Tin tức 28/03/2022

BST Aristino Man in Innovation: Cuộc cách tân của các quý ông hiện đại

Bài Tuan Anh

Trở lại với BST đầu tiên trên sàn diễn thời trang Xuân Hè 2022 - Man in Innovation, Aristino khai mở gạch nối đầu tiên cho cuộc cách tân toàn diện của những người đàn ông hậu đại dịch bằng ngôn ngữ thời trang hiện đại.

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mình để đón nắng gió mùa hè cũng là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu hành trình làm mới phong cách cá nhân với những thiết kế quần áo nam ấn tượng. Tiếp nối hành trình Man in Challenge 2021, Aristino viết tiếp câu chuyện về hành trình đổi mới của những người đàn ông hậu đại dịch trong năm 2022 với chủ đề Man in Innovation và BST đầu tiên cùng tên. Như một bản hòa tấu sôi động, BST đem đến một cái nhìn đầy khai phóng về thời trang hậu đại dịch, với nhiều điểm cách tân và đột phá mới.

Cuộc cách tân chất liệu – Xu hướng tất yếu của thời trang tương lai

Đại dịch đã tạo ra một sự bùng nổ về nhu cầu “thời trang an toàn”. Chưa bao giờ trong lịch sử thời trang, người ta lại quan tâm đến khả năng kháng khuẩn, kháng virus của trang phục như hiện tại. Không chỉ là mềm mại, thoáng mát, chúng ta bắt đầu chú ý hơn đến những tính năng đặc biệt của chất liệu trang phục và tự đặt ra câu hỏi: Liệu chúng có khả năng bảo vệ chúng ta khỏi những nguy cơ ngoài kia?

“Ghi lại” những băn khoăn đó, Aristino cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt với khả năng kháng khuẩn vượt trội. Ứng dụng công nghệ ViroBlock tiên tiến nhất của HeiQ, BST Man in Innovation đánh dấu “cuộc cách tân” mạnh mẽ về chất liệu của Aristino. Sự giao thoa giữa công nghệ và thời trang trên đa dạng các dòng sản phẩm quần áo nam từ áo polo, quần âu, sơ mi, quần khaki, khẩu trang… giúp Aristino đem đến một khái niệm thời trang hoàn toàn mới hậu đại dịch.

Khi cảm giác thoải mái trên làn da là chưa đủ, Aristino giúp các quý ông yên tâm nhờ dòng sản phẩm chống dịch với khả năng tiêu diệt tới 99.99% virus bám trên bề mặt vải chỉ trong 30 phút. HeiQ ViroBlock được chứng nhận bởi Viện nhiễm trùng và Miễn dịch Doherty – Melbourne và từng giành Giải thưởng Công nghệ Thụy Sỹ danh giá năm 2020 nhờ tính năng này.

Sau khi hoàn thiện sản phẩm, hợp chất ViroBlock được bổ sung vào cuối giai đoạn sản xuất, nhờ vậy có khả năng ứng dụng trên mọi chất liệu, mở ra tương lai mới của thời trang bền vững. Bắt kịp xu hướng chung của thời trang thế giới, Aristino hứa hẹn sẽ tiến xa hơn nữa trong cuộc đua thời trang an toàn và kháng khuẩn.

Cuộc cách tân thiết kế – Phá vỡ định kiến về phong cách quý ông

Phong cách quý ông từ lâu được định hình với những thiết kế quần áo nam mang tính “biểu tượng” như suit, sơ mi, quần âu hay polo. Những gam màu trung tính như trắng, xanh, đen… cũng được sử dụng như một tiêu chí để định hình phong cách lịch lãm và sang trọng trong những thiết kế quần áo nam.

Không còn xa lạ với giới mộ điệu, Aristino từ lâu cũng nổi tiếng với những sản phẩm thời trang ấn tượng mang đậm phong cách châu Âu tinh tế, đẳng cấp. Nhưng đến với BST Man in Innovation, chúng ta nhìn thấy một Aristino hoàn toàn mới với những thiết kế đậm chất cách tân nhưng không hề rời xa tinh thần vốn có của thương hiệu.

Các thiết kếquần áo nam tinh giản, tiết chế tối đa các chi tiết rườm rà vẫn là tiêu chuẩn được Aristino theo đuổi trong BST lần này. Với điểm nhấn là sự trở mình và biến hóa linh hoạt của các chi tiết thêu, các họa tiết dệt kẻ sắc màu trên nền màu trung tính quen thuộc, BST Man in Innovation “lật đổ” những quan điểm cũ về sự sang trọng, lịch lãm của các quý ông

Không cần đến ngôn từ phức tạp, Aristino để chính thời trang lên tiếng, mở đường cho hành trình mới với nhiều bước tiến mới của thương hiệu trong năm 2022.

Cuộc cách tân suy nghĩ – Hành trình tự phát triển của những người đàn ông hiện đại

Đại dịch khiến toàn bộ đời sống xã hội thay đổi. Guồng quay của thời đại mới buộc những người đàn ông đứng trước 2 lựa chọn: “Duy trì” hay “Cách tân”? Tự khám phá, tự phát triển liệu có phải là đích đến cuối cùng trong giai đoạn đầy biến động này!

BST Man in Innovation là chính là phép ẩn dụ tinh tế của Aristino về hành trình thay đổi và thích nghi không ngừng của các quý ông hiện đại. Mỗi thiết kế trong BST là một lời khơi mở nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, cũng là người đồng hành thân thiết của các quý ông trên cuộc cách tân suy nghĩ. Nắm bắt thời cơ, tìm ra cơ hội và dấn thân và không ngại thay đổi là con đường tất yếu mà những người đàn ông hiện đại phải đi qua.

Khởi đầu cho một mùa mới, BST Man in Innovation mới chỉ là bước đà đầu tiên của Aristino nhưng để lại không ít dấu ấn trên cuộc đua thời trang 2022. Bạn có thể thưởng thức BST Man in Innovation tại đây.

______

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình Ảnh: Aristino

No more