Tin tức 14/10/2019

Loạt báo Hàn đưa tin Sulli f(x) đã qua đời

Bài ELLE Team

Chiều ngày 14/10 loạt báo Hàn đã đưa tin Sulli f(x) đã tử vong tại căn hộ 2 tầng ở quận Sujeong, thành phố Seongnam vào khoảng 13:20 tính theo giờ Việt Nam. Ngay lập tức, truyền thông Hàn Quốc đang xác minh với gia đình nữ thần tượng và SM - công ty quản lý của nữ ca sĩ - cũng đã lên tiếng ngay sau sự viêc.

Theo đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, quản lý đã tìm thấy thi thể của Sulli (tên thật là Choi Jin Ri, 25 tuổi) trong tầng 2 căn hộ ở quận Sujeong, thành phố Seongnam vào khoảng chiều 15:20 hôm nay (khoảng 13:20 tính theo giờ Việt Nam) và báo cảnh sát.

nữ ca si Sulli f(x)
Ảnh: scmp

Theo tờ News Culture, thi thể Sulli được tìm thấy ở tầng 2 một căn nhà vườn ở khu Sujeong-gu, Seongnam (Gyeonggi). Cảnh sát hiện đang tìm kiếm thư tuyệt mệnh cũng như khám nghiệm hiện trường xung quanh nơi xảy ra sự việc. Trả lời báo chí, quản lý của Sulli cho biết hai người nói  chuyện với nhau lần cuối vào khoảng 6h30 tối ngày 13/10. Từ đó, người này không thể liên lạc được với cựu thành viên f(x) nên đã tìm tới địa chỉ nơi cô đang lưu trú. Tờ Ilgan Sports đưa thông tin gia đình Sulli đang trên đường đến căn hộ riêng của cô.

Hai ngày trước (12/10), Sulli vẫn đăng tải video có nội dung khá vui vẻ trên trang cá nhân, nên lý do khiến cô tự tử được nhiều người đồn đoán vì lý do trầm cảm, tinh thần không ổn định.

 

View this post on Instagram

 

@stretchangels 그 고백 받아주겠어🔥

A post shared by 설리가진리 (Sulli) (@jelly_jilli) on

Nữ ca sĩ Sulli sinh năm 1994, cô vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng f(x). Tuy nhiên, nữ ca sĩ có cuộc sống đời tư ồn ào khi từng công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza. Sulli cũng thường bị công chúng chỉ trích vì nhiều lý do, việc này khiến cô gặp khủng hoảng tâm lý. Năm 2014, cô tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát của mình dù vẫn đang trên đỉnh cao sự nghiệp.

Gần đây, cũng trong chương trình Reply Night, Sulli khẳng định cô tự tin đối diện với công chúng cũng như bất kỳ lời nói ghét bỏ nào nhắm vào mình. Nữ thần tượng thậm chí tuyên bố cô sinh ra để trở thành người nổi tiếng.

Đại diện của SM Entertainment đã ngay lập tức chia sẻ rằng họ đang trong quá trình xác minh: “Chúng tôi đã nghe những tin đồn và sự việc này và tôi hy vọng rằng nó không phải là sự thật. Đó cũng là một thông tin tồi tệ đối với chúng tôi, vì hiện tại chúng tôi không thể tiếp cận họ”.

_

Tổng hợp : Vương Minh (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, Nguồn tham khảo: koreaboo, News Culture, Ilgan Sports)

xem thêm

No more