Tin tức 08/11/2018

Những tiết lộ đầu tiên về Trò Chơi Vương Quyền mùa 8

Bài ELLE Team

Trong khi hàng triệu khán giả trên thế giới đang nóng lòng chờ đợi mùa 8 và cũng là cuối cùng của series phim Trò chơi Vương quyền, trang báo Entertainment Weekly đã tiết lộ một vài chi tiết trong những tập phim cuối cùng. Ngoài việc Emilia Clarke (Daenerys Targaryen) và Kit Harington (Jon Snow) xuất hiện trên trang bìa tháng 11 năm 2018, ấn phẩm ấy còn cung cấp những thông tin chi tiết về dàn diễn viên và đội ngũ hùng hậu cho một cái kết tuyệt vời.

Để bạn có một sự chuẩn bị tốt và “chiêm ngưỡng” cái kết của series phim Trò chơi vương quyền, chúng tôi sẽ nói vài điều về cảm nhận của diễn viên, tác giả được trích từ trang báo Entertainment Weekly giúp bạn thêm phần “hóng” hơn vào những tập phim cuối cùng này.

phim tro choi vuong quyen elle man 1
Sophie Turner thủ vai Sansa Stark

Diễn viên Sophie Turner, thủ vai Sansa Stark, chia sẻ sau khi đọc được kịch bản vai diễn của mình ở phần cuối cô đã phải trầm trồ lên rằng phần 8 thực sự quá “nặng nề”, cô đã đi dạo hàng giờ liền để có thể lấy lại bình tĩnh và Sophie cũng bật mí cho khán giả khi nói rằng họ sẽ càng khổ hơn khi họ cần phải nhớ ai là ai trong những phần cuối vì tuyến nhân vật sẽ tăng lên.

phim tro choi vuong quyen elle man
Emilia Clarke thủ vai Daenerys Targaryen

Emilia Clarke, thủ vai Daenarys Targaryen, bị bộ phim ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc đời cô và góp phần rất lớn tạo nên tên tuổi của một Emilia hiện nay. Dĩ nhiên đây là phần phim quan trọng đòi hỏi rất nhiều từ khả năng diễn xuất của cô nhưng với tư cách là một diễn viên thì Emilia muốn vượt qua giới hạn của bản thân và mang lại cho khán giả một cái nhìn mãn nhãn về bộ phim này. Emilia thực sự khá phấn khích vì những cảnh quay trong phim được kiểm tra kỹ lưỡng hơn cùng với trang phục và makeup có phần đầu tư “cao cấp” hơn. Cô cũng bật mí thêm rằng một vài “cảnh nóng” cùng một người đàn ông khiến Emilia lâng lâng và nước mắt của cô không thể kiềm cứ thế mà rơi xuống.

game of thornes elle man 3
Peter Dinklage thủ vai Tyrion Lannister

“Chàng lùn”  Peter Dinklage thủ vai Tyrion Lannister nói rằng đây là lần đầu tiên mà vai diễn của anh sẽ được xuất hiện xuyên suốt qua các tập, và những trận chiến trong phần cuối sẽ trở nên tàn bạo và hoành tráng đến nỗi khiến cho trận đánh kinh điển “Battle of Bastards” phải trở thành một “sân sau”.

game of thornes elle man 4
Kit Harington thủ vai Jon Snow

Kit Harrington thủ vai Jon Snow không đủ can đảm để đọc kịch bản của mình anh cho rằng đọc trước kịch bản sẽ không hay bằng việc lắng nghe từ đồng nghiệp, bạn bè, mọi người xung quanh và nghe lời khuyên từ họ. Nhưng khi đọc và lướt qua khúc cuối của kịch bản Kit đã khóc khi thấy dòng chữ kết thúc của phim Trò chơi Vương Quyền, chứ không phải kết thúc phần 2 hay phần 3, giống những kịch bản trước.

phim tro choi vuong quyen elle man 6
Joe Dempsie thủ vai Gendry

Joe Dempsie, thủ vai Gendry lại không tiết lộ gì về bộ phim Trò chơi Vương Quyền và muốn giữ bí mật bằng cách thường xuyên tự chuốc say mình. Anh còn cảm thấy áp lực về việc mình biết tất được cả những điều mà hàng triệu người muốn biết.

phim tro choi vuong quyen elle man
Biên kịch Bryan Cogman

Biên kịch Bryan Cogman được mời quay trở lại mùa 8 của Phim trò chơi vương quyền, ông cũng tiết lộ rằng câu chuyện cuối của bộ phim là sự hợp sức của tất cả các thế lực để chống lại một kẻ thù chung, đối mặt với chính bản thân và họ muốn xác định mình trở thành gì khi đối diện với cái chết. Anh cũng nói rằng đây có lẽ là phần khiến khán giả thực sự kinh ngạc, ám ảnh và khiến cảm xúc của họ đan xen giữa nỗi buồn và niềm vui.

Hãy cũng ELLE Man hóng đợi siêu phẩm này ra mắt nhé !

Xem thêm:

Tiền truyện Trò chơi Vương quyền công bố tựa phim

Game of Thrones: 3 lời dạy thông thái của Đại học sĩ Aemon

Bài: Luhie Trương (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: Highsnobiety. Ảnh: Tổng Hợp )

No more