Tin tức 18/01/2021

Nike Crescent Mall trở lại với quy mô hoành tráng

Bài ELLE Man

Sau một thời gian nâng cấp sửa chữa, ngày 15/1/2021 Nike Crescent Mall chính thức giới thiệu một diện mạo hoàn toàn mới với không gian rộng lớn, hiện đại và danh mục hàng hóa đa dạng phong phú gấp đôi so với phiên bản trước đây.

Nike Crescent Mall quy tụ tất cả các dòng sản phẩm của Nike từ giày, trang phục tập luyện, thi đấu thể thao đến các dòng sản phẩm thời trang sportwears của cả nam và nữ, từ người lớn đến trẻ em với đầy đủ độ tuổi. Không gian mua sắm rộng lớn được thiết kế hiện đại trưng bày đầy đủ các mặt hàng với cách bài trí mới mẻ, thú vị sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Nike Crescent Mall phục vụ các dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu

Đặc biệt, cửa hàng Nike Crescent Mall có khu vực riêng dành cho dòng Jordan, hứa hẹn sẽ tái xuất hàng loạt siêu phẩm trong 2021 thỏa lòng mong đợi của các tín đồ giày.

 Những gương mặt xuất hiện tại lễ khai trương Nike Crescent Mall

Buổi lễ khai trương cửa hàng Nike Crescent Mall có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quen thuộc như như Rapper F, 1DEE, JBEE, Stefan Nguyễn, Christian Juzang, Nhan Phúc Vinh, Kiều Ngân, Tronie, Lợi Trần, Như Vân, Lương Gia Huy… cũng như các Nike fan và đại diện của Nike ACFC.

 

 Đây cũng là lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh ‘Live In Swooshlife’ đã diễn ra sôi nổi trong 3 tuần trên trang fan page ACFC Swooshlife với các chủ đề “Sportlovers”, “Citysiders” & “Students”. Một sân chơi , nơi các bạn có thể tự tin thể hiện cá tính , bật dậy phong cách riêng của mình cùng những outfit từ Nike độc đáo. Thông qua cuộc thi ảnh mang tên ” Live in Swooshlife ” Nike ACFC mong muốn truyền cảm hứng đến mọi người thông qua những thử thách hàng tuần với những chủ đề vô cùng thú vị . Sự hấp dẫn của cuộc thi đã quy tụ hàng trăm bức ảnh dự thi từ khắp nơi với sự đa dạng về phong cách, độ tuổi, cùng những outfit ấn tượng tương ứng với những chủ đề và thử thách mà ban tổ chức đã đưa ra cho các thí sinh.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more