Tin tức 26/11/2018

Công ty Netflix chi bạo để hội tụ các “lão làng” Hollywood cho dự án phim năm 2019

Bài ELLE Team

Công ty Netflix vừa chi ra một số tiền khủng cho dự án phim của họ và được ra mắt vào năm 2019. Hứa hẹn quy tụ các dàn sao nổi tiếng nhất hiện nay, đó là dự án nào?

Công ty Netflix vừa chi một số tiền khủng cho bản quyền phim The Irishman, một bộ phim sẽ có sự góp mặt với những tên tuổi gạo cội trong ngành điện ảnh Hollywood như Robert De Niro, Martin Scorsese, Al Pacino, Joe Pesci và Harvey Keitel. Thỏa thuận này có giá trị 105 triệu đô la Mỹ, được đảm nhiệm bởi đạo diễn Scorsese và cho ra mắt vào năm 2019.

Bộ phim được công ty Netflix làm dựa trên những sự kiện có thật, kể về câu chuyện của Frank Sheeran, một kẻ tấn công do Robert De Niro thủ vai, Al Pacino sẽ đóng vai nạn nhân Jimmy Hoffa. Joe Pesci và Harvey Keitel cũng sẽ tham gia vào bộ phim này.

cong ty netflix elle man
Ảnh: Netflix

Đối với dàn diễn viên cực kỳ nổi tiếng này, họ đã rất quen thuộc với khán giả qua những vai diễn đình đám, và đây sẽ là lần đầu tiên tất cả những nam diễn viên nổi tiếng này cùng làm việc cùng nhau. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra một kịch bản gây cấn và hồi hộp nhất từ trước tới nay.

Để bảo vệ cho quá trình làm phim cũng như xứng đáng là một bộ phim được mong chờ nhất, công ty Netflix đã chi tới $105 triệu đô la cho bản quyền phát sóng. Thoả thuận này cho phép 93 triệu người đăng ký Netflix được thưởng thức trọn vẹn bộ phim và chắc chắn con số này còn tăng lên nhanh chóng.

cong ty netflix elle man
Ảnh: Daily Mail

Công ty Netflix đã bắt đầu đàm phán với Scorsese sau khi công ty Paramount Pictures từ bỏ dự án. Một vài người cho rằng việc mời Scorsese làm đạo diễn cho bộ phim chính là một thỏa thuận mạo hiểm, và Paramount không muốn ở trong tình thế chấp nhận rủi ro này. Cũng chính vì điều này, Scorsese có thể thực hiện dự án theo cách mà anh ấy muốn.

Công ty Netflix đã sử dụng những thay đổi thuật toán truyền thông xã hội, điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn rò rỉ bộ phim ra bên ngoài. Và với hi vọng rằng những người yêu nghệ thuật chân chính sẽ ủng hộ bộ phim bằng cách mua bản quyền của họ.

Xem thêm:

Siêu nhân Henry Cavill sẽ săn quái vật trong “The Witcher” của Netflix

Netflix sa thải Kevin Spacey vì bê bối quấy rối tình dục trong quá khứ

__

Bài: Hami Trần (Tạp chí phái mạnh ELLE Man. Nguồn: Truththeory)

No more