Tin tức 20/12/2018

Phim bom tấn “Aquaman” đạt doanh thu 250 triệu USD trước ngày công chiếu tại Mỹ

Bài ELLE Team

"Thuỷ Thần" Jason Momoa đang tạo nên cơn sốt trong bộ phim bom tấn Aquaman đạt doanh thu khủng trên thị trường quốc tế trước khi được chính thức công chiếu tại Mỹ.

Vào thời điểm bạn đọc tin này, nộ phim bom tấn Aquaman do Warner Bros và DC hợp tác sản xuất đã vượt quá cột mốc 261 triệu USD trên thị trường quốc tế, điều đặc biệt đáng chú ý ở đây là bộ phim chưa được công chiếu ở Mỹ mà đã đạt được con số doanh thu ấn tượng này.

phim bom tan aquaman - elle man - 1

Ảnh: desmoinesregister

Theo thông tin của Variety đưa ra, Trung Quốc là một trong những thị trường có doanh thu phòng vé cao nhất chiếm khoảng 189,2 triệu USD. Đây cũng là nơi phim ra rạp đầu tiên trước khi được phát hành tại 42 thị trường khác. Sau đó là thị trường Mexico với doanh thu 7,9 triệu USD, Brazil (7,7 triệu USD), Nga (7,4 triệu USD), Anh (6,5 triệu USD).

Siêu anh hùng Aquaman do diễn viên Jason Momoa thủ vai chính, dự kiến sẽ khởi chiếu tại các rạp ở Mỹ vào ngày 21/12/2018. Ngoài ra có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Nicole Kidman, Amber Heard và Willem Dafoe. Được sản xuất bởi đạo diễn James Wan – người từng thực hiện các phim bom tấn Saw, Insidious và Fast & Furious 7.

phim bom tan aquaman - elle man - 2

Ảnh: Screen Rant

Các nhà bình luận phim của trang GameSpot đã ca ngợi và đánh giá cao về bộ phim siêu anh hùng này. Michael Rougeau – một nhà bình luận viên phim đã chia sẻ “Aquaman không chỉ đơn giản là những mảnh ghép truyện tranh được chuyển thể, mà nó thật đến nổi khiến bạn phải thốt lên rằng vua Authur là có thật”.

Xem Thêm:

Hành trình trở thành Thủy Thần sáu múi của Jason Momoa

Phim chiếu rạp tháng 12/2018: Một Giáng Sinh hứa hẹn cháy nổ rợp trời

Lượt Dịch: Mie Ng (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: gamespot)

No more