Tin tức 16/05/2019

Bức tranh anime dài hơn 30m tại ga Shibuya của thủ đô Tokyo

Bài ELLE Team

Trên bức tranh tuyệt đẹp trải dài 30m tại sân ga Shibuya ở thủ đô Tokyo này, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các nhân vật anime và những bộ truyện manga nổi tiếng như Naruto, Attack on Titan và Thất hình đại tội...

Mỗi khi nhắc đến ga Shibuya tại thủ đô Tokyo của đất nước Nhật Bản chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến dòng nguời đông đúc vội vã, những ánh đèn neon đầy sắc màu, những trung tâm thương mại sầm uất và bức tượng chú chó Hachiko một lòng đợi chủ suốt 11 năm trời. Nhưng mới đây cũng tại nơi này, du khách lại một lần nữa được trầm trồ và thích thú với bức tranh đầy những nhân vật anime yêu thích của mình kéo dài đến hơn 30m.

bức tường anime tại ga shibuya thủ đô tokyo 1

bức tường anime tại ga shibuya thủ đô tokyo levi attack on titan

Hai nhà xuất bản anime và manga lớn nhất tại Nhật Bản là Kodansha và Shueisha, chủ của hai tạp chí hàng đầu Weekly Shonen và Weekly Shonen Jump, đã được giao cho nhiệm vụ tô điểm một bức tường dài 30 mét chạy dọc theo khu vực ga tàu ngầm tại thủ đô Tokyo. Bức tranh tường này được trang trí với vô số nhân vật hoạt hình anime và manga được hàng triệu độc giả yêu mến trong một khung cảnh trường học cao trung tại Nhật. Các nhân vật đáng chú ý nhất bao gồm Naruto và Sasuke từ bộ truyện Naruto, Levi và Connie đến từ Attack on Titan, và All Might và Izuku từ My Hero Academia.

bức tường anime tại ga shibuya thủ đô tokyo 2

bức tường anime tại ga shibuya thủ đô tokyo ban seven deadly sins thất hình đại tội

Nếu bạn từng đến thăm sân ga Shibuya tại thủ đô Tokyo sẽ biết diện tích rộng lớn của nó: tám tuyến tàu điện ngầm khác nhau được điều hành bởi ba công ty khác nhau, trải dài nhiều thành phố và được kết nối qua các đường hầm dài. Với bức tường sinh động trải dài hơn 30m tại ga Shibuya của thủ đô Tokyo của đất nước Nhật Bản, người dân nơi đây hi vọng đây là một địa điểm thu hút khách du lịch kiểu mới. Những người hâm mộ và khách du lịch sẽ có dịp được kết nối với nhau tại địa điểm này.

bức tường anime tại ga shibuya thủ đô tokyo meliodas seven deadly sins thất hình đại tội naruto

bức tường anime tại ga shibuya thủ đô tokyo escanor seven deadly sins thất hình đại tội

Và thay vì ngắm nhìn qua màn ảnh nhỏ, tại sao bạn không đặt ngay một vé đến thủ đô Tokyo để tận mắt chiêm ngưỡng bức tranh tường một cách trọn vẹn hơn? Tác phẩm tranh tường này được đặt ngay bên trong lối ra vào tại điểm 7A của sân ga Shibuya. Lưu ý nhé, tác phẩm này chỉ tồn tại trong một giới hạn thời gian nhất định, nên hãy nhanh chân đến Tokyo ngay trước khi quá muộn!

Xem thêm:

8 bộ phim hoạt hình anime không thể bỏ lỡ trong năm 2019

Top 20 phim hoạt hình anime hay nhất thế kỷ (P.1)

Bài viết: Katelyn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Hypebeast, Ảnh: Sora New 24)

No more