Xu hướng 07/12/2021

TOMMYxTIMBERLAND Drop 2 – Thúc đẩy đổi mới sinh thái

Bài ELLE Man

Lần ra mắt thứ hai rất được mong đợi của bộ sưu tập TOMMYxTIMBERLAND tạo ra một tầm nhìn mới cho tương lai thông qua thiết kế, đổi mới sinh thái và phong cách.

Tommy Hilfiger và Timberland chính thức công bố đợt ra mắt Drop 2 của BST TOMMYxTIMBERLAND với tên gọi ‘Crafting a New Future’. 48 mẫu thiết kế trong đợt ra mắt này tạo ra một tầm nhìn mới cho tương lai, thúc đẩy hơn nữa ranh giới của đổi mới sinh thái.

tommyxtimberland drop 2

Trong khi Drop 1 của bộ sưu tập hợp tác TOMMYxTIMBERLAND kể câu chuyện về những di sản và con đường đi đến ngày hôm nay của hai thương hiệu, Drop 2 sẽ nhìn về phía trước để định hình lại một tương lai có mục đích. Với đợt ra mắt thứ hai này, Tommy Hilfiger và Timberland tìm kiếm các giải pháp làm giảm tác động đến môi trường của sản phẩm thông qua việc xem xét lại quy trình sản xuất, sử dụng các vật liệu có nguồn gốc một cách có trách nhiệm và tạo ra các sản phẩm có thể tồn tại lâu hơn.

 “Sự hợp tác này là một kỷ niệm lớn về quan hệ đối tác và quyết tâm chung để tạo ra những cơ hội và gặt gái các kết quả có thể đạt được,” ông Tommy Hilfiger chia sẻ. “Chúng tôi đã s dụng những gì tốt nhất trong các thiết kế của mình và kiến thức tốt nhất về tính bền vững để tạo ra một bộu tập thực sự thúc đẩy cho mục tiêu chung. Chúng tôi đã xem xét các yếu tố khác nhau trong thiết kế của mình và tự đặt ra câu hỏi “làm thế nào chúng ta có thể làm điều này tốt hơn?”. Toàn bộ bộu tập là về việc hướng tới và định hình tương lai mà chúng tôi muốn thấy cho thế hệ tiếp theo. “

“Chúng tôi muốn vượt qua ranh giới của các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình bằng cách tăng cường tập trung vào đổi mới sinh thái,” Christopher Raeburn, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của Timberland nói. “Đây là mt bước tiến lớn trong hành trình của chúng tôi nhằm thúc đẩy sự đổi mới và tiến bộ nhằm theo đuổi một tương lai xanh hơn và công bằng hơn – một tương lai mà chúng tôi cố gắng không chỉ ít gây hại hơn mà còn có tác động tích cực đến thiên nhiên. Chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho toàn ngành thời trang để cùng làm việc và đưa thế giới tiến về phía trước.”

Drop 2 của bộ sưu tập TOMMYxTIMBERLAND là sự kết hợp tính tiện dụng của Timberland với phong cách đặc trưng của Tommy Hilfiger bằng một loạt các sản phẩm giày dép và áo khoác mang tính biểu tượng được mô phỏng lại với tông màu ngụy trang bằng gỗ đàn hương màu be, xanh nhạt và trắng. Khi tạo ra bộ sưu tập, các nhà thiết kế tập trung vào việc tìm kiếm các giải pháp để giảm tác động đến hệ sinh thái, bằng cách suy nghĩ lại về quy trình sản xuất và tìm nguồn cung ứng vật liệu lâu dài, có trách nhiệm hơn.

Bộ sưu tập tập TOMMYxTIMBERLAND trung vào năm sự đổi mới sinh thái táo bạo mà Tommy Hilfiger và Timberland có kế hoạch mở rộng quy mô trong tương lai gồm:

– Loại bỏ chất thải: Áo khoác phao được làm từ vải thân thiện với môi trường được pha trộn với ít nhất 65% EcoLoft ™, một loại sợi tổng hợp có nguồn gốc sinh học và có thể tái chế.

– Thuốc nhuộm tự nhiên: Áo khoác Parka được nhuộm bằng thuốc nhuộm gạo, có nguồn gốc từ trấu – chất thải từ ngành công nghiệp thực phẩm – để tạo ra màu sắc sống động, hài hòa.

– Chất liệu bền vững: Những chiếc áo khoác và quần được làm bằng 100% polyester tái chế và màng vải không thấm nước, thoáng khí GORE-TEX, công nghệ hiệu suất cao nhất, tốt nhất trong việc bảo vệ chống thấm nước.

– Cao su tự nhiên: Đế ngoài của giày được làm từ cao su tự nhiên không phải là sản phẩm của nạn phá rừng mưa nhiệt đới, giúp bảo vệ đa dạng sinh học động vật hoang dã.

– Chất liệu da tái sinh: Những bốt đen được làm từ da lấy từ các trang trại sử dụng phương pháp tái tạo để giúp đất hấp thụ carbon, giữ nước và phục hồi đa dạng sinh học.

Các sản phẩm của Drop 2 TOMMYxTIMBERLAND hiện đã có mặt tại các cửa hàng:

– Tommy Hilfiger Vincom Center Đồng Khởi, Hồ Chí Minh

 – Tommy Hilfiger Saigon Centre, Hồ Chí Minh

– Tommy Hilfiger Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội

– Tommy Hilfiger Lotte Center, Hà Nội

Tommy

Về Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans.

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more