Tin tức 17/09/2022

Nâng tầm phong cách thời trang với dịch vụ may đo Me by Canali

Bài Tuan Anh

Một bộ trang phục với đường cắt may tinh tế, phom dáng vừa vặn cùng chất lượng vải cao cấp là một khoản đầu tư xứng đáng, là cách để quý ông nâng tầm phong cách thời trang của mình.

Thời trang may đo Made-to-Measure là gì?

Made-to-Measure (MTM) là hình thức may đo sử dụng bản rập được chia theo kích cỡ, phom có sẵn của mỗi nhà mốt để điều chỉnh dựa trên số đo của khách hàng, kết hợp với yêu cầu về kiểu cách và chi tiết theo sở thích riêng để tạo nên những thiết kế mang dấu ấn cá nhân của người sở hữu.

Trang phục may đo MTM có rất nhiều lợi ích tuyệt vời so với quần áo may sẵn. Cùng khám phá những gì mà trang phục MTM có thể mang đến cho bạn nhé.

Trước tiên là sự vừa vặn. Ưu điểm chính của việc đặt hàng may mặc MTM là mỗi món đồ đều được thợ may có kinh nghiệm làm riêng để phù hợp với khách hàng thay vì được làm với số lượng lớn theo kích cỡ tiêu chuẩn. Do đó, chúng vừa vặn với khổ người của bạn. 

Ngoài ra, trang phục MTM còn có tính bền vững vì bạn có thể diện chúng trong một thời gian dài, do sự vừa vặn tuyệt vời, chất lượng cao cấp và làm 100% thủ công.

Một bộ trang phục MTM với đường cắt may tinh tế các chi tiết thủ công tinh xảo là khoản đầu tư xứng đáng, giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn.

Dịch vụ may đo Me by Canali

Nước Ý đã nổi tiếng với nghề thủ công chất lượng cao, đường may sắc sảo và thiết kế sang trọng kể từ thế kỷ 11. Nhắc đến thời trang Ý, không thể nhắc đến thương hiệu Canali. Kể từ năm 1934 đến nay, Canali đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang đẳng cấp dành cho quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy. Ngoài những sản phẩm may sẵn, Canali còn cung cấp dịch vụ MTM với tham vọng mang đến trải nghiệm cao cấp nhất và sự thay đổi toàn diện cho khách hàng. 

Là sự phát triển của khái niệm Made-to-Measure truyền thống, Me by Canali đưa khách hàng vào quá trình sáng tạo, đồng thời cho phép họ cá nhân hoá món đồ thời trang của mình, không chỉ dừng lại ở âu phục truyền thống mà còn được mở rộng hơn với trang phục casual. Họ có thể mang nét đặc trưng của riêng mình vào từng trang phục và tận hưởng trải nghiệm về sự độc bản.

Quy trình may đo Me by Canali 

Để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất có thể cho khách hàng, một sản phẩm may đo MTM tại Canali được thực hiện theo một quy trình bài bản, gồm 5 bước.

Bước 1 – Chọn sản phẩm

Dịch vụ Me by Canali cho phép quý ông tạo nên những sản phẩm thời trang mang tinh thần cá nhân độc đáo. Bên cạnh những trang phục truyền thống như bộ suit, áo sơ mi, quần tây, nay khách hàng còn có thể cá nhân hóa dòng sản phẩm casual như áo dệt kim, áo khoác vải dệt, áo khoác da, áo thun, denim…  

Bước 2 – Tư vấn và điều chỉnh

Các nghệ nhân của Canali sẽ tư vấn và tinh chỉnh theo số đo hình thể của từng khách hàng dựa trên khuôn mẫu chuẩn của sản phẩm đã được lựa chọn để phù hợp nhất với vóc dáng người mặc. 

Bước 3 – Lựa chọn chất liệu

Với kho lưu trữ hơn 500 mẫu vải được thay đổi theo mùa, nhiều loại trong số đó là thiết kế độc quyền của Canali, mọi yêu cầu khắt khe và khó tính nhất từ khách hàng đều có thể được thỏa mãn.

Bước 4 – Tạo dấu ấn cá nhân

Trang phục Me by Canali chú trọng đến sự thanh lịch trong từng chi tiết, thể hiện hoàn hảo phong cách và cá tính của người mặc. Với sự đồng hành của nghệ nhân Canali, các quý ông có thể làm nên phiên bản sáng tạo của riêng mình cho các sản phẩm thời trang, thể hiện qua: ve áo, lớp lót áo, chất liệu khuy áo, và nhiều chi tiết đặc biệt khác.  

Điểm nhấn tinh tế là chữ viết tắt tên khách hàng được thêu lên trang phục, một lần nữa khẳng định sản phẩm thời trang độc đáo chỉ dành riêng cho mỗi người.

Bước 5 – Hoàn thành

Cuối cùng, trang phục Me by Canali được làm thủ công 100% tại Ý và chuyển về Việt Nam để giao đến khách hàng trong khoảng 6-8 tuần.

Dịch vụ này được phục vụ quanh năm tại các boutique của Canali. Tại Việt Nam, mỗi năm từ 1-2 lần, những bậc thầy của Canali từ nước Ý sẽ đến đây để trực tiếp cung cấp dịch vụ Me by Canali trong không gian may đo sang trọng và riêng tư. Người nghệ nhân, với vốn hiểu biết sâu rộng và sự am tường tuyệt vời về thủ công truyền thống đỉnh cao, sẽ đồng hành xuyên suốt để khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn tối ưu hóa cho mình, tạo nên những thiết kế mang hơi thở thời đại, đẳng cấp và trường tồn với thời gian.

Trong tháng 9 này, Canali sẽ mang dịch vụ Me by Canali đến hai thành phố Hà Nội vào ngày 21-22/09 tại Hà Nội và 24-25/09 tại TP.HCM. Nghệ nhân người Ý – ông Thomas Rebaschio sẽ đích thân thực hiện dịch vụ này cho các vị khách VIP. Để sắp xếp lịch hẹn riêng với nghệ nhân người Ý và trải nghiệm dịch vụ Me by Canali một cách trọn vẹn nhất, vui lòng liên hệ Canali Boutique Việt Nam tại:

– TP. HCM: L2-24&25 Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1 – (028) 3636 8994 

– Hà Nội: 63 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội – (024) 3201 1592

Tìm hiểu thêm về dịch vụ Me by Canali tại đây hoặc đăng ký lịch hẹn may đo riêng với nghệ nhân người Italy tại đây.

_____________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình ảnh: Me by Canali

No more