Tin tức 14/03/2019

Emilia Clarke suy sụp sau khi đọc kịch bản đoạn kết phim Trò chơi Vương quyền

Bài ELLE Team

Khi mà chỉ còn một tháng trước ngày lên sóng của phần cuối loạt phim Trò chơi Vương quyền, nữ diễn viên thủ vai Daenerys Tagaryen – Emilia Clarke - đã có những chia sẻ về cảm xúc của cô sau khi biết về đoạn kết của cuộc hành trình dài gần một thập kỉ, cùng tác phẩm truyền hình huyền thoại này.

Trong khi các khán giả đang mòn mỏi mong chờ từng ngày đến khi chính thức bước vào đoạn kết của Trò chơi Vương quyền, thì mới đây nữ diễn viên Emilia Clarke còn đẩy sự hồi hộp và háo hức của tất cả lên cao trào với những chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn cùng Press Association. Đóa hoa hồng nước Anh cho biết cô đã hoàn toàn bị shock, thậm chí có phần suy sụp sau khi biết về số phận của nhân vật Long mẫu Daenerys Tagaryen cũng như xứ sở Westeros, và điều đó đã khiến cô đi lang thang trong thành phố London suốt 3 tiếng đồng hồ trong vô thức!

emilia clarke tro choi vuong quyen mua 8 elle 3
Nữ diễn viên Emilia Clarke tại Oscar 2019
ảnh: Christopher Polk

“Tôi đã khóc rất nhiều từ lúc hoàn thành cảnh quay cuối cùng dưới thân phận Daenerys Tagaryen” – Emilia chia sẻ về cuộc khủng hoảng tinh thần của cô – “Tôi đã thơ thẩn ở London, có lẽ là trong suốt 3 tiếng đồng hồ. Lúc đó trời gần như sắp mưa, mà cho dù có mưa thật sự thì tôi cũng chẳng biết làm gì khác ngoài việc lang thang trong cơn mưa ấy. Đầu óc tôi lúc đó hoàn toàn trống rỗng”.

Nữ diễn viên sau đó đã chia sẻ thêm rằng cô thậm chí đã phải tìm đến rượu để giải sầu cho bản thân. “Tôi vốn không phải là một người có tửu lượng mạnh và thường sẽ rất vui vẻ cho dù chỉ uống có một hai li. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, tôi không hiểu vì sao, dù có uống bao nhiêu thì tâm trạng tôi cũng chả khá lên được. Đó là lúc tôi phát hiện ra rằng rượu cũng có thể u sầu đến thế.” Thôi nào, cô là Daenerys Tagaryen, chứ không phải Cersei Lannister đâu.

emilia clarke tro choi vuong quyen mua 8 elle 2
ảnh: HBO

Có thể phần nào hiểu được cảm xúc vỡ òa của Emilia Clarke, khi mà sau 7 phần phim cùng quá trình quay và sản xuất kéo dài đến xấp xỉ một thập kỉ, thì có lẽ Trò chơi Vương quyền đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của từng diễn viên và cả Emilia. Với tầm ảnh hưởng từ lâu đã vượt ra khỏi khuôn khổ chiếc màn hình tivi và đóng một vai trò nhất định trong văn hóa đại chúng và xã hội ngoài đời thực của thương hiệu Game of Thrones – Trò chơi Vương quyền, nhân vật Nữ hoàng Rồng Daenerys Tagaryen ít nhiều đã để lại một dấu ấn không hề nhỏ trong chính con người của Emilia Clarke. Vì lẽ đó, phải chia tay một phần của tâm hồn mình sau một thời gian dài gắn bó chắc chắn là một việc cực kỳ khó khan đối với nữ diễn viên xứ sở sương mù.

emilia clarke tro choi vuong quyen mua 8 elle 4
Liệu số phận của bộ đôi này sẽ ra sao trong cuộc đại chiến cuối cùng
ảnh: HBO

Bên cạnh đó, việc thường xuyên đem đến những cú plot-twist với các cái chết gây shock của những nhân vật được yêu thích, vốn đã trở thành thương hiệu của Trò chơi Vương quyền, không ai biết được liệu rằng bộ đôi D. B. Weiss và David Benioff sẽ cho nhân vật Daenerys Tagaryen của Emilia Clarke một happy ending hay một kết thúc bi thảm. Trong bộ tiểu thuyết A Song of Ice and Fire và các tác phẩm bên lề, tác giả George R. R. Martin đã từng không ít lần cài cắm các chi tiết về thuở bình minh của Westeros cũng như truyền thuyết về trận chiến đầu tiên của nhân loại và Quỷ Bóng Trắng. Dựa trên những mẫu truyện đó, đã có không ít đồn đoán từ cộng đồng fan phim Trò chơi Vương quyền lẫn tiểu thuyết A Song of Ice and Fire rằng Daenerys Tagaryen sẽ phải hi sinh trong cuộc chiến với Dạ Vương.

emilia clarke tro choi vuong quyen mua 8 elle 6
Daenerys Tagaryen trong poster Trò chơi Vương quyền mùa 8 ảnh: HBO

Tuy nhiên đó chỉ là những đồn đoán và giả thuyết, còn trên thực tế chúng ta vẫn phải đợi đến khi Trò chơi Vương quyền mùa 8 lên sóng vào ngày 14 tháng 4 sắp tới, để xem điều gì sẽ xảy ra với Daenerys Tagaryen, mà có thể khiến nữ diễn viên Emilia Clarke suy sụp đến như vậy.

Xem thêm

Emilia Clarke – Đóa hồng mới nở của xứ sở sương mù

Dự đoán nội dung phim từ trailer Trò chơi Vương quyền mùa 8

Trích lược: Tào Minh (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: ELLE US)

No more