Tin tức 19/03/2021

New Balance và Stone Island công bố dự án hợp tác dài lâu

Bài EM Digital Editor

New Balance và Stone Island mới đây đã thông báo họ sẽ bắt đầu một mối dự án hợp tác lâu dài với các sản phẩm collab sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Các cuộc đàm phán ban đầu giữa New Balance và Stone Island dựa trên tầm nhìn chung về việc phát triển một dòng sản phẩm giày dép hợp tác giữa hai thương hiệu, và sẽ được tung ra theo từng đợt khác nhau trong vài năm tới.

New Balance. Ảnh: Pinterest

Cả New Balance và Snow Island đều có chung các giá trị nghiên cứu và chức năng trong lĩnh vực chuyên môn của mỗi thương hiệu, và sẽ thực hiện phương pháp phân tích để thiết kế sản phẩm collab theo hướng sáng tạo. New Balance và Stone Island mong muốn sẽ hiện thực hóa những giá trị mà cả hai thương hiệu đặt lên hàng đầu và mang những yếu tố mới mẻ, sáng tạo.

Snow Island. Ảnh: Pinterest

Chris David, Giám đốc Marketing tại New Balance cho hay, “Dự án hợp tác của chúng tới với Stone Island không chỉ bắt nguồn từ việc đổi mới hiệu suất mà còn nâng cao giá trị chung về tay nghề thủ công cao cấp và chất lượng sản phẩm hảo hạng. Cả New Balance và Stone Island đều là những thương hiệu có tư duy độc lập với khả năng chấp nhận rủi ro có tính toán. Chúng tôi đều tự hào về khả năng nắm bắt nhịp đập của văn hóa đại chúng, cũng như nâng tầm di sản phong phú của thương hiệu và tạo ra những trải nghiệm với giá trị đích thực cho người tiêu dùng toàn cầu. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy các ranh giới và thử nghiệm với các thiết kế mới.”

Đôi sneakers 577 collab giữa New Balance x Snow Island. Ảnh: Pinterest

Carlo Rivetti, Chủ tịch kiêm Giám đốc Sáng tạo của Stone Island chia sẻ, “Chỉ có một số thương hiệu được coi là biểu tượng. New Balance có được giá trị vô giá đó là bởi họ có sự nhất quán trong suốt lịch sử phát triển, cùng tầm nhìn mạnh mẽ, niềm đam mê bất tận của New Balance với việc tạo ra các sản phẩm mới, và luôn hướng tới mục tiêu phục vụ người tiêu dùng. New Balance không nhân nhượng với sự tự mãn. Trao đổi các concepts và ý tưởng bằng cách đối thoại thẳng thắn và rộng mở giữa hai team R&D (Nghiên cứu và phát triển) của cả hai thương hiệu, với cùng một mục đích tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, thú vị và những thông điệp ý nghĩa nhất mà chúng tôi có thể cùng nhau truyền tải tới khán giả của mình.”

New Balance x Snow Island

Hãy cùng đón chờ những sản phẩm thú vị trong BST kết hợp giữa hai tên tuổi đình đám New Balance x Stone Island.

Điểm

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Lược dịch: Hoàng Minh

Nguồn tham khảo: Modern Notoriety

No more