Tin tức 12/04/2022

Tommy Hilfiger tôn vinh phong cách biểu tượng qua chiến dịch mùa Xuân 2022 “Make Your Move”

Bài Tuan Anh

Mới đây, Tommy Hilfiger đã công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề “Make Your Move" cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony Ramos – người được đề cử đoạt giải Grammy, Quả cầu vàng và giải thưởng truyền hình Emmy. Chiến dịch là sự kết hợp sôi động giữa phong cách preppy hiện đại từ bộ sưu tập TOMMY HILFIGER Mùa xuân 2022 cùng thế giới âm nhạc của Anthony hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho các thiết kế mang tính biểu tượng. 

Mới đây, Tommy Hilfiger đã công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề “Make Your Move” cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony Ramos – người được đề cử đoạt giải Grammy, Quả cầu vàng và giải thưởng truyền hình Emmy. Chiến dch toàn cu sxut hin trc tuyến trên tt ccác kênh xã hi ca Tommy Hilfiger  ttháng 4 năm 2022, ti mt sca hàng flagship TOMMY HILFIGER scó nhiu thay đi đto tiếng vang ln cho chiến dch.

Cụ thể, phía trước ca hàng flagship scó hot đng  quét mã QR đkích hot người mu trên Instagram trình din các bước nhy, mi người  hâm mchp nh cùng hvà chia strên các kênh xã hi. Bên cnh đó, vic kích hot  #MoveWithTommy trên TikTok sdin ra vào tháng 4 này, người hâm mvà bn bè có thdin gii thêm vModern Prep cho nhc phim “Stand Up” ca rapper Ludacris, người  được đcgii Grammy. Bài hát “Stand Up” sđược gii thiu trên tt cni dung video có âm thanh xuyên sut chiến dch Mùa xuân cũng như trên các hot đng xã hi và nn tng qung cáo digital ca thương hiu bao gm Facebook, Instagram, TikTok, YouTube và Snapchat. 

Tommy Hilfiger cho biết bsưu tp là stái hin di sn mang tính biu tượng ca thương  hiu cho tương lai, biến hóa phong cách preppy theo mt cách mi m, sng đng hơn trong tng chi tiết: “Đi vi tôi, thi trang là cách tôn vinh cá tính và bc lbn sc cá  nhân. Đây chính là kim chnam trong mi thAnthony làm, đng thi trthành trng đim ca chiến dch ln này. Chúng tôi đang áp dng công nghhin đi nht đmang thông đip này đến người hâm mtrên toàn thế gii và hân hnh mi hcùng “Make Your  Move”.”

Trong sut chiến dch, Anthony Ramos gii thiu phong cách preppy hin đi trong các  phom dáng mi, bao gm qun chino xếp ly đôi cũng như các ha tiết mi như áo len  sc. Chiến dch “Make Your Move” còn có stham gia ca nhiu tài năng, bao gm người  mu Luka Sabbat, Georgia Palmer, Meghan Roche, Soo Joo Park, Alton Mason và Liam  Kelly, và sgóp mt ca các vũ công được tuyn chn.  

Anthony Ramos cho rng: “Khi bn Make Your Move, bn đang cho thế gii thy bn được  to ra như thế nào – bn có nhng gì. Đó là vic tin tưởng vào bn năng ca bn thân  và không bao giquên ngun gc ca chính mình. Tôi rt thích thú khi bn mang phong cách preppy hin đi kết hp vi tinh thn Make Your Move, như thbn đang nhìn thy một bức tranh trống rỗng dần trở nên sống động. Chiến dịch này mở đường cho việc thể hin bn thân ca mi người và skhác bit ca mi chúng ta sto nên điu đáng kinh  ngc.”

Nghsĩ đa tài Anthony Ramos cũng là mt người ng hnhit tình cách mi người tôn vinh câu chuyn ca h. Anh được biết đến nhiu nht vi vai din kép John Laurens và  Philip Hamilton trong vnhc kch và phim truyn đot gii TONY, “Hamilton”. Anthony cũng đóng vai chính trong phim truyn “Gic mơ New York” ca Jon M. Chu. Anthony đã phát hành album “Love and Lies” thhai ca mình vào tháng 6 năm ngoái và ssm đóng vai chính trong phn tiếp theo ca bphim “Quái thú tri dy” ca hãng Paramount cũng như lot series phim rt được mong đi ca Marvel vi tên gi “Iron Heart”. 

Bsưu tp TOMMY HILFIGER mùa xuân 2022 tiếp tc tôn vinh cách thhin bn thân vi  nhng thiết kế chính bao gm áo khoác nam, qun ngn sc Ithaca và áo sơ mi có cáo  cài khuy. Trang phc nmang hơi hướng đơn gin, đm tinh thn preppy, được làm sng  đng thông qua phom dáng thoi mái, tllinh hot và phong cách đơn gin như được  thy trong chiếc áo khoác dáng dài vi cáo phóng đi, qun chinos ng loe tht lưng và  váy dt kim có ha tiết. Vi châm ngôn “Wastes Nothing and Welcomes All” (Không lãng  phí bt kthgì và đón nhn tt c), bsưu tp TOMMY HILFIGER mùa xuân 2022 được  sn xut bng cách sdng các phương pháp và cht liu bn vng hơn. Bsưu tp bt  đu được bày bán ti các ca hàng TOMMY HILFIGER ti Vit Nam và website online ca  ACFC tngày 14/4/2022. 

Kim

VTommy Hilfiger 

TOMMY HILFIGER là thương hiu thi trang hàng đu thế gii, tôn vinh phong cách cđin kiu M, đc trưng vi nhng thiết kế preppy phá cách. Được thành lp vào năm  1985, Tommy Hilfiger mang đến nhng thiết kế thi thượng cao cp cho người tiêu dùng  trên toàn thế gii qua các thương hiu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, vi nhiu  bsưu tp gm thi trang phong cách ththao nam, n, denim, phkin, và giày dép.  Thông qua các công ty được cp phép chính thc, Tommy Hilfiger cung cp các sn phm  khác như kính mt, đbơi, tt, đda. Dòng sn phm Tommy Jeans bao gm qun jean  và giày nam, nvà phkin. Các sn phm ca Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mt  trên toàn thế gii thông qua mng lưới các ca hàng bán lca Tommy Hilfiger và Tommy  Jeans. Ti Vit Nam, Tommy Hilfiger được phân phi bi Công ty TNHH Thi Trang và MPhm Âu Châu (ACFC).

__________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Tommy Hilfiger

No more