Tin tức 05/01/2018

Sành điệu cùng thương hiệu Calvin Klein Jeans trong phút giao mùa

Bài Tri Duc

Hãy để phong cách bản thân trở nên thật sành điệu với những item và cách phối được gợi ý từ thương hiệu Calvin Klein Jeans.

Áo len cổ điển & áo len cổ lọ

Đứng đầu trong phong cách thời trang, thương hiệu Calvin Klein Jeans đề cao những  trang  phục đáp ứng sự thoải mái. Và trong mùa Thu-Đông năm 2017 vừa qua, những chiếc quần jeans đặc trưng của hãng được kết hợp hoàn hảo với áo len cổ lọ sang trọng cho vẻ ngoài lịch lãm. Những chiếc áo sweaters cổ điển và áo len cổ lọ đã trở thành một trong những items không thể thiếu của tủ quần áo mùa Đông và dễ dàng mang lại sự sang trọng cho bạn trong mọi hoàn cảnh.

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 7

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 1

Với những gam màu thẫm truyền thống đậm chất nam tính như xám, xanh navy và đen thì áo len cổ điển có thể dễ dàng kết hợp với trang phục denim có tone màu xanh nhạt, xanh đen và đen. Những thiết kế dành cho nam có đường cắt may gọn gàng được nhấn mạnh vào phần vai, với màu sắc từ Grey Heather đến CK Black và Night Sky Dành cho phái nữ, những chiếc váy len cổ điển dễ mặc với đường khóa kéo trước ngực nhưng vẫn sang trọng nhờ thiết kế cổ lọ với màu sắc đen tuyền quý phái.

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 3

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 5

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 6

Đối với những thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách retro, trang phục chủ chốt là mẫu áo khoác len được may bằng loại vải cashmere cao cấp đặc trưng của thương hiệu Calvin Klein Jeans, chiếc áo len này  mang đến ấn tượng về cảm giác sang trọng. Chất liệu len mỏng hơn mang đến sự vừa vặn hoàn hảo cho form áo, và những đường cắt may gọn gàng đơn giản phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, từ những ngày bình thường đến những dịp trang trọng. Dành cho nam là những màu đậm như Grey Heather, CK Black và Night Sky và dành cho nữ là những gam màu đặc trưng của mùa thu như Egret Heather và Fig.

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 18.1

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 18

Ba-lô Undercover Drawstring Men Backpack

Thương hiệu Calvin Klein Jeans trình làng sự bổ sung cho dòng phụ kiện của thương hiệu vào mùa thu năm 2017. Các sản phẩm giày dép và ba lô của nam giới mang lại sự tiện dụng cho mọi lứa tuổi, và đặc biệt thích hợp cho giới trẻ vào mùa back-to-school này.

Được chế tạo từ chất liệu nylon nhẹ, ba lô còn có các dây đeo vai có thể điều chỉnh được độ dài giúp người đeo cảm thấy thoải mái  Bên trong gồm có một ngăn đựng laptop 15″ và hai túi nhỏ đựng điện thoại có thể bảo vệ tuyệt đối cho các thiết bị công nghệ của bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách của thương hiệu và tính đa dụng, chiếc ba lô dây kéo này được dự đoán sẽ là một item gây sốt cho giới trẻ trong thời gian sắp tới.

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 13

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 15

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 17

Down Jackets

Trong mùa cuối năm vừa qua, thương hiệu Calvin Klein bổ sung những thiết kế đặc biệt dành riêng cho BST Fall 2017. Những mẫu áo khoác mới dành cho mùa lạnh được kết hợp giữa sự linh họat và phong cách, mang lại cảm giác tươi mới và hiện đại, cùng với đó là sự tiện dụng và mang đậm tinh thần của thương hiệu.

Nổi bật trong dòng sản phẩm dành cho nam giới là chiếc áo khoác parka với nhiều tone màu đa dạng cho các chàng lựa chọn: màu đen mạnh mẽ đặc trưng CK Black, màu xanh quân đội Grape Leaf cá tính, và màu beige Fallen Rock đầy thanh lịch. Áo khoác được thiết kế tiện dụng với túi áo cả bên trong và bên ngoài để đựng vật dụng cá nhân, kèm theo mũ lông trùm đầu, mang lại sự tiện dụng và ấm áp trong mùa lạnh phút chuyển giao thời tiết.

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 19

Một sản phẩm nổi bật khác là mẫu áo khoác phao với 3 tone màu: CK Black, Night Sky và Grape Leaf. Với thiết kế đơn giản và chất liệu thoải mái, các chàng trai có thể sử dụng linh hoạt cho bất kỳ thời gian nào trong năm.

thuong hieu calvin klein jeans - elle man 8

Sản phẩm dành cho nữ là chiếc áo khoác parka với 2 màu CK Black và Grape Leaf. Đây là thiết kế vượt thời gian khi được làm mới với mũ trùm đầu giả lông cừu mang lại cảm giác hịên đại và sang trọng cho các cô nàng nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm tuyệt đối.

 

No more