Tin tức 31/05/2022

BinZ và Soobin tham dự show Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 tại Bangkok

Bài Tuan Anh

Vào ngày 1/6/2022, lần đầu tiên nhà mốt Louis Vuitton sẽ trình diễn BST Louis Vuitton Men's Fall-Winter 2022 - BST cuối cùng của cố Giám đốc Sáng tạo Virgil Abloh - tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Show diễn sẽ có sự tham dự của hai nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam là BinZ và Soobin, cùng với đại diện của Tạp chí ELLEMAN Việt Nam.

Diễn ra tại Paris vào cuối tháng 1 năm 2022, buổi trình diễn giới thiệu BST cuối cùng của Virgil Abloh đã tái hiện lại di sản của cố Giám đốc Sáng tạo theo cách đầy cảm xúc. Không dừng lại tại đó, vào ngày 1 tháng 6, Louis Vuitton sẽ chính thức tổ chức show diễn Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 tại Bangkok. Đây là show diễn Louis Vuitton Men đầu tiên tại Đông Nam Á nhằm quảng bá BST Thu – Đông 2022 dành cho nam giới, cũng như tỏ lòng tri ân đến Virgil Abloh vì những cống hiến và di sản đồ sộ mà anh đã để lại cho ngành thời trang.

Chân dung cố NTK Virgil Abloh. (Ảnh: Bogdan Plakov)
Virgil

Là sự kiện lớn của Louis Vuitton trong khu vực, show diễn được mong chờ sẽ là nơi quy tụ của hàng loạt ngôi sao hạng A và các biểu tượng thời trang trong khu vực. Ở Việt Nam, hai nghệ sĩ có cá tính thời trang nổi bật – rapper BinZ và ca sĩ Soobin cũng sẽ cùng đại diện Tạp chí ELLEMAN – Giám đốc sáng tạo Dzung Yoko – tham gia show diễn Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 tại Bangkok.

Soobin và Binz thần thái trong trang phục của Louis Vuitton trên trang bìa ELLE Man Việt Nam

BST cuối cùng của cố Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh sẽ đưa người xem đi qua 8 mùa riêng lẻ mà nhà thiết kế đã dẫn dắt Louis Vuitton thông qua những thiết kế đầy cảm xúc và nổi bật nhất trên một sàn runway. Đồng thời tiếp nối câu chuyện trước khi bước lên bục vinh quang và trở thành cái tên được ngưỡng vọng trong ngành thời trang của Virgil Abloh.

Được đặt tên “Collection 8: In The Grand Scheme of Things”, BST đã được NTK đa tài phát triển dựa trên mong muốn thay đổi cách chúng ta nhìn nhận và đánh giá mọi thứ xung quanh. Đặc biệt, show diễn sẽ tập trung vào việc làm nổi bật những di sản Virgil Abloh đã để lại Louis Vuitton. Đó không chỉ là những thiết kế ấn tượng mà còn là sự hòa trộn nhuần nhuyễn tinh thần của streetwear và thời trang cao cấp. Và tất cả đã tạo nên một bức tranh chung thay cho lời tri ân đến vị giám đốc sáng tạo đầy tài năng.

Từng được ra mắt hoành tráng và đầy cảm xúc tại Paris, Louis Vuitton Men sẽ mang show diễn lần này đến với Đông Nam Á như thế nào? Với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao châu Á và đặc biệt là sự góp mặt của hai nghệ sĩ từ Việt Nam, giới mộ điệu thời trang nói chung và của thương hiệu Louis Vuitton nói riêng đang đổ dồn mọi sự chú ý nhiều hơn bao giờ hết. 

"Don’t

Livestream show diễn Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 tại Bangkok sẽ được phát trên các trang Fanpage của ELLE, ELLE Man cũng như hai nghệ sĩ BinZ và Soobin vào lúc 19:30 ngày 01/06/2022.

________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more