Tin tức 22/11/2022

Ca khúc World Cup 2022 của Jungkook (BTS) thống trị iTunes hơn 100 quốc gia

Bài Tuan Anh

Mới đây, màn trình diễn của JungKook (BTS) tại World Cup 2022 đã nhanh chóng đình đám trên iTunes của hơn 100 quốc gia.

Đêm 20/11 hẳn là một đêm đáng nhớ với JungKook (BTS) khi anh viết nên lịch sử cho Hàn Quốc với sân khấu cá nhân tại lễ khai mạc World Cup 2022 diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt hơn, ca khúc “Dreamers” của nam nghệ sĩ cũng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

Ảnh: FIFA

“Dreamers” đã càn quét bảng xếp hạng các bài hát hàng đầu của iTunes tại 102 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản, Pháp và Canada, chưa đầy một ngày sau khi được công bố vào lúc 2 giờ chiều Chủ nhật (20/11, giờ địa phương).

Các
Ảnh: Dispatch

Nói về cảm nhận sau khi trình diễn tại World Cup, Jungkook tiết lộ bản thân chưa hoàn toàn hài lòng nhưng rất may là đã không có lỗi gì quá lớn. Nam nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả: “Tôi theo dõi sự kiện từ trước khi lên sân khấu, nhưng mọi người đều rất lo lắng. Sẽ là nói dối nếu tôi nói bản thân không hồi hộp. Tôi không dám chắc hài lòng 100%. Nhưng may mắn, tôi đã rất tận hưởng, thưởng thức sân khấu mà không mắc phải sai lầm lớn nào”, Jungkook chia sẻ. Hiện tại, nam nghệ sĩ cũng đã trở về Hàn Quốc.

Có thể nói, 2022 đánh dấu thành công vượt bậc của JungKook về sự nghiệp cá nhân. Vào giữa tháng 11/2022, tạp chí PEOPLE đăng tải danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất từ độ tuổi 18 đến 70, và nam nghệ sĩ cũng có mặt trong các ngôi sao tuổi 25. Vào năm 2020, nam thần tượng cũng từng được PEOPLE lựa chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất của năm.

Ảnh: Reuters

Về World Cup 2022, lễ khai mạc cũng có nhiều điểm nhấn khi ban tổ chức đã đem đến đại tiệc ánh sáng và âm thanh. World Cup 2022 cũng đánh dấu kỷ lục buồn. Ngay sau lễ khai mạc, chủ nhà Qatar bước vào trận gặp Ecuador trong lượt trận đầu tiên bảng A vòng chung kết World Cup 2022 vào lúc 23h00 ngày 20.11 (giờ Việt Nam). Kết quả, Ecuador giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Qatar, có được ba điểm giúp đại diện Nam Mỹ tạm dẫn đầu bảng A. Đây là lần đầu tiên khi chủ nhà thua trận ra quân trong kỳ World Cup.

Điểm

______

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Y.P

Tham khảo: VTV, Zing

No more