Tin tức 27/03/2019

Justin Bieber sẽ thật sự giã từ sự nghiệp ca hát?

Bài ELLE Team

Ngày 26/3/2019, Justin Bieber đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về những vấn đề cá nhân của mình và khiến mọi người không khỏi bàng hoàng khi biết rằng anh sẽ tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung vào cải thiện sức khỏe và chăm lo cho gia đình nhỏ.

Chủ hit “Baby” một thời từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội và các bảng xếp hạng âm nhạc – Justin Bieber (JB) đã chính thức lên tiếng với những dự định của mình trong tương lai và mọi người không khỏi bàng hoàng khi biết rằng anh sẽ tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung vào hôn nhân và gia đình.

Justin Bieber - ELLE Man -1
Ảnh: styl.id

Ngày 26/3/2019, Justin Bier đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về những vấn đề cá nhân của mình và nhận được hơn 3 triệu lượt thích, nội dung của dòng trạng thái như sau: “Tôi đã đọc được rất nhiều những tin nhắn mong muốn tôi ra album mới. Tôi đã dành một quãng thời gian rất dài để đi tour khắp nơi trên thế giới ở tuổi 20; tôi nhận ra rằng các bạn thấy tôi không hề hạnh phúc chút nào trong tour diễn gần nhất. Tôi không xứng đáng nhận được sự đón chào và các bạn không đáng để phải chịu đựng điều này.

Các bạn bỏ tiền ra để mua vé vào đêm concert sống động tràn ngập niềm vui và ánh sáng nhưng tôi đã không thể cho mọi người được một cảm xúc trọn vẹn. Tôi đang tìm kiếm, mong chờ, bước đi và phạm phải sai lầm như mọi người vẫn làm, và giờ đây tôi đang tập trung hết tâm trí để giải quyết ngọn ngành của vấn đề để không phải trượt ngã thêm nữa.

Tôi muốn duy trì cuộc hôn nhân này, tôi muốn trở thành một người cha tuyệt vời như bản thân từng ao ước. Đối với tôi âm nhạc vô cùng quan trọng nhưng không thể để âm nhạc vượt lên trên gia đình và sức khỏe của tôi được. Tôi sẽ lại cho ra một album mới, sự tự tin của tôi là không thể phủ nhận, động lực của tôi là không thể diễn tả, tình yêu của tôi là siêu nhiên và quyết tâm của tôi là đáng tin cậy. Dù tôi có làm âm nhạc hay không cũng chẳng thể nào thay đổi những điều này, và tôi sẽ trở lại với một album mới.”


Xem bài viết này trên Instagram

So I read a lot of messages saying you want an album .. I’ve toured my whole teenage life, and early 20s, I realized and as you guys probably saw I was unhappy last tour and I don’t deserve that and you don’t deserve that, you pay money to come and have a lively energetic fun light concert and I was unable emotionally to give you that near the end of the tour. I have been looking, seeking, trial and error as most of us do, I am now very focused on repairing some of the deep rooted issues that I have as most of us have, so that I don’t fall apart, so that I can sustain my marriage and be the father I want to be. Music is very important to me but Nothing comes before my family and my health. I will come with a kick ass album ASAP, my swag is undeniable and my drive is indescribable his love is supernatural his grace is that reliable…. the top is where I reside period whether I make music or not the king said so. 👑 but I will come with a vengeance believe that.. (grammar and punctuation will be terrible pretend it’s a text where u just don’t care).

Bài viết do Justin Bieber (@justinbieber) chia sẻ vào

Năm 2017, Justin Bieber đã hủy một số đêm diễn trong tour Purpose bởi các vấn đề về sức khỏe lẫn tinh thần, khiến đông đảo người hâm mộ tức giận. Chàng ca sĩ người Canada thừa nhận rằng bản thân mình gặp rắc rối vì nổi tiếng từ quá sớm, khiến cho mọi thứ không còn kiểm soát được nữa. JB trả lời phỏng vấn tờ Vogue số tháng 3: “Tôi đeo kính râm ngay cả khi ở trong nhà, vào ban đêm. Tôi cảm thấy xấu hổ và dằn vặt về những thứ trong quá khứ, ma túy hay các vấn đề liên quan đến tình dục luôn ám ảnh cùng việc tôi kiếm ra hàng triệu USD ở tuổi 20.”.

Justin Bieber - ELLE Man -3
Ảnh: Meaww

Vào giữa tháng 1/2019, JB và vợ anh – Hailey Baldwin thông báo đến khách mời cùng truyền thông việc hoãn đám cưới với những lý do cá nhân. Bên cạnh tâm bão của công chúng và những vấn đề nghiêm trọng về tình hình sức khỏe của chồng, Hailey luôn bênh cạnh chia sẻ và động viên Justin Bieber, là nguồn động viên to lớn giúp chàng ca sĩ “Baby” vượt qua giai đoạn trầm cảm này.

Xem thêm:

Hào quang, nghiệt ngã và 10 năm hành trình của Justin Bieber

Ca sĩ Justin Bieber chia sẻ về quá khứ đen tối của mình trước khi gặp Hailey

__

Minh Phong (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, ảnh tham khảo)

No more