Tin tức 29/05/2018

Stephen King mỉa mai khi bị Donald Trump chặn Twitter

Bài ELLE Team

Tác giả, nhà văn nổi tiếng Stephen King đã tiết lộ với Stephen Colbert - chủ trì trong chương trình “Late Show” lý do vì sao Tổng thống Mỹ Donald Trump lại chặn ông trên mạng xã hội Twitter.

Nhà văn với bút lực dồi dào vẫn ra mắt sách vào năm 70 tuổi này đã nói về cuốn tiểu thuyết mới ra của ông, “The Outsider” trong chương trình The Late Show. Và khi Colbert hỏi về việc Donald Trump chặn các nhà phê bình trên mạng xã hội, Stephen King đã cho biết ông cũng bị vị Tổng thống đương nhiệm này chặn.

Những dòng trên Twitter thông báo Doanld Trump đã chặn Stephen King. Nguồn: Someecards.
Những dòng trên Twitter thông báo Doanld Trump đã chặn Stephen King. Nguồn: Someecards.

“Bây giờ thì chúng ta có một vị Tổng thống mà ông ấy lại chặn tôi trên Twitter. Và câu hỏi được đặt ra ở đây là: Tôi có thực sự muốn theo dõi ông ấy không?” Stephen nói tiếp. “Tôi không nghĩ là có đâu”.

Khi Colbert hỏi vì sao Donald Trump lại chặn Stephen King thì ông cho biết: “Tôi có thể nói rằng đầu tóc của Trump cứ như thể phải tập một tư thế yoga kinh khủng nào đấy mới đạt được dáng hình như vậy”.

Không chỉ tổng thống Donald Trump chặn nhà văn Stephen King, mà đến phó tổng thống, ông Mike Pence cũng chặn Stephen trên twitter.

“Có cái gì đó ở Mike Pence trông khá ghê rợn. Trông ông ấy như một gã bác sĩ tồi trong một vở truyền hình dài tập, kiểu bán sĩ bán luôn thuốc phiện ấy. Ông ta có nhân dạng như thế”.

Dù không nói thẳng thừng lý do vì sao Donald Trump chặn Stephen King trên twitter nhưng chính cách Stephen King nói về Donald Trump đã cho khán giả phần nào hiểu được lý do. Hơn thế nữa, trước đó tài khoản twitter của Stephen King cũng hay đăng những dòng nói về Trump, Stephen King dùng những từ như “cực kỳ ngu ngốc”, “phiền phức”,… và nói đội ngũ của Trump như những kẻ “xấu xí”, “xảo quyệt”, “cơ bản là sai”,… thì hẳn nhiên cuối cùng, vị Tống thống này đã không chịu nổi và phải chặn ông.

Stephen King từng nói Donald Trump tệ hơn bất kỳ tiểu thuyết kinh dị nào ông từng viết. Nguồn: Mashable.
Stephen King từng nói Donald Trump tệ hơn bất kỳ tiểu thuyết kinh dị nào ông từng viết. Nguồn: Mashable.

Stephen King là nhà văn người Mỹ thiên về thể loại kinh dị hoặc giả tưởng rất được tán thưởng khắp thế giới, đặc biệt với mô-típ biến đổi những tình huống căng thẳng bình thường thành hiện tượng khiếp đảm. Những cốt truyện kinh dị và lối viết đa dạng của King đã giúp giới phê bình chấp nhận thể loại kinh dị giả tưởng là một thành phần của nền văn học trong thế kỷ 20. Cuối năm 2006, tổng số sách ông đã bán có khoảng 350 triệu cuốn. Nhiều tác phẩm trong số đó đã được chuyển thể thành phim điện ảnh như IT, Dark Tower…

Bộ phim IT đạt doanh thu khủng gần đây được chuyển thể từ tiểu thuyết của ông. Nguồn: Bustle.
Bộ phim IT đạt doanh thu khủng gần đây được chuyển thể từ tiểu thuyết của ông. Nguồn: Bustle.

Xem thêm:

Tổng thống Mỹ bị cấm tại chuỗi nhà hàng của Robert De Niro

Donald Trump – Sự thật tạo nên khối tài sản hàng tỉ USD

Minh Thy (Tạp chí phái mạnh ELLE Man, nguồn: foxnews)

 

 

 

No more