Tin tức 05/08/2018

Giá trị thương hiệu Yeezy của Kanye West đạt ngưỡng 1,5 tỷ USD

Bài ELLE Team

Sau những thông tin được tung ra gần đây, thương hiệu Yeezy của Kanye West đã đạt mốc giá trị thương hiệu 1,5 tỷ đôla. Và giá trị cổ phiếu của Yeezy có thể tăng lên rất nhiều trong năm sau cùng với dòng giày bóng rổ mới được tung ra.

Theo những tin tức nhận được, giá trị cổ phiếu của thương hiệu Yeezy đang hoạt động cực kỳ tốt. Đây quả thật là một thông tin tốt cho cả hai vợ chồng Kim “Siêu vòng ba”. Theo như báo cáo, có thể Kanye West đang đi đúng hướng kinh doanh và sẽ nhanh chóng thôi thì gia tài và quyền lực của chàng rapper kiêm designer tài năng này sẽ được nâng lên một tầm mới. Một nguồn tin đáng tin cậy gần đây cho biết, tổng giá trị của thương hiệu Yeezy được xác định là 1,5 tỷ đô la. Trước đó, giá trị thương hiệu Yeezy đã lên con số tỷ đô, thông tin này được đề cập đến trong cuộc phỏng vấn của Kannye West với Charlamagne vào hồi đầu năm 2018.

thương hiệu Yeezy 1 - elle man
Nguồn ảnh: stylecaster

Những thông tin này cũng đã được Kim Kardashian West xác nhận sau khi Jimmy Kimmel hỏi cô trong chương trình “Jimmy Kimmel Live!”. Trong chương trình, Kim đã được đề cập rằng “Cô gần như trở thành một tỷ phú”. Kim Kardashian West còn trả lời rằng giá trị của thương hiệu Yeezy còn có thể tăng thêm rất nhiều nữa trong năm sau với việc Kanye West tuyên bố bổ sung thêm dòng sản phẩm giầy bóng rổ. Đế chế của Kanye West sẽ càng được mở rộng hơn khi anh lấn sân sang những lĩnh vực khác như kiến trúc và kinh doanh nhà hàng.

Xem thêm:

BTS, Kanye West, Rihanna: Những cái tên ảnh hưởng nhất mạng xã hội 2018 của Tạp chí Time

Kanye West lần thứ 8 đứng đầu Billboard 200 với album Ye

Lược dịch: Hades (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: hypebeast)

No more