Tin tức 01/11/2021

Skechers x One Piece trở lại với những thiết kế độc đáo và đầy phong cách

Bài ELLE Man

Bản collab Skechers x One Piece đã trở lại trong năm 2021 này. Bộ sưu tập mang đến những thiết kế mang màu sắc đặc trưng của 5 nhân vật chính trong loạt anime One Piece với 3 dòng đế phong cách nhất của Skechers.

Skechers x One Piece – Sự trở lại đáng mong đợi

Với thành công từ lần đầu ra mắt vào năm 2019, bộ sưu tập Skechers X One Piece đã quay trở lại với 5 mẫu thiết kế mới nhất mang hình ảnh đặc trưng của các nhân vật đươc yêu thích là: Monkey D. Luffy, Franky, Roronoa Zoro, Vinsmoke Sanji và Tony Tony Chopper. Dự báo, sự trở lại lần này sẽ tạo nên sức hút khó cưỡng dành cho các fan của bộ anime nổi tiếng! 

a

“Nhận được sự yêu thích từ cộng đồng fan hùng hậu, chúng tôi rất mong chờ sự bùng nổ của bộ sưu tập khi ra mắt. Kể từ lần ra mắt trước, các khách hàng chia sẻ rằng họ rất thích sự kết hợp này và lần này chúng tôi đã đa dạng hóa các thiết kế hơn để đáp ứng nhu cầu cho cả người lớn và trẻ em, để mọi người đều có thể chọn được sản phẩm phù hợp với cá tính mình”, bà Zann Lee – Phó Tổng giám đốc Skechers khu vực Đông Nam Á chia sẻ. 

Skechers x One Piece 2021

Thiết kế độc đáo ấn tượng

Skechers từ lâu đã rất nổi tiếng trong việc phối hợp các phong cách và chi tiết với nhau, bộ sưu tập One Piece lần này mang thiết kế độc đáo trên nền 3 dòng đế nổi tiếng của hãng. Đầu tiên phải kể đến là dòng đế Monster thể hiện sự nổi loạn, phá cách táo bạo hay Stamina V2 mang hơi hướng thể thao thành thị và cuối cùng D’Lites 4.0 đặc trưng đường phố. 

Skechers x One Piece 2021

Lấy màu sắc và chi tiết nhân vật làm điểm nhấn, bộ sưu tập Skechers x One Piece chú trọng đến từng chi tiết những món vật dụng biểu tượng của nhân vật, như chiếc mũ rơm huyền thoại của Luffy, hay chiếc hakimaki xanh của Zoro. Đây cũng là lần đầu tiên Skechers cho ra mắt 2 mẫu giày trẻ em với hình tượng nhân vật Tony Tony Chopper và Monkey D. Luffy. Đối với mẫu của chàng thuyền trưởng Luffy sẽ là phiên bản thu nhỏ từ mẫu giày người lớn.

Skechers x One Piece 2021

Bộ sưu tập Skechers X One Piece cũng bao gồm quần áo và phụ kiện như dép, áo phông, áo hoodie, nón và túi, những sản phẩm này sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Bộ sưu tập ra mắt chính thức vào ngày 01 tháng 11 năm 2021 tại các cửa hàng chọn lọc của Skechers trên toàn quốc và hệ thống các trang thương mại điện tử Skechersvn.vn, Lazada. Theo dõi fanpage Skechers Vietnam để có thêm thông tin từ các bộ sưu tập mới nhất của Skechers.

Skechers

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more