Tin tức 14/03/2021

Roger Federer quay trở lại và trình lãng mẫu giày tennis mới

Bài Tri Duc

Trở lại sân đấu tennis chuyên nghiệp sau 13 tháng gián đoạn, Roger Federer mang đến giới thể thao thiết kế giày tennis mang dấu ấn của mình – Roger Pro.

Tay vợt huyền thoại Roger Federer vừa trở lại với sự nghiệp tennis tại giải Qatar Open 2021 tại Doha, đồng thời tiếp tục mang theo thiết kế giày tennis mang dấu ấn cá nhân của anh sau khi chia tay với Nike.

Đôi giày thể thao dành cho vận động viên tennis được chính Roger Federer cùng đội ngũ On Lab của thương hiệu On thiết kế và phát triển. Với kinh nghiệm sâu sắc với bộ môn tennis và các hoạt động chạy nhảy, thương hiệu tiếp cận với thiết kế mới này theo một các hoàn toàn mới, tạo ra một đôi giày thể thao chịu đựng được sự thay đổi hướng đột ngột với vận tốc cao của những người chơi tennis.

Theo Oliver Bernhard, đồng sang lập kiêm giám đốc bộ phận cải tiến của On, chia sẻ: “Trọng lượng cơ thể người chơi quần vợt sẽ thường dồn gấp 3 lần lên bàn chân và giày khi họ di chuyển theo phương ngang. Và trọng lượng này sẽ tạo nên một lực rất lớn, đòi hỏi cần được trang bị một đôi giày đủ độ linh hoạt nhưng vẫn phải vững chãi. Từ điều này, chúng tôi đã cùng Roger tạo nên thiết kế giày thể thao tennis mới nhất – Roger Pro”.

Đôi giày Roger Pro sở hữu một đế giữa ổn định làm từ chất liệu foam mang hiệu suất cao, kết hợp với phần cage cố định giữa bàn chân (midfoot) để tạo độ chính xác cao khi bàn chân chạm đất. Phía bên dưới đế ngoài,phần vòng tròn của đế giúp việc di chuyển trở nên mượt mà hơn cho mỗi lần vung vợt. Thiết kế Roger Pro mang một lớp đĩa giữa midsole và upper có tên là Speedboard, giúp tăng cường khả năng hoàn trả năng lượng.

On – thương hiệu giày thể thao tennis đến từ Thuỵ Sỹ là bến đỗ mới của Roger Federer vào năm 2018 sau 24 năm gắn bó với gã khổng lồ thể thao Bắc Mỹ – Nike. Cũng vào năm 2018, Tàu tốc hành” cũng ký kết một bản hợp tác 10 năm cùng gã khổng lồ thời trang đến từ Nhật Bản – Uniqlo.

Roger

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

 

 

 

No more