Tin tức 13/04/2019

Tác giả Trò chơi Vương quyền tiếc nuối trước kết thúc của phim

Bài ELLE Team

Có vẻ như không chỉ mỗi fan của bộ phim Trò chơi Vương quyền tiếc nuối khi sắp phải nói lời chia tay sau 8 năm gắn bó. Mới đây,George R.R. Martin - tác giả của bộ truyện gốc được - cũng có những lời chia sẻ đầy nuối tiếc khi Trò chơi Vương quyền sắp đến hồi kết. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ về dự án truyện cũng như series tiền truyện sắp ra mắt trong tương lai.

George R.R. Martin trả lời phóng vấn của tờ The Hollywood Reporter: “Tôi chưa thể chấp nhận được đây đã là phần cuối của loạt phim Trò chơi Vương quyền” Martin đã phát biểu với báo chí rằng anh cảm giác như HBO mới chỉ vừa chuyển thể bộ truyện của ông từ tuần trước ” Bộ phim đã trôi qua nhanh thế sao? Thời gian trôi nhanh như một làn gió vậy”.

Trò chơi vương quyền - Martin ELLE Man 1
Ảnh: IGN

Tất nhiên, khi mùa 8 của bộ phim Trò chơi Vương quyền kết thúc, thì đó sẽ không phải là lần cuối chúng ta nhìn thấy hình ảnh của Thất vương quốc. “Tôi vẫn còn đám chìm trong việc viết tiếp bộ truyện”, Martin tiếp lời: “Chúng ta đã được biết rằng sẽ có 5 tiền truyện khác về bộ phim đang được thực hiện và phát triển. Tôi nghĩ rằng chúng sẽ được diễn ra xung quanh Westeros sau khi những người khác đã rời đi”.

Tiểu thuyết gia 70 tuổi cũng nói thêm về chương trình tiền truyện sắp tới, mặc dù nó vẫn chưa được chính thức khởi quay. Ông cho biết bộ tiền truyện đang được ông đồng phát triển với những đạo diễn và diễn viên hết sức tuyệt vời. Martin cho biết thêm dự án lần này sẽ đưa khán giả đến một chân trời mới khác biệt hơn với thế giới Trò chơi Vương quyền mà khán giả đã từng biết.

Trò chơi vương quyền - Martin ELLE Man 3
Ảnh: HBO

“Chắc chắn là nó rất khác biệt. Nó được xây dựng trong bối cảnh cả nghìn năm trước trong quá khứ. Bạn đang nhìn vào một kỉ nguyên hoàn toàn khác của Westeros: Không rồng, không Ngai Sắt, không Bến Vua. Sẽ thú vị làm sao khi các fan hâm mộ của bộ phim được trải nghiệm nó” – George R.R. Martin phát biểu.

Vậy là chúng ta đã sắp phải chia tay với loạt phim Trò chơi Vương quyền đã gắn bó cùng với người hâm mộ tận 9 năm trời (2011 – 2019). Sẽ rất khó để nói lời chia tay nhưng đừng đắm chìm trong nỗi buồn nữa bởi HBO đã xác nhận những phần tiền truyện đầy những yếu tố tuyệt vời sẽ sớm đến với khán giả.

Trò chơi vương quyền - Martin ELLE Man 2
Ảnh: Alberto E. Rodriguez/Getty Images

Phần tiền truyện vẫn chưa có tiêu đề chính thức sẽ được tạo ra bới nhà biên kịch người Anh Jane Goldman – người viết kịch bản cho phim Kick-Ass và Kingsman – hợp tác cùng tiểu thuyết gia George R.R. Martin của Trò chơi vương quyền. Bạn mong chờ điều gì sẽ được diễn ra trong phần tiền truyện của Trò chơi Vương quyền? Hãy theo dõi ELLE Man để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất của phần tiền truyện, cũng như hãy đón chờ cùng ELLE Man chúng tôi phần cuối cùng của Trò chơi vương sẽ được phát sóng vào ngày 14/4/2019 nhé!

Xem thêm

Dự đoán nội dung phim từ trailer Trò chơi Vương quyền mùa 8

Khám phá trang phục của dàn nhân vật chính Trò chơi Vương quyền mùa cuối

Tổng hợp: Katelyn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Highsnobiety)

No more