Tin tức 08/08/2018

Ninja của game Fortnite đạt trên 10 triệu lượt theo dõi trên Twitch

Bài ELLE Team

Ninja chính thức trở thành streamer game Fortnite đầu tiên cán mốc 10 triệu người theo dõi trên Twitch. Anh là người đầu tiên cán được móc 10 triệu trên nền tảng ứng dụng Twitch.

Streamer Ninja (tên thật là Tyler Blevins) – một gamer cực kỳ nổi tiếng trong tựa game Fortnite – vừa cán móc 10 triệu người theo dõi trên nền tảng streaming Twitch. Social Blade, một trang web theo dõi và tổng hợp dữ liệu từ YouTube, Twitter, Twitch, Daily Motion, Mixer và Instagram tuyên bố tổng số người theo dõi Twitch hiện tại của anh là 10,017,583. Đây là một kỷ lục khủng khiếp khi người có số follower cao thứ hai, Shroud (trước đây gọi là Meclipse), chỉ có vỏn vẹn 3,9 triệu.

Fortnite - elle man (2)
Hình ảnh: Twitter Ninja

Fortnite - elle man (1)

Blevins là người đầu tiên sử dụng nền tảng này đạt được con số 10 triệu người theo dõi. Sau khi nhận được tin này anh đã nhanh chóng đăng dòng trạng thái để thông báo với mọi người trên tài khoản Twitter của mình. “Streamer đầu tiên trên Twitch đạt được 10 triệu người theo dõi! Cột mốc này thật khó tin đến nỗi khiến tội cảm thấy nực cười, nhưng đây là sự thật và là một niềm tự hào lớn đối với tôi. Tôi đã theo đuổi con đường streaming một thời gian khá dài rồi. Và tôi không biết làm sao để bày tỏ lòng biết ơn của mình đến những người đã ủng hộ tôi. Tôi yêu các bạn”. – Blevins nói.

Vào đầu năm nay Ninja đã thu hút sự chú ý rộng rãi khi anh phát sóng trực tiếp chơi game Fortnite cùng với rapper Drake, bên cạnh đó còn có sự tham gia của rapper Travis Scott và NFL player JuJu Smith-Schuster. Chương trình phát sóng lúc đó đã mang lại cho anh hơn 628.000 người xem cùng một lúc, gấp đôi kỷ lục được lập trước đó trên Twitch là 388,000 người xem.

game fornite - elle man 7
Ảnh: CNBC

Từ khi trở thành một streamer, Blevins đã tìm được cho mình những niềm vui và càng biết cách khiến bản thân mình nổi tiếng hơn nhờ vào việc khéo léo liên kết văn hóa âm nhạc Pop, Hip Hop vào trong game Fortnite khi mời những nhân vật nổi tiếng cùng tham gia như Drake và những nghệ sĩ khác. Hiện tại anh cũng có hơn 16,000,000 người theo dõi trên kênh Youtube cá nhân. Không những thế anh còn tổ chức một giải Fortnite của riêng mình. Có một số thông tin không chính thức, anh kiếm được nửa triệu đô la trong một tháng chỉ bằng việc chơi game Fortnite Battle Royale.

Xem thêm:

Tương lai nào cho công nghệ streaming?

Drake – ca sĩ đầu tiên đạt 10 tỉ lượt streams trên Spotify

Bài viết: Hades (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: hypebeast, variety)

No more