Tin tức 09/06/2022

Các gói sản phẩm của FIFA World Cup Qatar 2022™ đã chính thức được phân phối tại Việt Nam

Bài Tuan Anh

Mới đây, vào ngày 09/06/2022 đã diễn ra lễ công bố bổ nhiệm công ty Hồng Ngọc Hà làm đơn vị phân phối độc quyền các gói sản phẩm chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022 tại Việt Nam.

Theo đó, Match Hospitality, đơn vị giữ bản quyền quốc tế và là công ty duy nhất được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cho phép độc quyền quảng bá và phân phối giải đấu.

Cụ thể, các gói sản phẩm gồm: Vé chính thức tham dự các trận đấu tại Qatar, cùng với các trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời dành riêng cho người hâm mộ tại các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu, các phòng suite và lounge riêng dành cho khách VIPs và SVIPs, các buổi biểu diễn nhạc trước và sau trận đấu, lối đi riêng và chương trình đón tiếp quý khách, menu thượng hạng cho các bữa ăn cũng như snack nhẹ và thức ăn nhanh cho các hoạt động ngoài trời dành cho fan hâm mộ,… Và mới đây, Match Hospitality đã bổ nhiệm công ty dịch vụ du lịch thể thao hàng đầu Việt Nam, Hồng Ngọc Hà, làm đơn vị phân phối độc quyền các gói sản phẩm trải nghiệm FIFA World Cup Qatar 2022™.

Mr. IMRAN PATEL – Giám Đốc Kinh Doanh và Đối Ngoại MATCH HOSPITALITY (giữa) và ông Nguyễn Quang Bàng- tổng giám đốc Hồng Ngọc Hà Travel (Bên phải)

Được thành lập từ năm 1996, Hồng Ngọc Hà đã phát triển và trở thành nhà cung cấp dịch vụ lữ hành lớn nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cũng như hệ thống phân phối cho các đại lý hàng đầu và dịch vụ lữ hành thượng hạng tại Việt Nam. Với hệ thống văn phòng đại diện tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, doanh nghiệp tự tin sẽ đem đến những gói sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với chất lượng dịch vụ của mình. 

Chia sẻ về sự kiện này, ông Jamie Byrom, chủ tịch của Match Hospitality đã phát biểu: “Qatar hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ tại kỳ vô địch bóng đá lớn nhất hành tinh lần này. Với những lợi thế lớn như việc 8 sân vận động diễn ra trong năm nay nằm rất gần nhau trong thành phố Doha, được sự đầu tư rất lớn về mặt xây dựng cũng như kỹ thuật cao nhất, các danh lam thắng cảnh địa phương và sự đón tiếp nồng hậu với văn hóa Arab của đại diện nước đăng cai, Match Hospitality tin vào tiềm năng vượt trội của các gói sản phẩm chính thức của FIFA World Cup 2022 và hiện đang đạt được những cột mốc lớn trong việc phân phối trên toàn cầu.

Những đơn vị phân phối độc quyền sẽ quyết định thành công của chúng tôi, và tôi tin rằng HỒNG NGỌC HÀ sẽ làm tốt việc phân phối các gói sản phẩm của chúng tôi tại kỳ FIFA World Cup 2022 này và mở cửa cho thị trường Việt Nam trong việc sẵn sàng tham dự và trải nghiệm một kỳ FIFA World Cup tuyệt vời. “

Cũng trong lễ công bố, ông Nguyễn Quang Bàng, giám Đốc của Hồng Ngọc Hà cũng phát biểu thêm: “Hồng Ngọc Hà rất vinh dự được đồng hành với MATCH Hospitality trong vai trò là nhà phân phối độc quyền chính thức các gói sản phẩm tham dự FIFA World Cup 2022 tại Việt Nam. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cũng như đưa cơ hội tham dự giải vô địch bóng đá lớn nhất hành tinh đến gần hơn với người hâm mộ và quý khách hàng tại Việt Nam bằng việc cung cấp các gói sản phẩm tuyệt vời của MATCH Hospitality cho FIFA World Cup 2022 tại Qatar.

Hồng Ngọc Hà cũng trực tiếp cung cấp các dịch vụ đi kèm với gói tham dự FIFA World Cup 2022 bao gồm vé máy bay, khách sạn/nơi lưu trú trong suốt thời gian diễn ra giải thi đấu, cũng như bảo hiểm, xe đưa đón và các dịch vụ khác theo yêu cầu của quý khách hàng.”

Có thể nói, việc gói sản phẩm của FIFA World Cup Qatar 2022™ đã chính thức được phân phối tại Việt Nam hứa hẹn sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp an tâm hơn trong việc trải nghiệm mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh, kết hợp với các dịch vụ du lịch đình đám, sang trọng và đẳng cấp. Khi mua qua đại lý độc quyền, tại Việt Nam mỗi người có thể mua 40 vé/trận và được đảm bảo có vé với các dịch vụ đi kèm như đồ ăn, thức uống ngay khi xem trận đấu.

Thông tin về các gói sản phẩm chính thức độc quyền của FIFA World Cup 2022™ có thể được tham khảo thêm trên www.FIFA.com/hospitality. Mọi thắc mắc mua vé tại Việt Nam, quý khách có thể tìm hiểu thêm tại Hồng Ngọc Hà với đường link sau.

____________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

xem thêm

No more