Tin tức 20/06/2019

Porsche Việt Nam đồng hành cùng Leica trong sự kiện “Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh”

Bài Tri Duc

Porsche Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện giao lưu và trao đổi mang tên “Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh” cùng sự xuất hiện của dòng xe Macan mới dành cho báo chí và khách hàng tại hai thành phố chính là Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh trong tháng 6 vừa qua. Đây là sự kiện về chủ đề nghệ thuật, nhiếp ảnh và phong cách sống lần đầu tiên được Porsche kết hợp thực hiện cùng Leica Camera, thương hiệu máy ảnh cao cấp hàng đầu thế giới.

Với chủ đề nhiếp ảnh và phong cách sống, sự kiện do Porsche Việt Nam và Leica Camera tổ chức là nơi chia sẻ những khoảnh khác đầy cảm hứng và những trải nghiệm của khách hàng. Vì sao Porsche lại lựa chọn Leica làm đối tác trong sự kiện ra mắt mẫu Macan 2019 lần này?

Quang cảnh sự kiện ra mắt Porsche Macan 2019 kết hợp cùng Leica Camera.
Quang cảnh sự kiện ra mắt Porsche Macan 2019 kết hợp cùng Leica Camera.

Trong talkshow với các phóng viên và đại diện truyền thông, ông Andreas Klingler – Tổng giám đốc Porsche Việt Nam và anh Nguyễn Gia Phong – đại diện Leica Camera – chùng chia sẻ một quan điểm nhất quán rằng sự hợp tác này Leica Camera và Porschedựa trên những giá trị cốt lõi tương đồng: sự hoàn mỹ, độc đáo và trường tồn với thời gian.

Cả hai thương hiệu đều không phải là những nhà sản xuất hàng loạt mà rất khác biệt với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực của mình và có cùng mục tiêu: đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc và đẳng cấp.

porsche vietnam & leica camera - xe macan 2019 - elle man (28)
Talkshow trong sự kiện

Trích lời ông Andreas: “Trong lần ra mắt Porsche Macan lần này, chúng tôi lựa chọn hợp tác  cùng Leica camera vì mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Không đối tác nào lý tưởng hơn Leica camera, cả Porsche và Leica đều không phải là những nhà sản xuất hàng loạt mà luôn nhắm tới sự khác biệt và dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Không chỉ đơn thuần là sản xuất, Porsche và Leica có cùng mục tiêu là mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và đầy đẳng cấp”.

ông Andreas Klingler - tổng giám đốc Porsche Việt Nam

Anh Nguyễn Gia Phong, đại diện Leica Camera, cũng tiếp lời khi nói về sự hợp tác lần này “là một câu chuyện diễn ra hết sức tự nhiên từ hai cái tên đẳng cấp đến từ Đức chia sẻ cùng một triết lý rõ ràng và đồng nhất về sản phẩm. Porsche và Leica luôn hướng đến sự hoàn hảo, sự độc đáo và mang tính thẩm mỹ trường tồn với thời gian”.

Anh Nguyễn Gia Phong, đại diện Leica Camera
Anh Nguyễn Gia Phong, đại diện Leica Camera

Sau buổi chia sẻ đầy thú vị của hai đại diện của Porsche Việt Nam và Leica Camera, các phóng viên và đại diện truyền thông được trải nghiệm sức hút của ngôn ngữ thiết kế Porsche DNA – Macan 2019 – qua lăng kính nhiếp ảnh của Leica. Với gần 200 bức ảnh được thực hiện trong cuộc thi khiến sự kiện trở nên sôi nổi và mang đậm dấu ấn cá nhân với mẫu xe Macan trẻ trung và năng động mới.

Anh Nguyễn Gia Phong giới thiệu về từng dòng máy ảnh Leica để các phóng viên chọn lựa cho phù hợp cho mục đích và ý đồ chụp ảnh của mình cho cuộc thi.
Cuộc thi ảnh diễn ra sôi nổi với gần 200 bức ảnh được thực hiện ngay trong buổi sự kiện.

Ban giám khảo đang lựa chọn người thắng cuộc.

Khép lại sự kiện, những bức ảnh xuất sắc nhất đạt giải đã tạo nên dấu ấn riêng khi truyền tải được tinh thần của dòng xe Macan mới – đầy năng lượng, trẻ trung và cá tính nhưng vẫn giữ trọn những đặc trưng mang đậm chất Porsche.

Tác phẩm chiến thắng của cuộc thi.

Nội thất xe được cải tiến với màn hình cảm ứng 11 inch thuộc Hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) mới, khe thông gió được tái thiết kế và tái định vị cùng vô-lăng thể thao GT tương tự như trên mẫu xe mang tính biểu tượng của thương hiệu – Porsche 911.

Dòng SUV cỡ nhỏ Macan vẫn mang trọn vẹn tinh thần Porsche, là minh chứng đích thực cho một câu chuyện thành công: không rập khuôn, không theo trào lưu, tự hoạch định hành trình của riêng mình.

Người nhìn sẽ nhanh chóng ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình thể thao bắt mắt với điểm nhấn là cụm đèn pha tích hợp tính năng chiếu sáng Porsche Dynamic Light System Plus 3 chiều và cụm đèn hậu LED 3 chiều dạng dải chạy dài hết phần đuôi xe.

Phần nội thất sang trọng, rộng rãi bên trong cùng hệ thống điều kiểu tập trung tối đa vào người lái mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai, dù cho bạn là người người trẻ tuôi yêu thích tự do năng động hay là người muốn chia sẻ trải nghiệm cùng gia đình.

đèn xe Porsche Dynamic Light System Plus với thiết kế 3 chiều

cụm đèn hậu LED 3 chiều dạng dải chạy dài hết phần đuôi xe Porsche Macan

Tại Porsche, thẩm mỹ không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn thể hiện ở cá tính: quyết đoán và tiên phong. Sự kết hợp với hiệu suất đặc trưng của Porsche trên mọi địa hình và tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày, Porsche Macan đã đạt thành công lớn kể từ khi ra mắt năm 2014. Và với những tinh chỉnh đáng kể về thiết kế, sự tiện nghi, khả năng kết nối và tính lái tự động sẽ hứa hẹn giúp Macan tiếp tục là mẫu xe thể thao nhất trong phân khúc, kế thừa câu chuyện thành công của “người tiền nhiệm”.

Các phóng viên và đội ngữ Porsche Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cạnh Porsche Macan 2019
Các phóng viên và đội ngũ Porsche Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cạnh Porsche Macan 2019

Các phóng viên và đội ngữ Porsche Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cạnh Porsche Macan 2019

Xem thêm:

Porsche Việt Nam đưa không gian trưng bày mới đến với người hâm mộ xe thể thao

718 Boxster – Mẫu xe được yêu thích nhất tại Porsche Media Night 2018

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình ảnh: Porsche Việt Nam

No more