Tin tức 26/09/2022

Brad Pitt ra mắt thương hiệu làm đẹp lấy cảm hứng từ tình cũ

Bài Tuan Anh

Mới đây, Brad Pitt đã thành lập nhãn hiệu chăm sóc da được lấy cảm hứng từ người yêu cũ Gwyneth Paltrow mang cái tên khá thú vị là Le Domaine.

Brad Pitt bắt đầu dấn thân từ sự nghiệp lừng lẫy tại Hollywood sang ngành công nghiệp làm đẹp. Được gọi là Le Domaine, dòng sản phẩm chăm sóc da dùng cho mọi giới tính ra mắt hôm 21/9 với các sản phẩm: The Serum 385 USD, The Cream 320 USD và The Cleaning Emulsion 80 USD, The Fluid Cream. Brad Pitt cho biết Gwyneth Paltrow là người truyền cảm hứng giúp anh lập nên nhãn hiệu làm đẹp.

“Tôi yêu những gì Gwyneth đã làm với nhãn hiệu chăm sóc da Goop của cô ấy”. Cô ấy vẫn là người bạn thực sự đáng quý”, tài tử 58 tuổi nói với Vogue. Diễn viên nhớ lại hồi cả hai hẹn hò từ năm 1994 đến 1997, Gwyneth là người đầu tiên bắt anh rửa mặt hai lần một ngày. Sau khi chia tay, cả hai vẫn làm bạn tốt.

Ảnh: Le Domaine

Được biết, các sản phẩm làm đẹp của Brad Pitt khai thác sức mạnh chống oxy hóa của nho và chứa GSM10, một phân tử độc quyền gồm sự kết hợp giữa vỏ và hạt của loại quả này.

Hành trình của Pitt với nho bắt đầu từ năm 2008, khi anh ký hợp đồng thuê dài hạn trên vườn nho Château Miraval rộng 1.800 mẫu Anh. Anh chính thức mua mảnh đất vào năm 2012 với người vợ khi đó là Angelina Jolie. Brad Pitt được giới thiệu với Marc Perrin, hiện là đồng sáng lập của Le Domaine và Giám đốc điều hành của Miraval-Provence, người có gia đình kinh doanh rượu vang hơn một thế kỷ. Khi gặp nhau, bộ đôi đã lên kế hoạch lớn để mang về rượu vang Miraval, thậm chí ra mắt một sản phẩm làm đẹp.

Ảnh: Serge Chapuis

Từ trước đến nay, Brad Pitt chưa hẳn là quý ông biết cách chăm sóc sức khỏe thật tốt, nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi. Khi được hỏi bí quyết làm đẹp của mình là gì, nam tài tử trả lời: “Hãy cố gắng tập luyện thể hình một chút, cố gắng ăn uống lành mạnh một chút. Qúa trình đó khá gian nan, vì thế bạn hãy cố gắng sáng tạo cách thức để đỡ nhàm chán nhất.”

__________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Thùy Dung

Tham khảo: elle.

No more