Tin tức 16/12/2018

Trang người lớn Pornhub tổng hợp dữ liệu thú vị của năm 2018

Bài ELLE Team

Mỗi năm, trang người lớn Pornhub đã tổng hợp lại những số liệu đánh giá hành vi truy cập của người truy cập. Vậy năm 2018 này, thống kê dữ liệu của Pornhub có những thông tin thú vị và đáng ngạc nhiên nào? Tất nhiên là rất nhiều điều sẽ khiến bạn "Wow" đấy, hãy cùng ELLE Man tìm hiểu trong bài viết sau đây!

Bài thống kê dữ liệu của trang người lớn Pornhub năm ngoái đã đưa ra những con số rất hoành tráng (bạn có thể tìm hiểu ở đây), và năm nay họ sẽ đưa vào những con số thú vị nào khác về hành vi giải trí “người lớn” của chúng ta? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng ELLE Man xem qua bài viết dưới đây. 

1. Năm 2018, đã có 33,5 tỷ lượt truy cập vào trang người lớn này, con số này đã gây bất ngờ khi tăng vọt hơn rất nhiều so với 5 tỷ hồi năm ngoái.

trang người lớn elle man22
2. Với trung bình 92 triệu lượt truy cập mỗi ngày vào trang web người lớn Pornhub, con số này bằng với dân số của Canada hoặc của Ba Lan hoặc của Úc. Nhưng theo những đánh giá mới thì con số này đã vượt qua 100 triệu lượt truy cập mỗi ngày. 

3. 30,3 tỷ là số lượt tìm kiếm, cho đến cuối năm nay vẫn chưa kết thúc và có chiều hướng tăng lên. Trong 1 giây số lượt tìm kiếm cụ thể là 962 lượt.

4. Bạn sẽ không quá bất ngờ khi đoán được rằng Hoa Kỳ là nước đứng đầu trong danh sách các quốc gia có lượng truy cập cao thất và thậm chí còn gia tăng thêm hơn.

Nằm trong top 5 lượt truy cập có Vương quốc Anh, Ấn Độ, Nhật Bản, và Canada.



trang người lớn elle man3

5. Nhưng không phải hạng mục nào Hoa Kỳ cũng là người đứng đầu, khi họ chỉ xếp hạng thứ 3 trong thời gian dài nhất cho trang người lớn trên mỗi lượt truy cập. Trong khi họ dành 10 phút 37 giây vào mỗi lần truy cập của mỗi người, thì Philippines dẫn đầu với 13 phút 50 giây, còn Nam Phi đứng vị trí thứ 2 với 10 phút 57 giây.

Thời lượng truy cập trung bình toàn cầu trong năm 2018 là 10 phút 13 giây, tăng 13 giây trong năm 2018. Quốc gia có thời lượng truy cập trung bình tăng nhiều nhất trong năm qua là Cộng hoà Czech. Các vị trí còn lại trong top 10 lần lượt là Algeria, Morocco, Sri Lanka, Nhât Bản, Latvia, Fiji, Ethiopia, Moldova và Hong Kong. 

trang người lớn elle man4

6. Trung bình, mỗi phút trong ngày Pornhub có 207.405 video được xem, gần 64,000 người truy cập, gần tổng cộng 10,500 giờ xem, 12 video được đăng tải, gần 14,000 tài khoản đang xem, 593 tài khoản theo dõi, 167 lời mời kết bạn được chấp thuận, 271 video được đánh giá, 528 video được thêm vào danh sách xem (playlist), 22 lời bình luận mới, 122 tin nhắn được gửi,…

trang người lớn elle man20

 

7. Nhưng yên chí, bạn sẽ không phải lo lắng về việc trang web người lớn này sẽ hết nội dung vì có gần 5 triệu video đã được tải lên trang web vào năm 2018 với tổng thời lượng là 1 triệu giờ.

trang người lớn elle man23

8. Tin này mới làm bạn shock này, chỉ tính riêng trang người lớn Pornhub trong năm 2018 qua thì đã có 4403 petabytes dự liệu được lưu hành. Nói một cách dễ hình dung, đó là toàn bộ dung lượng dữ liệu internet thế giới sử dụng trong năm 2002.
9. Theo đánh giá có gần 8 triệu bình luận trên các video trong năm nay. Và bạn có thắc mắc đâu là những từ khoá tìm kiếm phố biến nhất? Đó là là “Love”, “Hot”, “Like”, “Good”, và “Sexy”.

trang người lớn elle man21

10. Đã có tổng cộng hơn 141 triệu lượt bình chọn cho video (cả lượt like và dislike khi xem video), gần 8 triệu lời bình luận, gần 64 triệu tin nhắn được gửi qua lại giữa các tài khoản Pornhub.

11. Các từ khóa tìm kiếm hàng đầu của Pornhub bị ảnh hưởng bởi các sự kiện văn hóa đại chúng và truyền thông chính trị. Điển hình như từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất là Stormy Daniels, khi cô bị cáo buộc là người tình trước của Donald Trump. Từ khóa đứng thứ 2 là Fornite – một trò chơi đình đám khi mỗi nhân vật mới được phát hành, các tìm kiếm về nó tăng lên đáng kể.

trang người lớn elle man17

12. Thể loại video được kìm kiếm nhiều nhất của năm, bạn hãy thử đoán xem? Đó chính là phim về đồng tính nữ (Lesbian) khi vẫn  giữ ngôi vị cao nhất, theo sau đó là Hentai, Milf và Step Mom. 4 vị trí này vẫn giữa nguyên vị trí như hồi năm 2017.

trang người lớn elle man11

13. Philippines có tỷ lệ truy cập tương đối cân bằng nhất giữa nam và nữ khi tỉ lệ của đàn ông là 62 % và nữ là 38%. Tiếp theo đó là Brazil và Nam Phi với tỉ lệ nam giới truy cập là 65% còn nữ là 35 %. Các vị trí còn lại các bạn có thể xem trong hình ảnh bên dưới.

trang người lớn elle man12

14. Về các phương tiện truy cập thì trong năm 2018, đa số mọi người truy cập vào trang người lớn Pornhub bằng điện thoại với khoảng 71,6% so với máy tính bàn là 19,7% và laptop là 8,7%.

15. Lượng truy cập và tìm kiếm trên trang web Pornhub giảm xuống khi các sự kiện đặc biệt và trọng đại xảy ra trên thế giới. Điển hình là sự kiện đám cưới của Hoàng Gia Anh hồi tháng 5/2018, khiến lượng truy cập trang người lớn này giảm 10% trên toàn thế giới.

trang người lớn elle man13

16. Đêm giao thừa gây ra sự sụt giảm lưu lượng truy cập lớn nhất ở Hoa Kỳ 38%, tiếp theo là giảm 34% vào đêm Giáng sinh và 17% vào ngày Giáng sinh

trang người lớn elle man27

17. Còn mức truy cập cao đến đỉnh điểm? Tất nhiên sẽ là ngày lễ tình nhân, tăng lên với con số 7%.

Và dĩ nhiên, tất cả vẫn chưa phải là con số cuối cùng vì chúng ta còn gần hai tuần nữa cho đến khi năm 2018 khép lại. Trong đến khi đó, những dữ liệu sẽ liên tục tăng chóng mặt theo từng giây.

Xem thêm:

Lượt truy cập Pornhub tăng đột biến ngay khi Youtube bị sập

Kanye West sẽ chỉ đạo chương trình giải thưởng Pornhub Awards?

Bài: Luhie Trương (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: BuzzFeed)

No more