Tin tức 25/07/2021

Richard Mille tung phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm giải đua Le Mans Classic

Bài ELLE Man

Bất cứ ai đã quen thuộc với sự kiện đua xe lịch sử mang tính biểu tượng nhất thế giới tại Le Mans sẽ biết rằng cứ vào mỗi tháng 7, cả thị trấn lại rung chuyển theo âm thanh của các con đường cháy xém ở phía xa. Sau 2 năm yên ắng vì đại dịch, giải đua Le Mans Classic sẽ trở lại vào năm 2022, và đặc biệt hơn là năm 2023 sẽ đánh dấu kỷ niệm 100 năm khai sinh cuộc đua đầu tiên - Le Mans 24 Hours. Và Richard Mille đã tạo nên một phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn 150 chiếc để kỷ niệm sự kiện trọng đại này - RM 029 Automatic Le Mans Classic.

Thông thường tại giải Le Mans Classic, 700 chiếc xe đua lịch sử sẽ có mặt ở đường đua Bugatti huyền thoại cùng với 8.500 chiếc khác trong khu vực câu lạc bộ. Và có lẽ khi được tổ chức trở lại sau 2 năm vắng bóng, nhiều khả năng sự kiện sẽ phá vỡ kỷ lục 125.000 khán giả tham dự đã từng đạt được vào năm 2018. Và với riêng Richard Mille, thuơng hiệu đã tạo nên một phiên bản giới hạn đặc biệt 150 chiếc để chào mừng giải đua Le Mans Classic – RM 029 Automatic Le Mans Classic.

giải đua xe Le Mans Classic

Phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm sự kiện là sự kết hợp vượt thời gian giữa hai màu xanh lá và trắng mà bất kì một tín đồ đam mê nào cũng sẽ ngay lập tức nhận ra. Đây là mẫu đồng hồ thứ 8 mà thương hiệu dành riêng cho sự kiện này, kể từ khi trở thành đối tác vào năm 2002.

Mẫu đồng hồ giới hạn RM 029 Automatic Le Mans Classic có tổng kích thước bộ vỏ là 40,10 x 48,15 x 13,10 mm, phần thân giữa được chế tác từ một khối Quartz TPT® nguyên khối, được bao bọc bởi phần bezel từ Quartz TPT® màu xanh lá ở mặt trước và sau. Viền bezel trước mang phong cách thể thao với các sọc Le Mans kép đặc trưng.

Richard Mille RM 029 Automatic Le Mans Classic

Các đường sọc này được tạo nên từ các mảnh Quartz TPT® trắng riêng biệt, và được đặt vào khung bezel Quartz TPT® màu xanh lá cây ở vị trí 12 giờ và 6 giờ – đây cũng là lần đầu tiên kỹ thuật này được Richard Mille áp dụng. Tính sống động của sự kết hợp màu sắc cổ điển này càng trở nên nổi bật hơn khi đi được đi kèm dây đeo cao su thể thao với những lỗ thông khí nhỏ, giúp đảm bảo sự thoải mái tuyệt vời trên cổ tay trong thời gian dài.

RM 029 Automatic Le Mans Classic

Bộ chuyển động RMAS7 lộ cơ từ Titanium cấp độ 5 với ô cửa sổ lớn ở vị trí 4 giờ và hệ thống rôto hình học biến thiên độc đáo dẫn động thùng lên dây đôi cùng nhau tạo nên trái tim cho chiếc đồng hồ Richard Mille RM 029 Automatic Le Mans Classic mới. Bộ đếm 24 giờ chuyên dụng với các chi tiết tinh xảo ở vị trí 2 giờ bày tỏ sự tôn vinh không chỉ cho giải đua mà còn với hàng trăm ô tô và tài xế đã tiếp sức suốt 24 giờ trong chăng đua đặc biệt này, bắt đầu từ 4 giờ chiều (được hiển thị bởi mũi tên màu xanh dương).

RM 029 Automatic Le Mans Classic

Richard Mille RM 029 Automatic Le Mans Classic

Dù ngày hay đêm, trên đường đua đầy khắc nghiệt và quả cảm, phiên bản giới hạn này sẽ đưa người hâm mộ và người lái xe hoàn tất chặng đua trọn vẹn, vượt qua lá cờ caro đen trắng huyền thoại của Le Mans trong khoảng thời gian hoàn hảo nhất.

Richard

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more