Tin tức 18/05/2023

Jackson Wang xuất hiện lịch lãm trong chiến dịch “Horizons Never End” của Louis Vuitton

Bài Tuan Anh

Trong chiến dịch Horizons Never End, Jackson Wang khám phá một Paris êm đềm và nên thơ với chiếc vali Horizon của Louis Vuitton.

Được xem là người phá vỡ các kỷ lục với những đĩa đơn âm nhạc đình đám, Jackson Wang đã bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là thành viên của nhóm nhạc K-pop GOT7, sau đó dần lấn sân qua lĩnh vực thời trang và tạo được nhiều dấu ấn sâu sắc. Mới đây, nam nghệ sĩ đã xuất hiện trong chiến dịch “Horizons Never End” của Louis Vuitton.

Ảnh: Louis Vuitton

Nhiếp ảnh gia kiêm nhà làm phim thời trang Glen Luchford đã ghi lại khoảnh khắc Jackson tạo dáng trên chiếc rương Louis Vuitton tại đỉnh Khải Hoàn Môn biểu tượng của Paris. Khi nhìn ra đường chân trời của Paris, lấp ló bên dưới là sự nhộn nhịp của thành phố như một tiếng vo ve xa xăm, Jackson Wang xuất hiện trầm ngâm nhưng dứt khoát. Khi mặt trời lặn, nam xa sĩ đã sẵn sàng bắt đầu những cuộc phiêu lưu phía trước cùng hành lý Horizon.

Ảnh: Louis Vuitton

Là một trong những nhà thiết kế công nghiệp có ảnh hưởng nhất ở thời điểm hiện tại, Marc Newson đã tái định hình nghệ thuật du lịch từ năm 2014. Lần hợp tác đầu tiên của anh với nhà mốt Pháp được ghi dấu trong BST “Celebrating Monogram”, nhờ đó anh đã tạo ra “chiếc ba lô đương đại” với màu sắc tươi sáng. Kể từ đó, anh đã thiết kế và chế tạo loạt món đồ cần thiết cho những chuyến du lịch của Louis Vuitton, bao gồm cả những chiếc vali “Horizon Soft” siêu nhẹ bằng vải dệt kim được ra mắt vào năm 2019 và một phiên bản hiện đại và trang nhã hơn của vali Pégase vào năm 2022.

Ảnh: Louis Vuitton

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, BST Horizon hiện đã trở thành biểu tượng của Marc Newson, đánh dấu cột mốc quan trọng trong dòng sản phẩm vali của nhà mốt Pháp nhờ thiết kế tinh tế, độ bền cao và chức năng vượt trội. Những chiếc vali siêu nhẹ bằng canvas Monogram và Damier với lớp lót bằng vải lưới, đường viền da bò và chi tiết kim loại bằng nhôm. Ngoại thất cơ động cao cùng hệ thống xe đẩy với bánh xe thu nhỏ có khả năng xoay 360 độ và không gây tiếng ồn, trong khi nội thất bao gồm đáy phẳng, rộng rãi, giúp tối ưu hoá không gian hành lý.

Ảnh: Louis Vuitton

Chương tiếp theo của “Horizons Never End” với sự tham gia của Jackson Wang sẽ ra mắt trên các kênh trực tuyến của Louis Vuitton từ ngày 15 tháng 6 và dưới dạng bản cứng từ ngày 19 tháng 5 năm 2023.

________

Ảnh: Louis Vuitton

No more