Tin tức 22/06/2016

The Body Shop: SPF 50 PA++++, thần hộ mệnh làn da

Bài Duc Nguyen

Với kết cấu nhẹ tựa lông hồng của sản phẩm mới nhất của The Body Shop, Skin Defence Multi- Protection Essence SPF 50 PA++++, sẽ bảo vệ làn da khỏi quá trình lão hóa sớm.
the body shop - elle man
Sản phẩm mới của The Body Shop: Skin Defence Multi- Protection Essence SPF 50 PA++++

Làn da và cuộc sống thành thị

“Làm hết sức, chơi hết mình” là quy tắc chung của những người thành thị. Tuy nhiên, trong lúc đắm chìm giữa những cuộc vui bất tận này, chắc chắn có một thứ bạn không hề muốn da mình “tận hưởng”, đó chính là những “bữa tiệc bụi bẩn” từ môi trường xung quanh.

Tất cả chúng ta đều nhận thức được sự tổn hại mà ánh nắng mặt trời có thể gây ra cho da. Thực tế cho thấy,
90% những thay đổi rõ rệt dẫn tới lão hoá da được gây
ra bới ánh nắng mặt trời*. Nhưng liệu bạn đã biết cuộc sống nơi thành thị còn tác động tới màu da của bản thân? Chúng tôi giới thiệu sản phẩm Skin Defence Multi- Protection Essence SPF 50 PA++++ Mới – nhu yếu phẩm mỗi ngày giúp bạn ngăn ngừa da khỏi quá trình lão hoá sớm.

Đối phó với mối đe dọa từ các “bữa tiệc bụi bẩn”

Tia UVA/UVB, ô nhiểm không khí, điều hoà không khí, bức xạ, nhiệt độ và độ ẩm, nước nhiều chất vôi và ánh sáng xanh nhân tạo – đây là những thành phần có khả năng gây hại cho da được ví von như các “bữa tiệc bụi bẩn”. Các yếu tố này tăng lên và khuếch đại lẫn nhau – góp phần tạo ra một công thức huỷ hoại làn da của bạn!

Những thử thách của người thành thị

“Là người sống ở một thành phố hiện đại vô cùng thú vị. Thế nhưng, cũng tồn tại đó vô số các tác nhân về môi trường và lối sống của việc sinh hoạt tại thành phố lớn có thể gây tổn hại đến làn da. Khi làn da phải đối mặt với các tác nhân gây hại này, da có thể trở nên thiếu độ ẩm, nhạy cảm, dễ nổi mụn và bộc lộ rõ các dấu hiệu lão hoá nhanh chóng theo thời gian!”

Vanda Serrador, Chuyên Gia Chăm Sóc Da Mặt Và Cơ Thể Tại The Body Shop

*Theo: Quỹ Skin Cancer
**Theo: Báo cáo Future of Protection của L’Oréal – 13 tháng 3, 2014

The

Sản phẩm bảo vệ da mới kết cấu mỏng nhẹ nhất từ trước đến nay

Để đánh bại những tên “bữa tiệc bụi bẩn” gây nguy hại cho làn da, chúng tôi đã hoàn thiện một sản phẩm với tính năng bảo vệ kháng sinh phổ rộng cùng kết cấu nhẹ tựa lông hồng

Bảo vệ da khỏi tia UVA:

Chống lại dấu hiệu lão hóa sớm

– PA++++ : Bảo vệ làn da khỏi các tia UVA ngắn và dài, đặc biệt là tia UVA dài vì chúng có khả năng thâm nhập sâu hơn vào da, dẫn tới hủy hoại collagen và elastin, đẩy nhanh quá trình lão hoá da.

– UVB Protection SPF 50: Bảo vệ làn da khỏi tia UVB, tác nhân gây cháy nắng và ửng đỏ.

– Anti-oxidant: Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài như ô nhiễm môi trường giảm khả năng tự phục hồi của da.

– Chống xỉn màu da: Với chiết xuất từ tảo biển đỏ và Vitamin C giúp làm sáng da cho vẻ ngoài rạng rỡ hơn.

the body shop - elle man 1
Thần hộ mệnh cho làn da.

Kết cấu nhẹ tựa lông hồng

Trải nghiệm công thức dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh, nhẹ nhàng chuyển hóa từ dạng sữa thành dạng nước và hoàn toàn không gây mụn tuyệt diệu từ chúng tôi.

Công thức 100% thảo mộc mềm mại

Chúng tôi quan tâm tới những sản phẩm bạn sử dụng cho da của mình. Đó là lý do tại sao chúng
tôi tạo ra công thức mềm mại này hoàn toàn từ thảo mộc;
không chứa parabens, dầu
khoáng và para ns. Sự kết
hợp của chiết xuất rong biển
đỏ, vitamin C và dầu marula
trong chương trình Thương
Mại Cộng Đồng không những bảo
vệ da của bạn mà còn mang đến cho
bạn một làn da sáng và khoẻ mạnh hơn qua từng ngày.

Công thức không chứa: Parabens, Mineral Oils & Paraffins. 

Kết quả sử dụng sau 8 tuần:

Làn da rạng rỡ hơn          86% đồng ý*

Sắc độ da đều hơn            78% đồng ý*

Làn da sáng hơn                82% đồng ý*

The

Hỏi đáp với Vanda Serrador

Làm thế nào để bảo vệ làn da khỏi các ảnh hưởng của môi trường?

Ô nhiễm môi trường có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Điều này dẫn tới việc bụi bẩn tích trữ trong da gây ra mụn. Để giữ cho da sạch sẽ và trông khoẻ mạnh, một thói quen làm sạch cho da thường xuyên là điều vô cùng cần thiết. Tôi khuyên các bạn nên rửa mặt hai lần vào mỗi buổi tối. Tẩy da chết từ 1-2 lần trong tuần và sử dụng các sản phẩm có yếu tố bảo vệ cao như Skin Defence Multi-Protection Essence SPF 50 PA++++ mỗi ngày.

Chế độ ăn uống không lành mạnh ảnh hưởng thế nào đến làn da?

Một chế độ ăn uống không lành mạnh dẫn tới việc hấp thụ các độc tố. Muối, đường, ca eine và các thức uống có gas gây ra tình trạng thiếu độ ẩm, sưng phù, mờ nhạt màu ở da. Uống nhiều nước, ăn các thức ăn chứa ngũ cốc nguyên hạt, rau củ quả sẽ giúp làn da của chúng ta khoẻ khoắn hơn qua đó giúp ta cảm thấy tự tin hơn. Cùng với đó, các đặc tính chống xỉn màu da có trong sản phẩm Skin Defence Multi- Protection Essence SPF 50 PA++++ có nhiệm vụ thúc đẩy làn da trông tươi khoẻ.

Căng thẳng ảnh hưởng như thế nào đến làn da, và cách ngăn ngừa?

Sự hấp thụ nước và các chất dinh dưỡng quan trọng của cơ thể sẽ bị ảnh hưởng khi bạn căng thẳng. Điều này đem lại cho bạn một làn da xấu, khô, và nhợt nhạt. Lối sống thành thị căng thẳng còn có thể được gây ra bởi các yếu tố khác từ môi trường, do vậy việc giữ cho da khỏi các tác nhân có khả năng khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn nhờ vào các sản phẩm bảo vệ da như Skin Defence Multi-Protection Essence SPF 50 PA++++ khi thư giản là vô cùng quan trọng.

Tạp chí Phái Đẹp – ELLE

xem thêm

No more