Tin tức 18/10/2018

Kiton Bespoke Experience – Giá trị nghệ thuật độc bản cho phong cách của quý ông

Bài ELLE Man

Được thành lập tại Arzano, gần Naples, bởi Ciro Paone vào năm 1968, tên gọi Kiton khởi nguồn từ chữ “chiton” có nghĩa là “chất giác tố” – một chất liệu được sử dụng để làm áo choàng trong nghi lễ cầu nguyện của người Hy Lạp cổ xưa tại đỉnh Olympus. Thương hiệu Kiton đồng nghĩa với phong cách thanh lịch vượt thời gian, một biểu tượng của phong cách và truyền thống may đo thủ công đầy tinh tế đến từ nước Ý.

Vẫn mang đậm dấu ấn thời trang may đo độc bản, Kiton đầu tư nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để tạo nên những sản phẩm hoàn thiện xuất sắc nhất trong các thể loại y phục nam: suit may đo, trang phục giữ ấm, denim, thời trang thể thao và những phụ kiện khác.

kiton bespoke experience - elle man (6)

kiton bespoke experience - elle man (7)

Chất liệu quý hiếm và độc quyền chính là lý do của sự đắt giá trong từng sản phẩm của Kiton. Có thể kể đến những chiếc áo khoác cho mùa Thu Đông, được dệt kim với lông lạc đà Vicuna và Guanaco, tạo nên sự mềm mại tuyệt đối; bộ com-lê với kiểu dáng hiện đại được dệt từ cashmere nguyên chất cực kỳ mỏng nhẹ; hay dòng sản phẩm denim bằng chất liệu vải jean Kurabo Nhật Bản được chế tác từ vải cotton hữu cơ.

kiton bespoke experience - elle man (1)

kiton bespoke experience - elle man (8)

May đo thủ công: Nghệ thuật của kim và chỉ

Một bộ com-lê 3 lớp với tâm điểm nổi bật là lớp áo ghi lê bên trong giúp tạo ấn tượng đặc biệt trang trọng nhưng không kém phần tinh tế đến người đối diện. Triết lý của Kiton – “Đào sâu trong nghiên cứu không ngừng để mang đến chất lượng tuyệt vời nhất” – được thể hiện hoàn hảo qua những bộ com-lê với kiểu dáng thể thao hiện đại được tinh tạo từ chất liệu vải cao cấp nhất, dệt từ chỉ  13.2 mm, 13.5 mm và 14 mm – rất mỏng nhẹ nhưng vẫn đủ tạo nên một bộ trang phục mùa đông đúng chuẩn.

  kiton bespoke experience - elle man (10)

kiton bespoke experience - elle man (11)

Áo khoác – biểu tượng cho sự khéo léo nhà nghề của Kiton – với phiên bản một hàng khuy và hai hàng khuy truyền thống, nay được thêm vào sự pha trộn đầy mới mẻ và độc nhất giữa chất vải cashmere nguyên chất lấy cảm hứng từ trang phục dệt kim với lông lạc đà Vicuna và Guanaco tạo nên một bản hòa tấu giác quan đầy sống động giữa họa tiết và sự mềm mại của chất liệu khi chạm vào. Lớp trong cùng là chiếc áo sơ mi, biểu tượng thuần túy nhất của nghệ thuật may đo, với những sợi dệt “vi thiết kế” không chỉ tạo nên chi tiết sắc nét nhất mà còn ánh lên những mảng màu đa sắc đầy sinh động.

kiton bespoke experience - elle man (2)

kiton bespoke experience - elle man (3)

kiton bespoke experience - elle man (4)

Để các Quý ông có thể trải nghiệm sản phẩm của Kiton một cách đẳng cấp nhất, Kiton Việt Nam đem đến dịch vụ “Bespoke Experience – Made To Measure” như một bước nâng tầm phong cách với dịch vụ may đo cá nhân để tạo ra bộ suit độc nhất, một tác phẩm nghệ thuật tỉ mỉ mang đậm dấu ấn riêng của khách hàng. Với hơn 2000 chất liệu vải cao cấp từ Ý cùng với những chi tiết nút cài hay dòng chữ thêu được cá nhân hóa cho từng vị khách, mỗi sản phẩm đều được thực hiện đích thân bởi ông Paolo Palumbo, Master tailor đến từ Ý, từ khâu chọn chất liệu, lấy số đo, đến cắt may và hoàn thiện. Ông là nghệ nhân may đo về suit nổi tiếng tại Kiton, Ý với 40 năm kinh nghiệm trong nghề. Vào ngày 16 – 18/10 tại Hà Nội và 19/10 tại TP. Hồ Chí Minh, ông Paolo Palumbo sẽ đích thân thực hiện dịch vụ đẳng cấp này cho Quý Khách Hàng tại Việt Nam.

kiton bespoke experience - elle man (5)

Để trải nghiệm dịch vụ may đo cao cấp “Kiton: Bespoke Experience” và sắp xếp cuộc hẹn riêng với nghệ nhân bậc thầy về Suit, vui lòng liên hệ cửa hàng Kiton tại:

Email: kiton.vietnam@xuananco.com
Tel: (+84) 28 6481 6623
Kiton Boutique: Unit 09, Tầng L1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận. 1, TP.HCM

No more