Tin tức 29/11/2021

Nike sale-off khủng cuối năm 2021 với ưu đãi lên đến 50%++

Bài ELLE Team

Hòa với không khí lễ hội cuối năm, Nike ACFC Swoosh ra mắt chương trình sale lớn cuối mùa Thu-Đông với mức giá hấp dẫn, giảm hơn 50% các sản phẩm từ ngày 26/11 đến hết ngày 5/12/2021.

Chương trình giảm giá cực khủng đến từ Nike ACFC Swoosh với mức giá ưu đãi bất ngờ lên đến hơn 50%. Đây là cơ hội cuối cùng trong năm để fan của thương hiệu có cơ hội sở hữu những items “chất như nước cất” với một mức giá khá hời. Nike End of Season Sale bắt đầu diễn ra từ ngày 26/11 đến hết ngày 5/12/2021 tại các hệ thống cửa hàng Nike ACFC trên toàn quốc.

Nhieu mau giay Nike sale soc

Toàn bộ các hệ thống cửa hàng Nike trên toàn quốc đã đồng loạt cập nhật các mẫu giày lên kệ, sẵn sàng đến tay khách hàng với mức giá giảm hơn 50%.

San pham Nike gia hoi

Ngay ngày đầu tiên diễn ra chương trình, các cửa hàng được đông đảo khách hàng ghé đến, hòa vào không khí săn sale tưng bừng, nhộn nhịp.

Nike Air Zoom Pegasus 37

Cơ hội cho khách hàng sở hữu siêu phẩm chạy bộ Nike Air Zoom Pegasus 37 được cải tiến với hàng loạt công nghệ mới với mức giá ưu đãi 50%.

khuyến mãi hơn 50%

Dịp cuối năm là “thời điểm vàng” để các tín đồ thời trang tìm kiếm cho mình và người thân những món đồ chất lượng với mức giá “cực hời” đến từ dịp sale khủng cuối năm.

hang ngan san pham giam gia khung

Ngoài giày thể thao, nhiều ưu đãi giá sốc còn được áp dụng với các loại trang phục, giày dép và các loại phụ kiện thời trang phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Sale o cua hang Nike

Khách hàng yên tâm săn sale tại cửa hàng với sự tư vấn sản phẩm nhiệt tình. Bên cạnh đó là quy trình đảm bảo thực hiện 5k an toàn đến từ các nhân viên của Nike.

Co hoi mua sam gia khung

Khuyến mãi được áp dụng với hàng ngàn sản phẩm tại cửa hàng. Rất nhiều mẫu giày bán chạy, được ưa chuộng của Nike được bán với mức giá hấp dẫn không ngờ.

Dai tiec giam gia

Mùa sale cuối năm 2021 này, Nike cũng mang đến chương trình ưu đãi trực tuyến hấp dẫn, với mức giá giảm từ 50-70% tại website để phục vụ cho nhu cầu mua sắm online từ khách hàng. Nếu bạn là một fan cứng nhà Swoosh và có đam mê với những món đồ đậm chất thời trang. Thì hãy nhanh tay ghé ngay cửa hàng Nike gần nhất hoặc truy cập website bên dưới để lựa chọn cho mình những item ưng ý trong mùa sale nhé.

Website diễn ra chương trình sale trực tuyến tại ĐÂY.

Hệ thống cửa hàng Nike trên toàn quốc tại ĐÂY.

Nike

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more