Tin tức 17/09/2020

adidas ZX Alkyne: Phá vỡ mọi giới hạn thông thường

Bài ELLE Team

Tiếp nối chiến dịch Feel the ZXience, adidas ra mắt mẫu giày ZX Alkyne với những cải tiến đột phá về thiết kế và màu sắc đầy ấn tượng. Mẫu giày hứa hẹn sẽ là một cực phẩm làm khuấy động thế hệ Z đam mê nền văn hóa sát mặt đất.

Phiên bản giày adidas ZX Alkyne tiếp tục giữ vững tinh thần mà Feel the ZXience muốn truyền tải tới giới mộ điệu thời trang đường phố nói chung và sneakers nói riêng: tự do, sáng tạo, phá bỏ mọi rào cản và luật lệ. Với công nghệ đế BOOST cùng đế đệm cushion tiên tiến hoàn trả năng lượng tối đa, ZX Alkyne giúp người đi có được cảm giác êm nhẹ chưa từng có, phá vỡ những giới hạn thông thường, đem đến trải nghiệm thoải mái, thỏa mãn và táo bạo hơn bao giờ hết.

black-adidas-zx-alkyne-on-feet_
Phiên bản adidas ZX Alkyne phá bỏ mọi rào cản thông thường.

adidas ZX Alkyne: Thiết kế ấn tượng và thu hút

Ngày phát hành: 15/09/2020

Giá bán lẻ dự kiến: 3.500.000VNĐ

Màu sắc cũng là điểm nhấn khiến cho ZX Alkyne trở nên độc đáo và cuốn hút. Các dải màu chuyển sắc độc đáo đặc trưng của dòng ZX tiếp tục mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho đôi giày. Mẫu dành cho nữ được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo vô cùng nữ tính và thanh lịch. Phần upper lưới màu trắng ngọc trai với ba sọc màu lavender kết hợp với đế giữa TPU rất nhẹ nhàng tinh tế, phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

adidas_zx-alkyne-cho-nu
Với 2 phiên bản cho nam và nữ đầy ấn tượng, ZX Alkyne thổi bùng năng lượng theo từng bước chân người mang.

Trong khi đó, mẫu giày nam mang lại cảm giác tươi mới và phóng khoáng với phần upper lưới màu đen, tương phản với đế giữa TPU chuyển sắc từ xanh dương qua màu hồng cực kỳ cá tính.

adidas_zx-alkyne-cho-nam
Với 2 phiên bản cho nam và nữ đầy ấn tượng, ZX Alkyne thổi bùng năng lượng theo từng bước chân người mang.

Sự kết hợp giữa công nghệ hàng đầu và thiết kế ấn tượng đã giúp adidas XZ Alkyne trở thành một đôi giày cực kỳ linh hoạt, vừa có thể sử dụng trong các hoạt động hàng ngày vừa có thể phối đồ phong cách streetstyle sành điệu.

white-zx-alkyne-on-feet
ZX Alkyne là đôi giày cực kỳ linh hoạt và dễ phối đồ.

Đôi ZX Alkyne chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 15/09/2020 với mức giá 3.500.000VNĐ.

adidas

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more