Tin tức 10/02/2018

David Beckham cho ra mắt dòng mỹ phẩm dành riêng cho nam giới

Bài ELLE Team

Cựu danh thủ David Beckham sắp sửa cho ra mắt dòng mỹ phẩm phục vụ riêng cho cánh mày râu và được kỳ vọng sẽ mang lại thành công ở thị trường giàu tiềm năng này.

Nếu bạn cần “tút tát” lại bản thân và muốn mình trông giống như David Beckham thì đây sẽ là một tin vui cho bạn. Không chỉ truyền cảm hứng cho cánh mày râu về phong thái, tinh thần thể thao và cách ăn mặc, Becks tuyên bố sẽ bắt đầu cuộc chinh phục của mình vào vào công cuộc chăm sóc cơ thể cho các quý ông với dòng mỹ phẩm riêng có tên House 99.

david beckham - elle man 6
Thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới sắp ra mắt của David Beckham.

Theo thông tin được công bố, House 99 là dòng mỹ phẩm ra đời từ sự hợp tác giữa cựu danh thủ người Anh và thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal.

Trong lần ra mắt đầu tiên, House 99 sẽ cho ra mắt hơn 13 sản phẩm bao gồm sữa dưỡng ẩm, kem cạo râu, sữa rửa mặt,… Ngoài ra, theo David Beckham House 99 sẽ còn cung cấp những sản phẩm chuyên biệt hơn cho phái mạnh như kem dưỡng ẩm dành cho cơ thể có hình xăm hay tinh dầu dưỡng dành cho râu, ria mép.

Với hơn 13 dòng sản phẩm chăm sóc thông thường và cả những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho mọi người dùng. Ảnh: GQ.com
Với hơn 13 dòng sản phẩm chăm sóc thông thường và cả những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho mọi người dùng.
Ảnh: GQ.com

House 99  được đặt dựa theo năm 1999, một năm được xem là mang nhiều ý nghĩa của Beckham. Đó là năm anh kết hôn cùng với Victoria đồng thời cũng là năm cậu con trai Brooklyn chào đời và CLB gắn liền với tên tuổi anh Manchester United đoạt được cú ăn ba vĩ đại.

Các sản phẩm của House 99 được lấy cảm hứng từ các tiệm barbershops cổ điển của Anh và chúng đều được chọn lựa bởi chính David Beckham, những thứ anh từng dùng và thấy yêu thích trong những năm qua.

david beckham - elle man 5
Kiểu dáng sản phẩm được lấy cảm hứng từ hình ảnh của các Barber shop
Ảnh: GQ.com

“Đối với tôi, chải chuốt và chăm sóc cơ thể không chỉ đơn giản chỉ là diện mạo bạn sẽ trông như thế nào, nó còn phải đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đây là những sản phẩm mang đến sự thoải mái, tạo ra những điều mới mẻ và khiến bạn tự tin nhất với bản thân mình”, David chia sẻ.

Anh nói thêm: “Tôi bắt tay xây dựng dòng sản phẩm House 99 để đem đến cho người sử dụng nguồn cảm hứng từ chính tôi cũng như tạo ra các sản phẩm phù hợp để mọi người trải nghiệm và cảm thấy như họ đang được chăm sóc tại một Barber Shop đích thực. House 99 ở đây để hỗ trợ nam giới, cung cấp cho họ những công cụ họ cần để tạo ra bất kỳ phong cách nào họ mong muốn”.

david beckham - elle man 1
Ảnh: Fashionbeans.com

Đây không phải là lần đầu tiên cựu tiền vệ MU kết hơp cùng các nhãn hàng lớn để thực hiện các chiến lược kinh doanh. Anh từng tham gia vào chiến dịch quảng bá BST Thu Đông của hàng thời trang H&M cùng với danh hài Kevin Hart.

david beckham - elle man 2
Sự ra đời của House 99 được kỳ vọng sẽ thúc đẩy phân khúc mỹ phẩm dành cho nam giới.
Ảnh: Fashionbeans.com

Sự ra đời của House 99 được kỳ vọng sẽ trở thành động lực thúc đẩy các nhãn hàng mỹ phẩm chú trọng hơn vào phân khúc mỹ phẩm dành chon nam giới. Đồng thời, sự xuất hiện của thương hiệu gắn liền với danh tiếng David Beckham cho thấy tiềm năng của thị trường làm đẹp dành cho nam giới có nhiều triển vọng.

House 99 đã ra mắt độc quyền tại chuỗi cửa hàng Harvey Nichols vào ngày 1 tháng 2 năm 2018 trước khi tung ra thị trường toàn cầu từ ngày 1 tháng 3 năm nay.

Xem thêm

Aqua Classic – mùi hương của David Beckham

David Beckham mang thương hiệu đến Tuần lễ thời trang London nam Thu-Đông 2018/19

Lược dịch, Huy Anh (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: Fashion Beans)

No more