Tin tức 18/07/2018

Thương hiệu Thom Browne sẽ thiết kế phục trang chính thức cho Barcelona?

Bài Tri Duc

Thương hiệu Thom Brownie đang lấn sân sang mảng thời trang thể thao với thiết kế áo đấu cho câu lạc bộ xứ Catalan – Barcelona?

Thật ra thông tin này đúng mà cũng không hoàn toàn chính xác! Đúng là thương hiệu Thom Browne sẽ đẩy mạnh tên tuổi của mình sang những đối tượng thể thao, nhưng rõ ràng sân chơi của nhà mốt thời trang may đo trứ danh đến từ Hoa Kỳ này sẽ nằm ngoài khuôn viên những trận cầu mà đó là những phục trang may đo.

Cũng giống như trong suốt mùa giải NBA 2018 vừa qua tại Mỹ, chúng ta dễ dàng thấy LeBron James cũng như đội Cavaliers luôn khoác những bộ quần áo may đo của thương hiệu Thom Browne vào những lần xuất hiện trước và sau những trận đấu, nhà mốt sẽ tiếp tục đảm nhiệm việc thiết kế thường phục và đồng phục may đo cho đội tuyển bóng đá Barcelona.

thuong hieu thom browne - elle man 1
Ảnh: Instagram Thom Browne

Nhiều nguồn tin cho rằng thương hiệu Thom Browne sẽ đồng hành cùng Barca trong mùa giải 2018-2019, bao gồm các mảng thường phục smart-casual ngoài sân cỏ và cả những bộ smart suit cho các sự kiện trang trọng. Quan trọng hơn, quan hệ đối tác này sẽ được các cầu thủ Barcelona mặc để quảng bá cả trong các chuyến đi đến các trận đấu trên sân khách ở cả Cúp C1 (Champions League) và giải La Liga.

Còn về phần nhà thiết kế Thom Browne, giám đốc sáng tạo của thương hiệu chia sẻ: “Tôi rất phấn khích khi làm việc cùng những vận động viên xuất sắc nhất thế giới và tôi thật sự cảm thấy vinh hạnh khi được chăm lo việc may mặc của một tập thể mà ở đó họ và tôi chia sẻ những giá trị tương đồng. Đồng phục chính là nền tảng cho phép những cầu thủ thể hiện tính cá nhân của mình nhưng đồng thời củng cố cho tinh thần đồng đội. Những vận động viên hàng đầu cũng là những người mẫu đặc biệt bên ngoài sàn diễn, và chúng tôi hy vọng rằng sự tự tin lẫn và sự thể hiện của những cầu thủ trong những bộ đồng phục đó sẽ tạo nguồn cảm hứng to lớn đến những thế hệ trẻ hơn”.

thuong hieu thom browne - elle man 2
Ảnh: Instagram Thom Browne

Như một xu hướng chung khi thời trang cao cấp đang đồng hành cùng casual street style thì có lẽ trong tương lai, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hơn nhiều “cái bắt tay” và “lấn sân” của những nhà mốt cao cấp vào địa hạt thể thao.

CLB bóng rổ NBA The Cavaliers trong trang phục suit của thương hiệu Thom Browne:

 Xem thêm:

Thời trang đương đại & Đế chế suit của Thom Browne

Học cách phối đồ “chuẩn” với suit và áo khoác blazer hai hàng nút

Lược dịch: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: Hypebeast)

No more