Tin tức 08/07/2022

SpaceSpeakers ấn định ngày ra mắt ca khúc chủ đề cho Vietnam Airlines

Bài Tuan Anh

Tối 07/07, những hình ảnh đầu tiên của MV "Nhanh lên nhé!" đã được tung ra trên fanpage của các nghệ sĩ SpaceSpeakers. Chỉ với 10 giây của teaser, SpaceSpeakers đã tạo nên sự kỳ vọng lớn trong lòng các tín đồ âm nhạc về một sản phẩm đầy thú vị, khi từng nghệ sĩ xuất hiện trong khung cảnh khác nhau.

Chỉ với những giây ngắn ngủi, teaser “Nhanh lên nhé!” nhanh chóng gây chú ý với loạt hình ảnh ấn tượng: SlimV vi vu cùng chiếc xe đạp trong khung cảnh hùng vĩ, Touliver đứng trên cửa máy bay, Binz xuất hiện trong một nhà hàng sang trọng, Rhymastic thì đứng trên nóc xe buýt, trong khi đó SOOBIN bước ra từ siêu xe. Cuối teaser, 5 nghệ sĩ cùng ngước lên bầu trời để nhìn về một hướng, chờ đợi điều gì đó. Ẩn ý này nhanh chóng khiến khán giả tò mò trước khi MV chính thức của ‘Nhanh lên nhé!’ ra mắt.

Touliver đứng trên cửa máy bay
SlimV
Soobin
Rhymastic
Binz
Binz

Phải chăng có điều gì đó đặc biệt sắp diễn ra trên bầu trời, khiến 5 nghệ sĩ phải ngước lên nhìn? Điều này cũng tương đồng với những thứ sắp xảy ra trong làng nhạc Việt, đó là ca khúc đặc biệt với sự kết hợp giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers. Lần đầu tiên, một Hãng hàng không Việt Nam bắt tay cùng tổ chức âm nhạc để sản xuất ca khúc chủ đề.

Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV đánh dấu cột mốc đặc biệt, khi lần đầu hợp sức cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc. “Nhanh lên nhé!” sẽ là ca khúc chủ đề của Vietnam Airlines, phát trên tất cả máy bay, với số lượng khoảng 420 chuyến mỗi ngày và tiếp cận hơn 100.000 hành khách/ngày.

Lần đầu tiên, một Hãng hàng không Việt Nam bắt tay cùng tổ chức âm nhạc để sản xuất ca khúc chủ đề.

Trong tối 6/7, Vietnam Airlines và SpaceSpeakers đã công bố chính thức dự án hợp tác trong ca khúc ‘Nhanh lên nhé!’ Thời gian, địa điểm đã rõ ràng trên key visual, khi MV “Nhanh lên nhé!” ra mắt lúc 20h ngày 11/7 trên kênh YouTube SpaceSpeakers.

Trước đó ngày 1/7, đoạn nhạc dài khoảng 40 giây, qua giọng hát SOOBIN được phát trong lúc tàu bay Vietnam Airlines hạ cánh. Đây là điểm dừng chân tiếp theo của “chuyến bay đặc biệt” giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers, kể từ cột mốc họp báo “The Karman Line”. Vietnam Airlines và SpaceSpeakers đã ký thỏa thuận hợp tác 8 hạng mục. Trong đó, hạng mục tâm điểm là SpaceSpeakers trở thành cố vấn âm nhạc và sản xuất ca khúc chủ đề cho Vietnam Airlines.

SpaceSpeakers trở thành cố vấn âm nhạc và sản xuất ca khúc chủ đề cho Vietnam Airlines.
Các nghệ sĩ tại buổi họp báo

Từ đoạn nhạc phát trên máy bay Vietnam Airlines, khán giả đã được thưởng thức màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác của SpaceSpeakers. Đó là giai điệu vui tươi, hứng khởi của Pop. Với vài câu hát tiết lộ, bài hát lan tỏa thông điệp “nhanh lên nhé”, như sự truyền cảm hứng tích cực, thúc đẩy mọi người đi du lịch, di chuyển.

Thông điệp đoạn nhạc cũng phù hợp tinh thần của Vietnam Airlines trong mục tiêu hướng tới hình ảnh trẻ trung, hiện đại, năng động và đặc biệt phù hợp trong giai đoạn ngành hàng không đang dần khôi phục, trở lại phát triển mạnh mẽ. 

Đây là cú tái xuất hoành tráng nhất từng thấy của SpaceSpeakers. Nếu “Freaky Squad” là màn hợp tác giữa 4 thành viên Touliver, SOOBIN, Binz và Rhymastic, thì ở “Nhanh lên nhé!”, SlimV góp mặt để tạo nên đội hình trọn vẹn của tổ chức âm nhạc số 1 hiện tại. Sự xuất hiện của các thành viên SpaceSpeakers luôn gây chú ý trên thị trường. Và một khi cả 5 cùng hợp sức, “Nhanh lên nhé!” hứa hẹn là sản phẩm âm nhạc có giá trị, cùng Vietnam Airlines lan tỏa những thông điệp tích cực.

___________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more