xuất hiện tại Florence, Ý

Đại diện cho Việt Nam tại BXH thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 7/2018 chính là chàng fashionisto Decao với các items đang làm mưa làm gió trong mùa Hè đầy năng động năm nay như: áo sơ mi cổ cuban màu xanh cổ vịt, kính mát gọng mảnh vintage phối cùng quần tây màu be với thiết kế ngoại cỡ ảnh hưởng bởi phong cách dadstyle. Đôi Balenciaga và chiếc túi fanny bag Gucci cùng tông màu be được anh lựa chọn để tăng độ hoài cổ cho bộ trang phục đã giúp anh ghi điểm tuyệt đối cho bộ outfit dành cho những ngày dạo phối đầy phong cách cùng Châu Bùi.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 7:2018 ELLE Man 4

3. Fredrik Risvik

Xuất hiện đâu đó tại Na Uy

Bẵng đi một thời gian không xuất hiện trên BXH thời trang sao nam của ELLE Man, Fredrick mang trở lại một cơn gió Scandinavian thơ mộng với combo phong cách tối giản quen thuộc: áo sơ mi trắng khoác ngoài đển từ thương hiệu Schnaydermans phối cùng áo thun xám Our Legacy và quần chinos đen từ nhãn hiệu được các quý ông Châu Âu yêu thích – Cos. Bộ trang phục được nâng cấp cùng các phụ kiện với tông màu pastel tiêu biểu cho phong cách lãng tử này bao gồm túi tote bag từ nhà mốt A.P.C người Pháp và đôi sneakers trắng “thần thánh”  từ nhà sản xuất giày cao cấp – Common Projects.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 7:2018 ELLE Man 1

4. Marcell Floruss

Xuất hiện tại sân banh Court 16 – Tennis Remixed, New York

Tiêu biểu cho một hình ảnh Hè đầy năng động và khoẻ khoắn không thể không kể đến trang phục thể thao khỏe khoắn của chàng blogger người Đức Marcell Floruss: áo thun polo tông đỏ đầy nhiệt huyết phối cùng quần shorts màu navy đen của thương hiệu Lacoste. Bộ đôi trang phục giúp tối đa hoá di chuyển được “mix and match” cùng đôi sneakers trắng giúp linh hoạt hoá các bước chạy trên sân đấu và giữ phong thái của một fashionisto thực thụ. Chiếc mũ lưỡi trai màu navy được anh đội ngược nhằm tạo điểm nhấn tinh nghịch cho bộ trang phục đầy năng lượng này.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 7:2018 ELLE Man 2

5. Magnus Ronning

Xuất hiện đâu đó tại London, Anh Quốc

Chàng Vlogger Magnus luôn mang đến cho các fan hâm mộ của mình những tiếng cười giải trí thoải mái và những kiến thức hữu ích khi nói về streetstyle cũng như cuộc sống đầy thú vị của mình tại kinh đô thời trang London. Hài hước nhưng luôn giữ được sự nghiêm túc rõ ràng về gu thẩm mỹ cá nhân qua việc lựa chọn các trang phục khoác lên mình, đối với anh thời trang chính là tiếng nói và trải nghiệm của mình với thế giới. Ví như bộ trang phục gần đây của mình được anh ví như chàng Aladin đương đại đi khám phá thế giới với áo khoác overshirt màu midnight blue được thiết kế với các hoạ tiết ba tư đầy thú vị, các items quen thuộc cho phong cách dadstyle mà anh tiên phong nhiều năm trước đó cũng xuất hiện, như quần tây ngoại cỡ, chealse boots Saint Laurent, kính mắt và dây nịch Western hoài cổ.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 7:2018 ELLE Man 5

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang trong tuần 3 của tháng 7/2018 trong thời gian sắp tới.

_

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: Instagram)

No more