Tin tức 27/06/2020

Louis Vuitton khuấy động Hè 2020 với BST LV²

Bài EM Digital Editor

Trong lần hợp tác đầu tiên với Louis Vuitton, hai nhà thiết kế lừng danh Virgil Abloh (Founder kiêm CEO của thương hiệu Off-White, Giám đốc Nghệ thuật mảng menswear của Louis Vuitton) và Nigo (founder của thương hiệu BAPE và Human Made) đã có cơ hội “bắt tay” và cho ra mắt bộ sưu tập LV². 

Bản phát hành đầu tiên của bộ sưu tập LV² chính thức ra mắt vào ngày 26/6 như một tuyên ngôn táo bạo đến từ Louis Vuitton. Với tôn chỉ sáng tạo mang đậm hơi thở của Louis Vuitton, hai nhà thiết kế đã hợp nhất cách tiếp cận của mình, để từ đó cho ra đời một loạt sản phẩm mới từ các món đồ bằng da cho tới dòng trang phục ready-to-wear, giày và phụ kiện. 

31-louis-vuitton-elleman

Trong khi kiểu dáng của Keepall – dòng túi mang tính biểu tượng đến từ Louis Vuitton – không có sự thay đổi thì hai nhà thiết kế đã tái phát minh, tập trung vào phần hoạ tiết để thể hiện chất riêng của mình trong màn kết hợp lần này với những sản phẩm bao gồm ba lô, túi cross-body… Bên cạnh đó, sự đan xen khéo léo giữa hoạ tiết Monogram và Damier lại gợi nhớ về di sản của Louis Vuitton được hình thành từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, Virgil Abloh và Nigo đã tận dụng đôi mắt nghệ thuật của mình để khắc hoạ Monogram vô cùng táo bạo. 

25-louis-vuitton-elleman

2-louis-vuitton-elleman

1-louis-vuitton-elleman

3-louis-vuitton-elleman

Các sản phẩm xoay quanh chủ đề dịch chuyển hiển nhiên nằm trong dòng trang phục ready-to-wear và chúng được sinh ra khi sức ảnh hưởng của Nigo “gặp gỡ” tôn chỉ thiết kế của Virgil Abloh. Cũng nhờ vậy mà những di sản gắn mác Louis Vuitton sẽ xuất hiện trong một diện mạo vô cùng mới mẻ, lạ mắt. Điển hình là hình ảnh của trang phục denim được công bố từ bộ sưu tập LV², thể hiện một phong thái rất bụi bặm, rất nam tính nhưng rất tinh tế. Hoạ tiết Monogram và Damier được làm thủ công, từ những đường cut out cho tới chi tiết thêu hoặc in trên áo phông, áo khoác và quần.

6-louis-vuitton-elleman

7-louis-vuitton-elleman

Và trong màn kết hợp lần này, Damier đã tạo nên một tuyên ngôn táo bạo trên áo khoác len với hai lựa chọn về màu sắc, cực kỳ ăn nhập khi kết hợp cùng trang phục suit hay denim.  

8-louis-vuitton-elleman

Logo của thương hiệu trong bộ sưu tập LV² xuất hiện trên tất cả các trang phục thường ngày như áo sweatshirt màu xám, áo khoác kéo khoá. Đồng thời, nó cũng được sắp xếp tự do một cách tinh tế ở phía sau sản phẩm áo trắng, vô cùng ăn ý khi phối  cùng quần trousers xám, thể hiện đúng tinh thần của gam màu monogram. 

21-louis-vuitton-elleman

9-louis-vuitton-elleman

10-louis-vuitton-elleman

Về dòng sản phẩm footwear, những đôi giày Derby gắn mác Louis Vuitton xuất hiện trong gam màu đen kinh điển và những đôi Loafer với hoạ tiết chủ đạo là Monogram. Bên cạnh đó, thiết kế mang tính biểu tượng như Monogram còn xuất hiện dày đặc trên những mẫu Ankle boots trong màu beige hay gỗ mun với chất liệu da và da lộn. 

4-louis-vuitton-elleman

11-louis-vuitton-elleman

13-louis-vuitton-elleman

12-louis-vuitton-elleman

Ngoài ra, logo của Louis Vuitton trong bộ sưu tập LV² còn nổi bật như một món đồ trang sức khi xuất hiện trên khoá kéo của áo khoác denim và lặp lại ở sản phẩm thắt lưng da cao cấp trong hoạ tiết Damier. Nó cũng được khắc hoạ trên những chiếc kính nhựa acetate, dây chuyền vàng và móc chìa khoá đến từ thương hiệu xa xỉ này. 

30-louis-vuitton-elleman

32-louis-vuitton-elleman

Hình ảnh chú vịt gắn mác “LV Made” là biểu tượng của bộ sưu tập LV². Đây cũng chính là thông điệp đến từ Nigo và thương hiệu “Human Made” của anh, được diễn giải lại và biến hoá theo một phong cách rất Louis Vuitton. Biểu tượng chú vịt cũng xuất hiện dưới dạng vật phẩm, có mặt trên ví đựng tiền hay móc chìa khoá để trang trí túi, và đặc biệt hơn cả là trên mặt đồng hồ Tambour Horizon, đem lại một diện mạo vui tươi cho bộ sưu tập LV². 

18-louis-vuitton-elleman

27-louis-vuitton-elleman

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại cửa hàng Louis Vuitton Việt Nam từ ngày 26/6.

__
Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Hoàng Điệp

No more