Tin tức 16/09/2022

Livestream BST Louis Vuitton Men Xuân-Hè 2023 tại Aranya

Bài Tuan Anh

Louis Vuitton đã lên kế hoạch cho một buổi trình diễn "spin-off" cho bộ sưu tập mùa Xuân-Hè năm 2023 dành cho nam giới vào ngày 16 tháng 9.

Sự kiện thời trang diễn ra tại Aranya Gold Coast, một thị trấn nghỉ mát cách Bắc Kinh hai giờ đi tàu, nằm kế cạnh với viện điều dưỡng bên bờ biển mà giới tinh hoa của đảng Trung Quốc thường xuyên lui tới. Aranya, có nghĩa là “một nơi yên tĩnh tránh xa tiếng ồn ào và đám đông” trong tiếng Phạn, đã được Louis Vuitton lựa chọn để ra mắt BST dành cho nam giới mùa Xuân – Hè 2023.

Aranya, được coi là một cộng đồng nghệ thuật, có chung mối quan hệ với tầm nhìn của Virgil Abloh trong việc đưa đến những biểu hiện đa dạng của tương lai. Kể từ năm 2013, Aranya đã chuyển mình thành một nơi mà bạn có thể tìm kiếm sự phong phú trong các cuộc triển lãm nghệ thuật, lễ hội âm nhạc và các công trình kiến ​​trúc mang tính bước ngoặt.

Được biết, sàn catwalk của show diễn dài 320 mét, được thực hiện bởi Vector Architects. Nó nằm giữa hai địa điểm quan trọng là Lonely Library và Community Hall – một công trình kiến ​​trúc đồ sộ màu trắng giống như nhà thờ. Đây là nơi tổ chức hàng trăm sự kiện cộng đồng mỗi năm, từ các buổi hòa nhạc cổ điển, đến sân khấu, kịch và các lễ hội âm nhạc và múa đương đại.

Chương trình bắt đầu với một thước phim điện ảnh mang tên “Mirage”, được nhào nặn dưới bàn tay của hai đạo diễn Trung Quốc là Jia Zhangke và Wei Shujun, khắc họa mạnh mẽ các chủ đề về tuổi thơ, khám phá và cộng đồng. Thước phim này được quay tại Đôn Hoàng trong sa mạc Gobi, mang đến sự giao thoa giữa Đông và Tây, đưa khán giả đến bãi biển Aranya, nơi chương trình trực tiếp diễn ra trên bãi cát trải dài.

Show diễn thời trang còn được phủ lên bởi âm nhạc, với sự chỉ đạo của Benji B và nhóm nhạc cụ Sleeping Dogs. Ngoài ra, BST Louis Vuitton Men Xuân-Hè 2023 tại Aranya còn có sự góp mặt của vũ công Trung Quốc Hou Ying.

Bên cạnh đó, Louis Vuitton gửi lời mời tham gia chương trình cho 100 người trẻ tuổi từ các cộng đồng địa phương của Aranya. Họ sẽ mặc những chiếc áo phông được nhuộm đủ mọi màu sắc cầu vồng với ngày “21 tháng 6 năm 2018”, đánh dấu buổi trình diễn đầu tiên của Virgil cho Louis Vuitton.

Trước đó, ngày 10/099 đến ngày 9/10, Louis Vuitton giới thiệu dự án “Librairies Éphémères” ở Aranya với hai ki-ốt sách cung cấp đầy đủ bộ sưu tập Louis Vuitton Travel Editions và “LOUIS VUITTON: VIRGIL ABLOH” mới ra mắt. Ngoài ra, Louis Vuitton cũng hợp tác với Aranya Gold Coast Community để giới thiệu một loạt các chương trình văn hóa từ múa đương đại, chiếu phim cho đến bữa tiệc lúc mặt trời lặn.

Bạn có thể xem chương trình trên 8 nền tảng, bao gồm trang web chính thức của Louis Vuitton, Weibo, WeChat, Douyin, Kuaishou, trang mở Smart TV, Tencent, Dewu). Được biết, Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ đầu tiên phát trực tiếp trên ứng dụng Dewu, một APP dự đoán xu hướng và thương mại xã hội với 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, nhắm mục tiêu đến đối tượng GenZ và thị trường quần áo nam.

_____________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more