Tin tức 22/01/2021

Thương hiệu Skechers ra mắt BST giày collab cùng One Punch Man

Bài ELLE Man

Thương hiệu giày Skechers tiếp tục chuỗi collab với những anime và manga nổi tiếng từ Nhật. Trong BST mới nhất của thương hiệu, nó sẽ kết hợp cùng với một trong những cái tên đình đám hiện nay - "One Punch Man".

Mở đầu năm 2021, thương hiệu trang phục và giày thể thao Skechers tiếp tục chuỗi hợp tác với loạt phim hoạt hình và truyện tranh đình đám với sự ra mắt sắp tới của BST One Punch Man vào ngày 28/01/2021.

Người hùng trở lại

Được sáng tạo trên nền chất liệu của loạt phim hoạt hình và manga về người hùng One Punch Man, BST bao gồm 4 thiết kế giày thể thao mới, riêng biệt cho cả nam và nữ, với mỗi màu được lấy cảm hứng từ một nhân vật mang tính biểu tượng trong bộ truyện. Bên cạnh giày thể thao, bộ sưu tập còn bao gồm các thiết kế áo hoodie và áo pull cùng với các trang phục khác dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 3 năm 2021.

Thiết kế đại diện cho nhân vật chính One Punch Man là Saitama được thể hiện qua màu sắc đặc trưng của anh ấy là vàng và đỏ dọc theo phần ốp của chiếc giày, cùng với biểu tượng ‘One Punch’ trên lưỡi giày, người hâm mộ cũng sẽ đánh giá cao các yếu tố tinh tế được khơi gợi lại cho mỗi nhân vật .


Công nghệ đi cùng thời trang

Được hình thành trên hình dáng chunky Stamina 2.0 của Skechers, các thiết kế sneakers này có phần ốp lượn sóng và phần đế dày tạo nên một phong cách đường phố trẻ trung, năng động. Đặc biệt với phần đế lót bằng đệm Memory Foam được làm mát sẽ giúp cho đôi chân của bạn luôn được thông thoáng và thoải mái hơn trong các hoạt động thường nhật.

Cùng với Saitama, BST còn có 3 thiết kế khác đại diện cho từng nhân vật khác nhau. Đầu tiên là thiết kế sneakers trong phối màu xanh navy – đen với biểu tượng hình bánh răng đại diện cho nhân vật Genos. Còn đối với nữ siêu anh hùng Tornado với mái tóc xoăn màu xanh lá cây được thể hiện qua thiết kế giày có phối màu xanh nhạt – xanh đậm và có biểu tượng lốc xoáy. Nhân vật phản diện Sonic với tốc độ cực nhanh cũng góp mặt trong BST này với thiết kế giày màu tím – đen ấn tượng.

Bộ sưu tập Skechers X One Punch Man có mặt trên thị trường từ ngày 28/01/2021 với đầy đủ các sản phẩm giày tại Lazada, website chính thức skechersvn.vn và những cửa hàng Skechers chính hãng tại:

+ New World, 76 Lê Lai, quận 1, tp. Hồ Chí Minh.
+ Vincom Bà Triệu – Tầng 3-77, Vincom Bà Triệu, Hà Nội.
+ Hai Bà Trưng, 209 Hai Bà Trưng, Q3
+ Aeon Tân Phú – Tầng 1
+ Vincom Đà Nẵng – Tầng trệt
+ Cao Thắng, 53 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
+ Vincom Thảo Điền – Tầng 2
+ Lanmark 81 – Tầng 2
+ Aeon Bình Tân – Tầng trệt
+ Royal City – Tầng B1
+ Aeon Long Biên – Tầng 1
+ Times City – Tầng B1
+ Vincom Phạm Ngọc Thạch – Tầng 3
+ Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân
+ Vincom Xuân Khánh – L1-02A
+ Crescent Mall – Tầng 3
+ Saigon Center – Tầng 3
+ SC Vivo City – Tầng 1
+ Vạn Hạnh Mall
+ Vincom Đồng Khởi
+ Vincom Nguyễn Chí Thanh – Tầng 2, Đống Đa
+ Star City – Trần Duy Hưng Thanh Xuân

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

 

 

No more