Tin tức 11/06/2018

Joker của Jared Leto sẽ sớm có phim riêng?

Bài ELLE Team

Không chỉ Margot Robbie có phim riêng cho nhân vật Harley Quin mà DC vừa thông báo nhân vật Joker do Jared Leto thủ vai cũng đang rục rịch sản xuất.

Năm 2017, hãng phim Warner Bros và DC tiết lộ họ đang chuẩn bị phát triển một bộ phim về nhân vật phản diện khét tiếng Joker. Phần phim này sẽ hoàn toàn đứng độc lập so với những gì nhân vật Joker trước đó thể hiện trong phim Suicide Squad ra mắt năm 2016. Vì thời lượng xuất hiện ngắn ngủi của Joker chưa đủ thỏa mãn lòng người hâm mộ nên chắc chắn DC phải rục rịch để Jared Leto làm vai chính cho một bộ phim điện ảnh chỉ riêng về đại kình địch của Batman.

Jared Leto trong vai Joker, phim Suicide Squat . Nguồn: Youtube.
Jared Leto trong vai Joker, phim Suicide Squat . Nguồn: Youtube.

Theo thông tin cho thấy, nam diễn viên chính Jared Leto sẽ thủ vai chính kiêm nhà sản xuất đầu tư vốn vào bộ phim này. Bộ phim sẽ mở đường cho cả phần về nhận vật Harley Quinn do Margot Robbie đóng. Câu chuyện xoay quanh nhật vật Joker này cũng là tiền đề để đưa Suicide Squad trở thành một tiểu vũ trụ riêng trong vũ trụ điện ảnh DC.

Đây là chiến lược tiếp theo của hãng phim DC. Nguồn: CoS.
Đây là chiến lược tiếp theo của hãng phim DC. Nguồn: CoS.

Kế hoạch mới này vẫn chưa được tiết lộ thêm thông tin gì cụ thể hơn cho người hâm mộ. Hãng phim DC và Warner Bros. đang cố gắng để đi theo chiến lược giống hãng phim Marvel là xây dựng vũ trụ điện ảnh của họ bằng cách đi từ những bộ phim riêng lẻ giới thiệu từng nhân vật sau đó làm những bộ phim cho các nhân vật đó gặp nhau. Nhưng khi Man of SteelBatman vs Superman: Dawn of Justice khiến người xem thất vọng ê chề. DC đã nhanh chóng sa thải đạo diễn Zack Snyder và bắt tay với đạo diễn Joss Whedon cho ra bom tấn Justice League nhưng vẫn thất bại. Cũng như những bộ phim khác mà DC sản xuất, Justice League vẫn đem về doanh thu khổng lồ nhưng nếu để so sánh với Marvel thì DC thật sự tụt lại rất xa cả về chất lượng lẫn doanh thu.

Nhưng có một ngoại lệ trong danh sách phim gây thất vọng trượt dài của DC đó chính là bộ phim Wonder Woman của Patty Jenkins. Dự án này thực hiện với kinh phí ít hơn các phim bom tấn của DC, không được quảng bá rộng rãi nhưng lại được các nhà phê bình đánh giá cao và là bộ phim ưa thích nhất của hầu hết các fan hâm mộ. Sau thành công lớn này của Wonder Woman, hãng phim DC đã đưa ra chiến lược làm phim riêng cho từng nhân vật nên Jared Leto và Robbie là hai con át chủ bài tiếp theo.

Liệu Jared Leto và Margot Robbie sẽ tiếp bước Gal Gadot đem lại hy vọng cho DC hay sẽ trượt dài như những “bom xịt” kia? Có lẽ chúng ta chỉ còn cách đợi đến khi dự án phim này được chính thức công chiếu.

Khán giả nóng lòng bộ phim riêng cho hai nhân vật đặt biệt này.
Khán giả nóng lòng bộ phim riêng cho hai nhân vật đặt biệt này.

Xem thêm:

Jared Leto & 7 bài học phong cách thời trang

5 nhân vật phản diện 18+ nên có phim điện ảnh

Minh Thy (Tạp chí phái mạnh ELLE Man, nguồn: The verge)

No more