Tin tức 27/10/2018

Cái tên nào chính là thương hiệu thời trang “hot” nhất Qúy 3 – 2018?

Bài ELLE Team

Theo báo cáo phân tích của Lyst, thương hiệu thời trang Gucci vừa bị mất ngôi vương bởi một cái tên thời trang đường phố rất thân quen. Đó là thương hiệu thời trang nào?

Off-White chính thức là thương hiệu thời trang “hot” nhất toàn cầu năm 2018, theo báo cáo hằng năm của Lyst.

thuong hieu thoi trang hot elle man 1
Ảnh: Instagram

Thương hiệu thời trang của nhà thiết kế Virgil Abloh đã vượt qua Gucci và Balenciaga trong Q3/2018, đứng đầu về dữ liệu tìm kiếmm, doanh số bán hàng cũng như đề cập đến sản phẩm trên phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm cách họ tác động đến doanh số bán hàng của thương hiệu.

Nhà thiết kế Virgil Abloh đã có một mùa Hè “chăm chỉ”. Bên cạnh việc thiết kế bộ sưu tập nam giới đầu tiên cho Louis Vuttion và nhãn hiệu riêng của mình – Off White, anh còn cộng tác với IKEA, đảm nhiệm việc sản xuất đồ bơi debu và trang phục Serena Williams cho US Open. Và quan trọng nhất, là việc hợp tác với Nike đã đưa nhãn hiệu này lên một tầm cao mới trên truyền thông xã hội.

thuong hieu thoi trang hot elle man 1
Ảnh: Pinterest

Theo Lyst, lưu lượng truy cập online đến từ các sản phẩm Off White tăng 10 % trong tháng Tám. Cũng nhờ đó, thương hiệu thời trang  Nike tăng 5 bậc so với Q2/2018, đạt vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Ngoài ra, Gucci tụt xuống 1 bậc trong bảng xếp hạng và đứng vị trí số 2. Balenciaga vẫn duy trì được phong độ của mình, xếp thứ 3 sau đó. Praha cũng có bước tiến triển đáng chú ý khi đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng. Top 10 thương hiệu thời trang “hot” nhất toàn cầu gồm Versace, Yeezy, Vetements, Fendi và Valentino.

Xem thêm:

Ý nghĩa logo thương hiệu – Phần 3: Off-White

Thương hiệu Nike đứng đầu danh sách thương hiệu thời trang giá trị nhất của Mỹ

Bài: Hami Trần (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Kham khảo: Lyst)

No more