Tin tức 05/08/2022

Brad Pitt gây sửng sốt với loạt trang phục đầy nổi loạn

Bài Tuan Anh

Brad Pitt chưa từng dừng việc nổi loạn. Mới đây, hàng loạt outfit của nam diễn viên đình đám khi tham gia quảng bá bộ phim "Bullet Train" đã tạo nên làn gió mới cho giới mộ điệu.

Nếu bạn nhìn vào bất kỳ hình ảnh nào của Brad Pitt xuất hiện trong vài tuần qua, bạn sẽ nhận thấy điều gì đó khác biệt về nam diễn viên đình đám Hollywood khi quảng bá bộ phim “Bullet Train”. Trong khi chúng ta quen nhìn thấy anh ấy trên thảm đỏ trong những bộ vest Armani và Brioni đen-tất cả mọi thứ, được thiết kế riêng để phù hợp với Brad Pitt, thì mới đây, các quy chuẩn đã bị phá vỡ. Nam diễn viên Hollywood đang thử nghiệm rất nhiều phong cách khác nhau, và nó tạo nên dư chấn mới cho làng mốt.

Xuất hiện tại Paris, Brad Pitt xuất hiện trong trang phục vừa vặn tạo nên ranh giới giữa quần áo thời trang và trang phục lịch sự: một bộ màu cam dưa đỏ hoàn chỉnh với quần dây rút của nhà thiết kế Haans Nicholas Mott. Phong cách đó tiếp tục được duy trì trong những buổi công chiếu sau, với sự xuất hiện của giải adidas X Gucci. Ở Berlin, anh ấy đã chọn một chiếc áo màu hồng tương phản.

Khám
Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, tại London, Brad Pitt đã đẩy ranh giới thời trang của mình thêm một bước xa hơn, tôn lên đôi chân đáng ghen tị của mình trong chiếc váy dài đến đầu gối. Đây là outfit váy hiếm hoi mà nam diễn viên đem lại cho công chúng, kể từ sau vai diễn trong “Troy” hay trang bìa tạp chí Rolling Stones.

Ảnh: ELLE

Tiếp tục, Brad Pitt tạo nên sự thích thú cho giới mộ điệu khi anh xuất hiện trong một bộ đồ dây rút, vừa vặn khác, lần này có màu vẹt đuôi dài tươi sáng và được bổ sung bởi một chiếc áo lót màu xanh mòng két, kết hợp với giày thể thao Adidas x Gucci Samba màu vàng đậm. Có thể thấy, sự phá cách của Brad Pitt đi kèm với thời thượng, bởi xanh lá cây đang là tông màu càn quét làng mốt nam thế giới. 

Photo: Matt Winkelmeyer/WireImage

Khi được hỏi những thay đổi trong phong cách ăn mặc gần đây, Brad Pitt đã chia sẻ với Marc Malkin của Variety: “Tôi không biết! Tất cả chúng ta sẽ chết, vì vậy hãy thử làm rối tung mọi thứ xem sao.”

Có thể thấy, trong suốt nhiều năm hoạt động trong Hollywood, Brad Pitt vẫn là một tượng đài thời trang, dù đó là phong cách sang trọng hay phá cách. Cho đến ngày nay, anh vẫn là tuyên ngôn cho sự tự do của nam giới trong ăn mặc, và rộng lớn hơn, là bản sắc cá nhân của mỗi người.

___________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Y.P

Tham khảo: GQ

No more