Tin tức 17/01/2020

Chính thức lộ diện sản phẩm kết hợp giữa adidas và Beyoncé

Bài ELLE Team

Sản phẩm kết hợp của adidas và Beyoncé mà giới mộ điệu mong chờ bấy lâu cuối cùng cũng lộ diện. Sau hơn một năm công bố hợp tác, adidas và thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ Beyoncé sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bao gồm quần áo, giày và phụ kiện vào ngày 18/01 tới đây.

Giới thời trang năm nay đang trở nên cực kì sôi nổi với màn chào sân của adidas và Beyoncé, một màn bắt tay kết hợp của những cái tên lớn. Với mong muốn mang đến nguồn cảm hứng và động lực mới dành cho thế hệ kiến tạo tương lai, cũng như những đổi thay tích cực cho thế giới thông qua thể thao, sự kết hợp giữa IVY PARK và thương hiệu thể thao đình đám adidas lần này hứa hẹn mang đến những bước đột phá mới.

Sản phẩm kết hợp không chỉ dừng lại ở quần áo, giày dép mà còn là những phụ kiện cộp mác adidas và IVY PARK. Đặc biệt,  tất cả sản phẩm đều mang hướng unisex nhằm mang đến phong cách thời trang trung lập nhất, phù hợp cho tất cả đối tượng.

“Tôi thích trải nghiệm với thời trang, sự kết hợp giữa đồ thể thao và thời trang cao cấp, mang phong cách cả nam và nữ. Dòng sản phẩm mới này sẽ vô cùng thú vị, hướng đến tính sáng tạo và sức mạnh tối thượng”, Beyoncé hào hứng chia sẻ.

Mặc dù từng kết hợp với nhiều nghệ sĩ nhưng sự hợp tác Beyoncé lại tạo nên ý nghĩa rất đặc biệt với adidas. Beyoncé được xem là một trong những ngôi sao có tầm nhìn mang sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại, vì vậy không khó hiểu khi những sản phẩm của cô đều thu hút người dùng thông qua chính những câu chuyện truyền cảm hứng của mình.

Lần trở lại này của thương hiệu IVY PARK được xây dựng trên nền tảng sáng tạo và phát triển của cả hai bên, đặc biệt nữ danh ca Beyoncé muốn cùng adidas thông qua bộ sưu tập để truyền tải thông điệp về sức mạnh, sự tự do và độc lập đến người yêu thời trang.

Bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác đình đám này ra mắt vào ngày 18/01/2020.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more