Trên sàn diễn phục trang cưới của chương trình ELLE Wedding Art Gallery 2020, trong không gian được bao phủ bởi các tầng mây trắng bồng bềnh, NTK Phạm Đăng Anh Thư đã mang đến BTS váy cưới đầy lãng mạng nhưng cũng không kém phần mới mẻ và độc đáo của mình - “Kiss From The Cloud”.

Nổi tiếng cùng thương hiệu váy cưới cao cấp Joli Poli Haute Couture mang đậm chất cổ điển và bay bổng, những thiết kế chủ đạo của NTK Phạm Đăng Anh Thư gắn liền với các chi tiết đính kết pha lê, bèo nhún hay các hoa văn baroque. Thế nhưng, tại ELLE Wedding Art Gallery 2020 lần này, trong không gian kỳ ảo tựa như vườn địa đàng, chị đã cho ra mắt bộ sưu tập đầy khác biệt so với những thiết kế trước đây.

ELLE

Mở đầu cho chương trình là tiết mục rap đầy sôi động, nhưng cũng không kém phần lãng mạn theo một cách rất riêng đến từ Wowy – vị giám khảo “hot” hơn bao giờ hết của cuộc thi đang nhận được vô vàn sự chú ý hiện nay – Rap Việt. Kết hợp cùng anh là cô nàng Anh Thư, người đã thể hiện những lời hát bằng chất giọng đầy ngọt ngào.

Elle wedding art gallery tiết mục wowy anh thư

Đúng với tên gọi  Kiss From The Cloud Nụ Hôn Đến Từ Mây Trời, NTK Phạm Đăng Anh Thư mong muốn thể hiện được chất thơ, sự thuần khiết và bồng bềnh, tượng trưng cho việc gắn kết cũng như hạnh phúc lứa đôi. Chị hào hứng chia sẻ: “Đây sẽ là một bộ sưu tập rất phù hợp để thể hiện sự tự tin, nét trong trẻo của cô dâu trong lần đầu tiên mặc váy cưới.”

Elle wedding art gallery ao cuoi trang

Elle wedding art gallery ao cuoi trang mo man

Bộ sưu tập lần này đã có một vài điểm nhấn khác biệt rõ ràng. Cụ thể, thiết kế không quá chú trọng về các chi tiết đính kết tinh xảo. Thay vào đó, chị tập trung hơn vào những cách phối lạ, áp dụng các xu hướng mới và được ưa chuộng gần đây như xếp nếp, lưới, tạo tầng hay layer đặc biệt. Ngoài ra, những phụ kiện đi kèm cũng thể hiện rõ sự thay đổi độc đáo.

Elle wedding art gallery vay xep tang

Vay cuoi xep tang hong

Những bộ váy cưới được trình diễn đã thu hút trọn vẹn ánh nhìn của khán giả với nhiều màu sắc như trắng tinh khôi, đỏ nhiệt huyết, hồng ngọt ngào, nude trang nhã hay tím quý phái. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế hết sức đa dạng từ bồng bềnh nữ tính cho đến ôm sát quyến rũ. Đặc biệt, hình ảnh chú rể trong chiếc vest đen kết hợp với chân váy xòe đã khiến cho cả sân khấu ngập tràn sự vỗ tay tán thưởng.

Vay cuoi đỏ

Váy cưới hồng

Váy cưới nude

Wowy catwalk tai ELLE Wedding Art Gallery 2020

Váy cưới nam

Tựa như một người xa lạ đầy thân quen, Phạm Đăng Anh Thư đã khéo léo khi kết hợp những gì làm nên tên tuổi của mình cùng các yếu tố mới, nhằm mang đến một phiên bản cải tiến độc đáo hơn. Chị cho biết: “Cô dâu có thể lựa chọn cả phương án đầm nhẹ nhàng, bay bổng và những thiết kế lộng lẫy với tùng váy xòe dài, nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ; Bộ sưu tập mới sẽ là sự hòa trộn giữa hai phong cách trên nhằm giảm nhẹ đi tính “hoàng gia” của thiết kế (Joli Poli).” Từ đó, những chiếc  váy và vest cưới của NTK đã mang đến sự bất ngờ cũng như mê hoặc cả khán phòng.

dàn khách mời tại ELLE Wedding Art Gallery

kết show ntk Phạm Đăng Anh Thư tại ELLE Wedding Art Gallery

Không đơn thuần là sự kiện trưng bày, triển lãm nghệ thuật cưới ELLE Wedding Art Gallery 2020 là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai đam mê thời trang, nghệ thuật và đang tìm kiếm thông tin giá trị cho một đám cưới trong mơ. Sự kiện diễn ra từ 9:00 đến 21:00 ngày 3 & 4/10/2020 tại Trung tâm hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đến đơn vị đồng hành White Palace, đối tác hình ảnh DAINGO Studio, và các nhà tài trợ California Fitness & Yoga, Eri Clinic International, Lá Trường Xuân Wedding & Event, Văn Nghệ Music Center, Học Viện Quân Nguyễn & Pu Lê

ELLE

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: KangXi Nguyễn – Ảnh: DaiNgo Studio

No more