Tin tức 08/02/2017

Raf Simons hé lộ logo mới của Calvin Klein

Bài ELLE Team

Logo được thiết kế bởi giám đốc nghệ thuật kiêm nhà thiết kế đồ họa Peter Saville - người mà Simons đã lấy cảm hứng để sáng tạo ra các bộ sưu tập nam giới mùa Thu 2003.

Trên tài khoản Instagram chính thức của Calvin Klein mới đây đã xác nhận và mô tả logo mới như là “sự trở lại với tinh thần nguyên bản” của hãng. Việc thiết kế lại logo lần này với mục đích thể hiện phản ảnh một bước chuyển lớn trong thị trường thời trang kể từ khi Raf Simons đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo hứa hẹn sẽ mang lại bộ mặt mới cho thương hiệu CK bằng tài năng và trí sáng tạo vượt trội của mình. Simons dự kiến sẽ trình làng bộ sưu tập đầu tiên cho Calvin Klein vào ngày 10/2 và logo mới sẽ bắt đầu được ứng dụng lên toàn bộ sản phẩm.

Raf Simons hé lộ logo mới của Calvin Klein
Bạn sẽ không còn thấy logo CK xuất hiện như thế này nữa

Logo được thiết kế bởi giám đốc nghệ thuật kiêm nhà thiết kế đồ họa Peter Saville – người mà Simons đã lấy cảm hứng để sáng tạo ra các bộ sưu tập nam giới mùa Thu 2003. Biểu tượng mới của CK theo đúng xu hướng hiện đại khi sử dụng font chữ không chân với các ký tự được viết hoa hoàn toàn.

Calvin klein đổi logo - elle man
Thiết kế logo mới của Calvin Klein được đăng trên instagram.

 

Calvin Klein được thành lập vào 19/11/1942. Logo của họ được sáng tạo tại thời điểm này nhưng nó chỉ được biết đến trong vòng 30 năm trước khi dòng thời trang jeans ra đời. Logo được gắn sau cạp của những chiếc quần jeans với hai ký tự CK – rất dễ nhớ và dễ liên tưởng đến cái tên thương hiệu. Trước đó logo này không chỉ được sử dụng cho jeans mà còn cho những sản phẩm trong bộ sưu tập môn thể thao lướt sóng. Quy định sử dụng logo cũng rất khác biệt, với màu sắc tối là sử dụng cho những sản phẩm cao cấp, logo màu nâu sử dụng cho những sản phẩm bình dân trong khi đó, logo màu trắng sử dụng cho những sản phẩm quần áo thể thao.

Raf Simons hé lộ logo mới của Calvin Klein
Trong suốt 74 năm, logo Calvin Klein được gắn sau cạp của những chiếc quần jeans với hai ký tự CK – rất dễ nhớ và dễ liên tưởng đến cái tên thương hiệu.

Hạnh Miu (Nguồn Tạp Chí Phái Đẹp ELLE, tham khảo highsnobiety)

No more